การตลาด
โรจูคิส จับมือ วัตสัน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "REJU-PDRN MOISTURE BOOST & LOCK GEL CREAM” เจลครีมรีจู สุดเอ็กซ์คลูซีฟ จำหน่ายเฉพาะที่วัตสัน
วันอังคาร ที่ 02 กรกฎาคม พ.ศ. 2567, 11.05 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

โรจูคิส จับมือ วัตสัน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "REJU-PDRN MOISTURE BOOST & LOCK GEL CREAM” เจลครีมรีจู สุดเอ็กซ์คลูซีฟ จำหน่ายเฉพาะที่วัตสัน
บริษัท โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้ าใหม่ล่าสุด "ROJUKISS REJU-PDRN MOISTURE BOOST & LOCK GEL CREAM" หรือ เจลครีมรีจู ช่วยบูสต์ผิวอิ่มน้ำทันที พร้อมล็อคความชุ่มชื้นยาวนาน นำโดย คุณวรวรรณ ไชยกำเนิด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) พร้อมกับ คุณนวลพรรณ ชัยนาม General Manager บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด ร่วมตัดริบบิ้นเปิดตัวผลิตภัณฑ์ อย่างเป็นทางการ ในโอกาสการวางจำหน่ายวันแรกในร้ านค้าวัตสันทั่วประเทศ ณ สำนักงานใหญ่บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด พร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาของผลิตภั ณฑ์ที่แรก อีกทั้งภายในงานยังมีกิจกรรมเดิ น Troop แจก Sampling ให้ทดลองใช้บริเวณรอบงาน ซึ่งเป็นกิจกรรมวั นแรกของการแจกผลิตภัณฑ์ตัวอย่ างก่อนการเดินสายแจกสินค้าทั่ วประเทศให้ผู้บริโภคได้ร่ วมประสบการณ์ทดลองใช้สินค้ากว่า 200,000 ซอง ทั้งนี้ เจลครีม REJU-PDRN กระปุกใหญ่ขนาด 50 ml ราคาช่วงแนะนำเพียง 419 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ Watsons เท่านั้น หรือช็อปออนไลน์ได้ที่ https://www.watsons.co.th/p/ BP_311050 #ROJUKISS #เจลครีมโรจูรีจู #PDRN #REJUPDRN #เจลครีม #ฟื้นฟูผิวล้ำลึก #Watsons
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เซ็นทรัล พาร์ค จัดกิจกรรม Here for All of You พลิกป้ายโฆษณาเป็นที่พักใจในสวนลุมพินี จับมือ กรุงเทพมหานคร สร้างพื้นที่ Well-Being สำหรับทุกคน 6 ส.ค. 2568
- คิดส์ แพลนเน็ต ชวนน้องๆ หนูๆ โชว์พลังสร้างสรรค์ ร้อง เล่น เต้น สนุกสุดมันส์ 6 ส.ค. 2568
- เซ็นทรัลพัฒนา ปั้น Destination for New Gen Motherhood รับวันแม่ เปิดแคมเปญ‘My Mom My Mate’ จัดเต็มกิจกรรมตลอด เดือนสิงหาคมที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วไทย 6 ส.ค. 2568
- “แดรกคูลเลอร์” เปิดตัวนวัตกรรมใหม่เจลเย็นแต้มสิวลูกพรุน ชูจุดขาย อ่อนโยนแต่เอาอยู่ 6 ส.ค. 2568
- "คิทโด้" วิตามินเม็ดเคี้ยว 2 สูตร 2 รสชาติ เติมเต็มประโยชน์เน้นๆ สำหรับลูกในช่วงเตรียมสอบ 6 ส.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
อานตี้ แอนส์ ปักธงผู้นำตลาดเพรทเซล เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์ ด้วยคอนเซ็ปต์ Next-Gen Digital Store ณ เซ็นทรัลเวิลด์ 19:00 น.
- “ทรูวิชั่นส์ นาว” โฉมใหม่! “The NEW is NOW” ผนึกพันธมิตรทั่วทุกมุมโลกพร้อมปล่อยแพ็กเกจใหม่ทั้งหมด สุดคุ้ม – เข้าถึงง่ายทุกเจน 17:49 น.
- CPF แชร์องค์ความรู้ ESG สู่ภาคปฏิบัติ หนุน SMEs เสริมแกร่ง-โตอย่างยั่งยืน 16:05 น.
- “CORELLE DURANANO” แบรนด์เครื่องครัวคุณภาพจากสหรัฐอเมริกา 06:55 น.
- กลุ่มไทยยูเนี่ยนขอแสดงความยินดีทีมเจรจาการค้าของไทยในการลดอัตราภาษีนำเข้าสหรัฐฯ 21:56 น.