การตลาด
CMG เสริมแกร่งนาฬิกา G-SHOCK ดึง “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” นักมวยชื่อดังเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ สร้างพลังทางการตลาดผ่านแคมเปญ “TOUGH LIKE YOU” เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชอบกีฬา
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

CMG เสริมแกร่งนาฬิกา G-SHOCK ดึง “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” นักมวยชื่อดังเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ สร้างพลังทางการตลาดผ่านแคมเปญ “TOUGH LIKE YOU” เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชอบกีฬา
บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด (CMG) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผู้นำเข้าและจำหน่ายนาฬิกา G-SHOCK ที่ขึ้นชื่อเรื่องความทนทาน ส่งแคมเปญ “TOUGH LIKE YOU” เจาะตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบกีฬา พร้อมจับมือพันธมิตรใหม่ ONE Championship ดึง “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” นักมวยชื่อดังระดับโลกเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ตอกย้ำภาพลักษณ์ แบรนด์นาฬิกาสุดแกร่ง
นางสาวจิตรฤดี พนิตพล รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มสินค้าแฟชั่นและนาฬิกา บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด เผยว่า ตลาดนาฬิกาในประเทศไทยมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ต้องเผชิญกับความท้าทายจากการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ อย่างไรก็ตาม G-SHOCK ยังคงเป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่งและ เป็นที่รู้จักในตลาดไทย เพราะจุดเด่นด้านความทนทานต่อแรงกระแทกและการใช้งานหนัก การออกแบบหลากหลาย มีหลายรุ่นหลากราคาให้เลือกตั้งแต่ราคาย่อมเยาจนถึงรุ่นพรีเมียม ทำให้สามารถตอบสนอง ความต้องการของกลุ่มลูกค้าหลายกลุ่ม โดยเฉพาะผู้ที่มองหานาฬิกาแฟชั่นที่มีฟังก์ชันการใช้งานครบถ้วน ทำให้ G-SHOCK ยังคงเป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมในตลาดนาฬิกาเมืองไทย
สำหรับแผนการตลาด G-SHOCK ในช่วงปลายปีถึงปี 2568 จะเน้นใช้ Brand Ambassador ที่มี DNA สอดคล้องกับแบรนด์มาช่วยตอกย้ำจุดเด่นและถ่ายทอดไลฟ์สไตล์ที่เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย โดยเน้น การทำการตลาดผ่าน FAMS (FASHION, ART, MUSIC, SPORT) เพื่อให้เกิดการมีส่วนร่วมกับแบรนด์อย่างลึกซึ้งและต่อเนื่อง เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ โดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่สนใจในกิจกรรมกีฬาและ ความทนทานของนาฬิกา รวมถึงการพัฒนานาฬิกาใหม่ที่นำเทคโนโลยีล้ำสมัยมาตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งาน
ด้วยชื่อเสียงของ G-SHOCK ได้กลายเป็นสัญลักษณ์แห่งความแข็งแกร่งที่ไร้ขีดจำกัดและผู้คนทั่วโลกยอมรับมายาวนานกว่า 43 ปี ประกอบกับประเทศไทยถือเป็นหนึ่งในตลาดหลักของ G-SHOCK ในภูมิภาคเอเชีย จึงทำให้ เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดินหน้าเจาะกลุ่มตลาดใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง นางสาวจิตรฤดี ระบุว่า “กลุ่มคนรักกีฬาเป็นตลาดที่มีศักยภาพสูง โดยเฉพาะในยุคที่ผู้คนหันมาให้ความสำคัญกับสุขภาพและกิจกรรมกลางแจ้งมากขึ้นจึงมองเห็นโอกาสในการเติบโตในกลุ่มนี้ เนื่องจากพวกเขามีความต้องการผลิตภัณฑ์ที่สามารถใช้งานได้ในทุกสถานการณ์ รวมถึงความทนทานและดีไซน์ที่มีสไตล์ ซึ่งเป็นจุดเด่นของ G-SHOCK จึงเปิดตัว “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” ยอดมวยชาวไทยแชมป์โลก คิกบ็อกซิ่ง เฟเธอร์เวต เฉพาะกาล ในฐานะ Brand Ambassador นาฬิกา G-STEEL GM-2110D Metal Series เป็นตัวแทนของคุณค่าหลักของแบรนด์อย่างชัดเจน นั่นคือ ความแข็งแกร่ง ความอดทน และสไตล์ที่โดดเด่น ซึ่งตรงกับจุดเด่นของนาฬิกา G-SHOCK ที่มีความทนทานและพร้อมลุยทุกสถานการณ์ ผ่านแคมเปญใหม่ “TOUGH LIKE YOU” ที่ได้แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” นักกีฬาที่ประสบความสำเร็จและมีวินัยเป็นผู้ถ่ายทอดเรื่องราว สร้างแรงบันดาลใจให้กับกลุ่มเป้าหมายและเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์
สำหรับนาฬิกาไอคอนิกรุ่น G-STEEL GM-2110D Metal Series เป็นรุ่นที่ลงตัวระหว่างไลฟ์สไตล์แฟชั่นและความแกร่งตามแบบฉบับของ G-SHOCK ตัวเรือนเป็นโลหะที่มีดีไซน์หรูหราและแข็งแรง ทนทาน เหมาะกับทั้งการใช้งานในชีวิตประจำวันและการสวมใส่ในโอกาสพิเศษ ทำให้ตอบโจทย์ทั้งในแง่การใช้งานและความโดดเด่นในสไตล์”
นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้จับมือเป็นพันธมิตรสนับสนุนการแข่งขันของ ONE Championship เวทีมวยระดับโลกที่มีฐานแฟนคลับที่เข้มแข็ง มุ่งสร้างความสัมพันธ์กับกลุ่มคนที่ชื่นชอบกีฬา ซึ่งสอดคล้องกับ คาแรกเตอร์ของ G-SHOCK มีความเป็นสปอร์ตและทนทาน โดยในไตรมาสสุดท้ายนี้คาดว่าจะเห็นผลจากแคมเปญและการร่วมมือกับพันธมิตรอย่างต่อเนื่องจนถึงปลายปีหน้า บริษัทวางแผนจัดกิจกรรมการตลาดผ่านแคมเปญต่างๆ ที่จะเข้าถึงกลุ่มลูกค้าทั่วประเทศ เพื่อสร้างประสบการณ์กับแบรนด์ G-SHOCK ให้ชัดเจนและเป็นที่จดจำ
พบกับ นาฬิกา G-SHOCK รุ่นไอคอนิก G-STEEL GM-2110D Metal Series ได้ที่แผนกนาฬิกาห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย หรือ ออนไลน์ที่ https://www.casio.com/th/
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- “แอนนาเสือ - ดรีม อภิชญา - หมีพูห์” นำทีมคนดัง สุขภาพดี มีสไตล์! สัมผัสประสบการณ์โซนใหม่เซ็นทรัลเวิลด์ 20 พ.ค. 2568
- ตอกย้ำผู้นำตลาดแพ็กเกจจิ้งช่วยยืดอายุอาหาร “เอกา โกลบอล” ชูโซลูชั่นกรีนโปรดักส์ รับเทรนด์ความยั่งยืน – ฟู้ดเวลเนส 20 พ.ค. 2568
- เซเว่น อีเลฟเว่น ชวนคนไทยดื่มนมเพื่อสุขภาพดีทุกวัย "วันดื่มนมโลก" 20 พ.ค. 2568
- เซ็นทาราร่วมพัฒนาธุรกิจท่องเที่ยวของไทย 20 พ.ค. 2568
- เปิดอย่างเป็นทางการ Bangmod Aesthetic Hospital 20 พ.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
“ฐาปณี” แม่ทัพหญิง BJC ร่วมเสวนาเวที AWS ExecLeaders 2025 20:34 น.
- โฟลวฟิก Triple Biotic ตัวท็อปจากไต้หวัน แบรนด์แรกของไทย มาแล้ว! มีครบ จบ ทุกมิติ สุขภาพลำไส้และตับ 20:33 น.
- โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่นจัดโปรกลางปีราคาดีสบายกระเป๋า Mid-Year Escape Deal 14:07 น.
- “MAMA OK BIG CUP” โฉมใหม่ ใหญ่กว่าเดิมกับ 3 รสชาติสุดฮอต โดนใจสายเกาหลี 14:01 น.
- สนามกอล์ฟ ที่ไม่ได้มีดีแค่กอล์ฟ “ไพน์เฮิร์สท”ใกล้แค่รังสิตแต่ให้ ฟิลลิ่งแบบเขาใหญ่ 13:51 น.