การตลาด
วาโก้ เปิดตัว ‘ก้อย-นัตตี้-ดรีม’ พรีเซนเตอร์คอลเลคชั่นใหม่ ตอกย้ำแบรนด์อันดับหนึ่ง เดินหน้าสร้างฐานลูกค้าวัย Gen Z
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

วาโก้ เปิดตัว ‘ก้อย-นัตตี้-ดรีม’ พรีเซนเตอร์คอลเลคชั่นใหม่ ตอกย้ำแบรนด์อันดับหนึ่ง เดินหน้าสร้างฐานลูกค้าวัย Gen Z
“วาโก้” ดึง ‘ก้อย-นัตตี้-ดรีม’ ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ในคอลเลคชั่น “ชุดชั้นเนียน” เนียนจนอยากอวด Wacoal Mood Smooth Bra ตอบโจทย์ความต้องการให้ครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้า สร้างปรากฏการณ์ใหม่ตอกย้ำสินค้ามีคุณภาพ ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ทุกการสวมชุดชั้นในมีความสบาย
สวยครบทุกฟังก์ชั่น ด้วยบรามีโครงที่เนียนเรียบทั้งตัว บราไร้โครง และบรา Smart Size ซึ่งสะท้อนภาพลักษณ์ของ “ก้อย-นัตตี้-ดรีม” 3 สาวเพื่อนซี้ที่มีบุคลิกที่โดดเด่น ด้วยลุคความเป็นสาวมั่น และเป็นตัวแทนของผู้หญิงทุกวัย ทุกไซซ์ ทุกคัพ พร้อมชวนกันมาอวดความเนียนไม่เห็นขอบ อกเป๊ะ มั่นในว่าจึ้งจริง โดยถ่ายทอดผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่บนสื่อออนไลน์และโซเชียลต่างๆ เพื่อเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่วัย Gen Z กระตุ้นการรับรู้ (Awareness) และสร้างความเข้าใจในทุกมิติ ทั้งดีไซน์ ฟังก์ชัน และไลฟ์สไตล์ หวังขยายฐานลูกค้าทั้งวัยรุ่น-นักศึกษา จนถึงวัยเริ่มทำงานให้เติบโตขึ้น มั่นใจยอดขายเติบโตก้าวกระโดดและขึ้นแท่นสินค้าขายดีจากแคมเปญนี้ พร้อมดันรายได้ยอดขายปี 2568 โตตามเป้าหมาย
แคมเปญ “ชุดชั้นเนียน” เนียนจนอยากอวด เพื่อเป็นการตอกย้ำแบรนด์วาโก้ คือผู้นำนวัตกรรมความเนียนแบบไร้ตะเข็บ (Seamless Innovation) ในยุคที่ความสบายและความมั่นใจเป็นสิ่งสำคัญ ชุดชั้นในไร้ตะเข็บ จึงกลายเป็นไอเท็มที่วัยรุ่นและคนรุ่นใหม่เลือกใช้ โดย Wacoal Mood Smooth Bra ใช้นวัตกรรมผ้า Free cut ให้ความรู้สึกเบาสบาย ไร้รอยต่อและกระชับ เก็บทรง อกไม่อ้า ด้านข้างไม่ปลิ้นเป็นปล้องและเนื้อผ้าไม่ระคายเคืองผิว เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์รวมถึงผู้ที่ต้องการความมั่นใจ เพราะใส่แล้วเนียนเรียบ ไม่กดทับ ไม่อึดอัด และเคลื่อนไหวได้อย่างเป็นธรรมชาติ
ดร.สุปราณี อุ่ยยะเสถียร รองผู้อำนวยการฝ่าย Digital Business 1 (แบรนด์สินค้าวาโก้) บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “วาโก้เชื่อมั่นว่าสินค้าคอลเลคชั่นนี้ นอกจากจะเข้าถึงกลุ่มลูกค้า Gen Z ยังสามารถตอบโจทย์ฐานลูกค้าวาโก้ทุกกลุ่มได้เป็นอย่างดี จนได้รับเสียงตอบรับและกลายเป็นสินค้าขายดีอีกหนึ่งคอลเลคชั่นที่พร้อมสร้างยอดขายให้กับวาโก้มูลค่ามากกว่า 100 ล้านบาท อีกทั้งมั่นใจว่าช่องทางออนไลน์ทุกแพลตฟอร์มของ Wacoal Thailand ทางเว็บไซต์ www.wacoal.co.th, Shopee , Lazada , Central Online, ICC Shopping, Tiktok Shop, BigXShow จะมียอดขายที่จะเติบโตเพิ่มขึ้นอีก 200% อย่างแน่นอน”
สามารถช้อป Wacoal Mood Smooth Bra และสินค้าชุดชั้นเนียนได้ที่วาโก้ ช็อป และเคาน์เตอร์วาโก้ ในทุกห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศที่ร่วมรายการ และทุกช่องทางออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม โดยบราสีสดใสมีให้เลือกถึง 6 สี ได้แก่ สีเขียวตอง, สีเขียวหางนกยูง, สีฟ้า, สีชมพูอมส้ม, สีเนื้อ และสีดำ รองรับคัพ-ไซซ์ตั้งแต่ A-B 70-85, C70-80, D70-75 ในราคาเดียวเพียง 890 บาท หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : Wacoal Thailand, Instagram : Wacoal_thailand หรือโทร. 02-296-9979
พร้อมรับชมภาพยนตร์โฆษณา “ชุดชั้นเนียน” เนียนจนอยากอวด กับ Wacoal Mood Smooth Bra
ที่คอนเฟิร์มวาโก้เนียนยืนหนึ่ง! ได้ทาง https://youtu.be/j7_Z4WF93no
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เซ็นทารา แกรนด์ ลาดพร้าว จัดงาน "SPLASH HOTEL SOFT POWER SHOWCASE 2025" โชว์ศิลปวัฒนธรรมและอาหารไทยสู่เวทีโลก 17 มิ.ย. 2568
- ชาบูชิ รีเฟรชแบรนด์ครั้งใหญ่เปิดตัว “สกาย – นานิ” พรีเซนเตอร์คู่แรกของแบรนด์ 17 มิ.ย. 2568
- สถานทูตฯ นิวซีแลนด์ ร่วมกับ กูร์เมต์ มาร์เก็ตชวนสัมผัสวัฒนธรรมอาหารชาวกีวีในงาน “Taste of New Zealand 2025” 17 มิ.ย. 2568
- กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี ผนึกกำลังศิริราช ลงนามความร่วมมือ พัฒนาศูนย์โรคหลอดเลือดสมอง ยกระดับความตระหนักรู้และเข้าถึงการรักษา 17 มิ.ย. 2568
- เซ็นทรัลพัฒนา จัดกิจกรรมสุดปัง SOULMATE SPEED DATING ปักหมุดพร้อมเดต 4 โลเคชันเริ่ม 21 มิ.ย. 68 นี้ 17 มิ.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
มาตรฐานที่คุณมองข้าม อาจคือเหตุผลที่ผลลัพธ์ปลูกผม “ไม่สมบูรณ์” | BEQ Hair Center 21:34 น.
- เซเว่น อีเลฟเว่น ช่วยคนไทยลดค่าครองชีพ ยกทัพ “กลุ่มข้าว” ในราคาคุ้มค่าครบทุกไลฟ์สไตล์ 18:14 น.
- เดอะมอลล์ ชวนเที่ยวงาน “มหกรรมของดีกลุ่มเขตกรุงธนใต้ ครั้งที่ 18” 10:11 น.
- ห้างโรบินสัน จัดแคมเปญยีนส์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี “Robinson Super Jeans Week: Crafting the Future” 07:34 น.
- เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมกับ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ จัดงาน “ผลไม้ตะวันออก” 05:13 น.