การตลาด
เซ็นทารา แกรนด์ ลาดพร้าว จัดงาน "SPLASH HOTEL SOFT POWER SHOWCASE 2025" โชว์ศิลปวัฒนธรรมและอาหารไทยสู่เวทีโลก
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ จัดอิเวนต์พิเศษ "Splash Hotel Soft Power Showcase 2025" ภายใต้แนวคิด "Thai Art ∞ Thai Cuisine: Eat Food Like Medicine" ที่ผสานศิลปะและอาหารไทยเข้าด้วยกันอย่างลงตัว โดยจัดพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2568 เวลา 18.00 - 20.00 น. ณ ห้องลาดพร้าวสวีท ชั้นเอ็ม โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ
การจัดงานครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก คุณสุพัตรา จิราธิวัฒน์ กรรมการ บริษัท โรงแรมเซ็นทรัลพลาซา จำกัด (มหาชน) และ Executive Advisor to Central Group เป็นผู้จัดงาน และ ท่านดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นประธานในพิธีเปิดงาน กิจกรรมภายในงาน โรงแรมฯ ได้นำเสนอความเป็นไทยผ่านกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ โดยได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรผู้ส่งเสริมความร่วมมือเพื่อผลักดันซอฟต์พาวเวอร์ของไทย อาทิ นิทรรศการศิลปะโดย คุณเจ สุรเสน ศิลปินผู้ได้รับรางวัลเพชรสยาม ปี 2558 การสาธิตการทำอาหารไทย โดยเชฟนิ่ม ไพรินทร์ หาหิงษา ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารไทยจากห้องอาหารสวนบัว ภายใต้แนวคิด ”ทานอาหารให้เหมือนยา”
นอกจากนี้ยังมี โรงเรียนสอนอาหารครัววันดี ที่เป็นสถานศึกษาด้านอาหารไทยระดับโลก บูธแสดงสินค้าและเครื่องดื่มจากแบรนด์ไทย "แกรนด์ มอนเต้" และ “เทพพนม” ซึ่งได้รับรางวัลระดับนานาชาติ และจัดแสดงสาธิตการทำอาหารและเครื่องดื่ม การแสดงดนตรีไทย พร้อมทั้งลิ้มรสอาหารที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ ซึ่งได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากผู้เข้าร่วมงานทุกภาคส่วน
ทั้งนี้ ทางโรงแรมฯ ยังได้นำเสนอนิทรรศการจิตรกรรมพิเศษ "เสน่ห์ธรรมชาติ เสน่ห์บุปผา เสน่หาบุษบา" โดย คุณเจ สุรเสน จัดแสดงระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม 2568 ณ ชั้นเอ็ม โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ และจัดแสดงภายในห้องอาหารสวนบัว
นอกจากนี้ คุณวุฒิศักดิ์ พิชญกานต์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ ยังได้ให้สัมภาษณ์ถึงความสำคัญของการจัดงานในครั้งนี้ว่า “งาน Splash Hotel Soft Power Showcase 2025 ภายใต้แนวคิด "Thai Art ∞ Thai Cuisine: Eat Food Like Medicine" ถือเป็นโอกาสสำคัญที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ ได้มีส่วนร่วมในการส่งเสริมมรดกทางวัฒนธรรมไทย โดยการผสานศิลปะและอาหารเข้าด้วยกัน เพื่อเผยแพร่ความงดงามและคุณค่าเหล่านี้สู่สายตาชาวไทยและชาวต่างชาติ ผมขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่ร่วมแรงร่วมใจ ทั้งศิลปิน พันธมิตรทางธุรกิจ ผู้จัดงาน และแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่ทำให้งานนี้ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม”
ภายใต้การจัดงานดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของ THACCA SPLASH – Soft Power Showcase 2025 ที่จัดโดย Thailand Creative Culture Agency (THACCA) เพื่อส่งเสริม 11 อุตสาหกรรมซอฟต์พาวเวอร์ของไทย และผลักดันประเทศไทยสู่การเป็นศูนย์กลางแห่งความคิดสร้างสรรค์และศิลปวัฒนธรรมในเวทีโลก สำหรับผู้สนใจเยี่ยมชมนิทรรศการศิลปะ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 02-541-1234 หรือติดต่อผ่าน Line OA: @centaraladprao และ Inbox: https://bit.ly/centaraladprao
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เซ็นทารา แกรนด์ ลาดพร้าว จัดงาน "SPLASH HOTEL SOFT POWER SHOWCASE 2025" โชว์ศิลปวัฒนธรรมและอาหารไทยสู่เวทีโลก 17 มิ.ย. 2568
- สถานทูตฯ นิวซีแลนด์ ร่วมกับ กูร์เมต์ มาร์เก็ตชวนสัมผัสวัฒนธรรมอาหารชาวกีวีในงาน “Taste of New Zealand 2025” 17 มิ.ย. 2568
- กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี ผนึกกำลังศิริราช ลงนามความร่วมมือ พัฒนาศูนย์โรคหลอดเลือดสมอง ยกระดับความตระหนักรู้และเข้าถึงการรักษา 17 มิ.ย. 2568
- ชาบูชิ รีเฟรชแบรนด์ครั้งใหญ่เปิดตัว “สกาย – นานิ” พรีเซนเตอร์คู่แรกของแบรนด์ 17 มิ.ย. 2568
- เซ็นทรัลพัฒนา จัดกิจกรรมสุดปัง SOULMATE SPEED DATING ปักหมุดพร้อมเดต 4 โลเคชันเริ่ม 21 มิ.ย. 68 นี้ 17 มิ.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
มาตรฐานที่คุณมองข้าม อาจคือเหตุผลที่ผลลัพธ์ปลูกผม “ไม่สมบูรณ์” | BEQ Hair Center 21:34 น.
- เซเว่น อีเลฟเว่น ช่วยคนไทยลดค่าครองชีพ ยกทัพ “กลุ่มข้าว” ในราคาคุ้มค่าครบทุกไลฟ์สไตล์ 18:14 น.
- เดอะมอลล์ ชวนเที่ยวงาน “มหกรรมของดีกลุ่มเขตกรุงธนใต้ ครั้งที่ 18” 10:11 น.
- ห้างโรบินสัน จัดแคมเปญยีนส์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี “Robinson Super Jeans Week: Crafting the Future” 07:34 น.
- เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมกับ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ จัดงาน “ผลไม้ตะวันออก” 05:13 น.