การตลาด
รวมสุดยอดประสบการณ์ชา ในงาน Taste of Tea 2025 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

รวมสุดยอดประสบการณ์ชา ในงาน Taste of Tea 2025 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล
เซ็นทรัลพัฒนา จัดเทศกาลชา Taste of Tea 2025 ตลอดปี 4 อีเวนต์ 4 รูปแบบ เริ่มจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (10-17 มี.ค. 68) จับเทรนด์มัทฉะฟีเวอร์ ชวนชิมมัทฉะเกรดพิธีการ (ceremony Matcha) ที่ชงด้วยพิธีการดั้งเดิมอย่างพิถีพิถัน ช้อปสินค้ามัทฉะและชาเขียวแบรนด์ดัง รวมทั้งขนมหวาน เบเกอรี เจลาโตจากชาหลากหลายชนิด อาทิ
▪ ร้านมิโดริฮาตาเตะ (Midori Hayate) กับเมนู PURE MATCHA และ CEREMONIAL MATCHA POWDER คัดมัทฉะเกรดญี่ปุ่นจากหลากหลายภูมิภาค คุณภาพเน้นๆ
▪ ร้านโบตานิโก (BOTANICO) กับเมนู COCONUT MATCHA CLOUD สุดสร้างสรรค์ มัทฉะ ท็อปด้วย coconut matcha cream สูตรพิเศษ และน้ำมะพร้าวสดเข้มข้น หอมน่าดื่ม
▪ ร้านแบดเอ็กแซมเพิล (Badexample) กับเมนู IBARAKI ใช้มัทฉะคุณภาพสูงจากจังหวัดอิบารากิ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นแหล่งปลูกชาที่มีชื่อเสียง ทำให้ได้รสชาติที่เข้มข้นและหอมกลิ่นชาแท้ๆรวมกับเกาลัดสายพันธุ์อิบารา On Top บอดี้มีความแน่น และเข้มข้น
▪ ร้านอนาเธอร์คัพ Another Cup กับ Matcha Bowl ถ้วยชงมัทฉะพร้อมปากริน งาน Handcraft สุดพรีเมียม
▪ ร้านเพียวริส อาร์ติซาน (The Purist Artisan) ไอศครีมจากชา สร้างสรรค์เป็นรสชาติสุดคลาสสิก ด้วยวัตถุดิบชาอันทรงคุณค่าจากหลากหลายแหล่งปลูก
ต่อด้วยเทศกาลชาสุดยิ่งใหญ่ระดับ Expo ที่รวมชาทุกแขนงเอาไว้ในงานเดียว ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว (7-13 ส.ค. 68) และส่งท้ายปีกับชาแนว Craft Drink ที่เซ็นทรัลอีสต์วิลล์ (10-16 พ.ย. 68) และ เซ็นทรัลเวิลด์ (3-9 ธ.ค.68)
#TasteofTea #เทศกาลคนรักชาต้องห้ามพลาด #TasteofTea2025 #เซ็นทรัลพัฒนา #CentralPattana
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เซ็นทรัล รีเทล เปิดผลประกอบการไตรมาสแรกปี 68 โกยรายได้ 69,280 ล้านบาท กำไร 2,337 ล้านบาท 15 พ.ค. 2568
- MALEE ปรับโครงสร้างบริหารตั้ง “เอกรินทร์ พินิจ” นั่งซีอีโอคนใหม่ 15 พ.ค. 2568
- เซ็นทาราขยายแบรนด์เซ็นทารา ไลฟ์ สู่ราชบุรี เปิดให้บริการ “เซ็นทารา ไลฟ์ วิสมา ราชบุรี” 15 พ.ค. 2568
- BsaB พร้อมก้าวสู่ 20 ปี เปิด" BsaB The New Flagship Store" 15 พ.ค. 2568
- เปิดมุมมองใหม่ ค้นหาแรงบันดาลใจ จากกิจกรรมพิเศษ โดย DITP 15 พ.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
สกู๊ตเพิ่มเที่ยวบิน พร้อมตอบโจทย์ความต้องการนักเดินทางที่พุ่งสูงขึ้น เพิ่มเที่ยวบินสู่หลายเมือง 21:07 น.
- “แก้วช้างพันธุ์ไทย” คอลใหม่ สุดคิวท์ พร้อมสดชื่นกับเครื่องดื่มฟรี! 21:00 น.
- found & found จับมือ GrabMart ยกระดับการดูแลสุขภาพและความงาม 18:37 น.
- หลากหลายประสบการณ์โกโก้ เพื่อ Cocoa People ในงาน THAILAND CRAFT COCOA 2025 18:08 น.
- ‘ไทยยูเนี่ยน’เปิดยอดขายไตรมาสแรก รับ 2.98 หมื่นลบ. ด้วยกำไรสุทธิปรับปรุง เพิ่ม 9% 18:04 น.