การตลาด
“แกรนด์ มาสเตอร์ฯ” เดินเครื่อง 3 สุดยอดเทรดโชว์แห่งปี! มหกรรมเทคโนโลยีการพิมพ์ดิจิทัลครบวงจร
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

“แกรนด์ มาสเตอร์ฯ” เดินเครื่อง 3 สุดยอดเทรดโชว์แห่งปี! มหกรรมเทคโนโลยีการพิมพ์ดิจิทัลครบวงจร
“แกรนด์ มาสเตอร์ เอ็กซิบิชั่น” ขานรับเม็ดเงินสื่อนอกบ้านและสื่อโฆษณาเคลื่อนที่ปี 2568 พุ่งกว่า 19,500 ล้านบาท จับมือพันธมิตรประกาศความพร้อม จัดงานใหญ่ 3 เทรดโชว์แห่งปี! “Bangkok Ad & Sign Expo 2025 – Bangkok Digital Textile Print Expo 2025 – Bangkok Pack & Label Expo 2025” ชูแนวคิด “ECO Friendly” ครบเครื่องเรื่องนวัตกรรมการผลิตสื่อโฆษณา งานป้าย งานพิมพ์ผ้าระบบดิจิทัล งานพิมพ์บรรจุภัณฑ์และฉลากสินค้า เสริมทัพด้วยเวทีเสวนาและเวิร์กชอปซีรีส์เข้มข้นจากกูรูมืออาชีพ อัปสกิลเพิ่มโอกาสต่อยอดธุรกิจ พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษ ที่คนในวงการห้ามพลาด! 6-9 พฤศจิกายนนี้ ที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งเป้าผู้เข้าชมงานกว่า 10,000 คน คาดการณ์ยอดซื้อขายตลอด 4 วันประมาณ 1,000 ล้านบาท
บริษัท แกรนด์ มาสเตอร์ เอ็กซิบิชั่น จำกัด แถลงข่าวการจัดงาน Bangkok Ad & Sign Expo 2025 งานแสดงเทคโนโลยีการผลิตป้าย สื่อโฆษณานอกบ้าน , Bangkok Digital Textile Print Expo 2025 งานแสดงเทคโนโลยีการพิมพ์ระบบดิจิทัลบนเสื้อผ้าชุดกีฬา และ Bangkok Pack & Label Expo 2025 งานแสดงเทคโนโลยีการพิมพ์บรรจุภัณฑ์และฉลากสินค้า โดยมีเครือข่ายพันธมิตร ประกอบด้วย สมาคมส่งเสริมไทยธุรกิจโฆษณา (TABDA), สมาคมอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่มไทย(TGMA), และ วิทยาลัยเพาะช่าง พร้อมทั้งสื่อมวลชน เข้าร่วมงาน ณ ห้อง Jubilee ชั้น 19 โรงแรม The Quarter Ratchayothin by UHG กรุงเทพฯ
นายเกษม ดุษฎีประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรนด์ มาสเตอร์ เอ็กซิบิชั่น จำกัด ผู้จัดงานแสดงเทคโนโลยีการผลิตสื่อโฆษณานอกบ้านและงานป้าย เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดสื่อโฆษณายังมีอัตราการขยายตัว มีโอกาสและช่องทางใหม่ ๆ เพิ่มขึ้น โดยข้อมูลจากสมาคมมีเดียเอเยนซี่และธุรกิจสื่อแห่งประเทศไทย (MAAT) ระบุว่า ปี 2568 ตลาดสื่อโฆษณาทุกประเภทในประเทศไทยมีแนวโน้มเติบโต หรือมีเม็ดเงินโฆษณาเพิ่มขึ้น 3.9% จากปี 2567 หรือคิดเป็นมูลค่ารวม 122,885 ล้านบาท ซึ่งจำนวนดังกล่าวแยกเป็นสื่อนอกบ้าน (Outdoor) และสื่อโฆษณาเคลื่อนที่ (Transit) รวมกันคิดเป็นสัดส่วน 16% หรือ 19,563 ล้านบาท มูลค่าของการผลิตสื่อที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจอยู่ที่ 30% คิดเป็นเม็ดเงินโดยประมาณ 5,800 ล้านบาท ซึ่งธุรกิจงานผลิตป้ายมีบทบาทสำคัญในการให้ผู้ประกอบการในธุรกิจการผลิตป้ายต้องอัพเดทเทคโนโลยีใหม่ตลอดเวลา
แกรนด์ มาสเตอร์ เอ็กซิบิชั่น ได้ร่วมมือกับสมาคมอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่มไทย (TGMA) สมาคมส่งเสริมไทยธุรกิจโฆษณา (TABDA) ประกาศความพร้อมจัดงานโชว์แห่งปี! ที่รวม 3 งานใหญ่ไว้ด้วย Bangkok Ad & Sign Expo 2025 งานแสดงเทคโนโลยีการผลิตป้าย สื่อโฆษณานอกบ้าน , Bangkok Digital Textile Print Expo 2025 งานแสดงเทคโนโลยีการพิมพ์ระบบดิจิทัลบนเสื้อผ้า ชุดกีฬา และ Bangkok Pack & Label Expo 2025 งานแสดงเทคโนโลยีการพิมพ์บรรจุภัณฑ์และฉลากสินค้า ภายใต้แนวคิด “ECO Friendly ” ที่จะนำเทคโนโลยีการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม บนพื้นที่ 10,000 ตารางเมตร อัดแน่นด้วยผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีจาก 100 บริษัทผู้แทนจำหน่ายชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ พร้อมกิจกรรมเวิร์กชอปและเสวนาให้ความรู้ โดยผู้เชี่ยวชาญของวงการ รวมถึงเป็นเวทีพบปะและสร้างเครือข่ายธุรกิจของผู้ประกอบการทั่วประเทศ ในระหว่างวันที่ 6-9 พฤศจิกายน 2568 ณ ฮอลล์ 6-7 อิมแพ็ค เมืองทองธานี
นอกจากนี้พันธมิตรของงาน นำโดย สมาคมส่งเสริมไทยธุรกิจโฆษณา (TABDA) และวิทยาลัยเพาะช่าง ได้จัดทำโครงการประกวดป้ายชื่องาน และการออกแบบซุ้มประตูทางเข้า ARCHWAY เวทีแสดงผลงานป้ายโฆษณาที่ออกแบบจากวัสดุรักษ์โลก เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการสร้างสรรค์ผลงานด้านการออกแบบป้าย และเปิดเวทีให้นักศึกษาได้แสดงผลงานและความคิดสร้างสรรค์ ใช้วัสดุและเทคโนโลยีที่ทันสมัยและสอดคล้องกับแนวโน้มการตลาดในปัจจุบัน ชิงเงินรางวัล รวมมูลค่ากว่า 60,000 บาท เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 1-30 มิถุนายน 2568 ประกาศผลผู้เข้ารอบวันที่ 15 กันยายน 2568 โดยจะนำผลงานที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายมาจัดแสดงภายในงาน
“เพื่อต่อยอดความสำเร็จจากการจัดงานปีที่ผ่านมาที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี มีผู้เข้าร่วมชมงานจาก 35 ประเทศกว่า 5,000 คน สำหรับในปีนี้เรายังดำเนินการจัดงานพร้อมกันทั้ง 3 งานคือ Bangkok AD & Sign Expo 2025 , Bangkok Digital Textile Print Expo 2025 และ Bangkok Pack & Label Expo 2025 เปิดโอกาสให้ผู้ร่วมออกบูธได้พบปะกับผู้ซื้อตัวจริงจากทั่วประเทศ ตอบโจทย์การทำยอดขายจริงภายในงาน สามารถเข้าถึงเจ้าของธุรกิจทั่วประเทศและประเทศในกลุ่ม CLMV เพิ่มโอกาสปิดการขายและขยายฐานลูกค้า โดยคาดว่าตลอด 4 วันของการจัดงาน จะมีผู้เข้าชมจากต่างประเทศและประเทศไทย ประมาณการณ์ 10,000 คน คาดว่าจะเกิดมูลค่าซื้อขายกว่า 1,000 ล้านบาท พร้อมต่อยอดความสัมพันธ์และขายซ้ำหลังจบงานได้อย่างต่อเนื่อง” นายเกษม กล่าว
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เซ็นทรัล รีเทล เปิดผลประกอบการไตรมาสแรกปี 68 โกยรายได้ 69,280 ล้านบาท กำไร 2,337 ล้านบาท 15 พ.ค. 2568
- MALEE ปรับโครงสร้างบริหารตั้ง “เอกรินทร์ พินิจ” นั่งซีอีโอคนใหม่ 15 พ.ค. 2568
- เซ็นทาราขยายแบรนด์เซ็นทารา ไลฟ์ สู่ราชบุรี เปิดให้บริการ “เซ็นทารา ไลฟ์ วิสมา ราชบุรี” 15 พ.ค. 2568
- BsaB พร้อมก้าวสู่ 20 ปี เปิด" BsaB The New Flagship Store" 15 พ.ค. 2568
- เปิดมุมมองใหม่ ค้นหาแรงบันดาลใจ จากกิจกรรมพิเศษ โดย DITP 15 พ.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
สกู๊ตเพิ่มเที่ยวบิน พร้อมตอบโจทย์ความต้องการนักเดินทางที่พุ่งสูงขึ้น เพิ่มเที่ยวบินสู่หลายเมือง 21:07 น.
- “แก้วช้างพันธุ์ไทย” คอลใหม่ สุดคิวท์ พร้อมสดชื่นกับเครื่องดื่มฟรี! 21:00 น.
- found & found จับมือ GrabMart ยกระดับการดูแลสุขภาพและความงาม 18:37 น.
- หลากหลายประสบการณ์โกโก้ เพื่อ Cocoa People ในงาน THAILAND CRAFT COCOA 2025 18:08 น.
- ‘ไทยยูเนี่ยน’เปิดยอดขายไตรมาสแรก รับ 2.98 หมื่นลบ. ด้วยกำไรสุทธิปรับปรุง เพิ่ม 9% 18:04 น.