การตลาด
ไทยยูเนี่ยน รับรางวัล Top 1% กลุ่มอุตสาหกรรมอาหารจาก S&P Global Sustainability Yearbook Ceremony ประจำปี 2568
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

ไทยยูเนี่ยน รับรางวัล Top 1% กลุ่มอุตสาหกรรมอาหารจาก S&P Global Sustainability Yearbook Ceremony ประจำปี 2568
บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ TU เข้ารับรางวัล Top 1% ในงาน S&P Global Sustainability Yearbook Distinction Ceremony ในฐานะบริษัทที่มีความยั่งยืนที่สุดในอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์อาหารของโลก โดยงานนี้จัดขึ้นเพื่อยกย่องบริษัทที่เป็นผู้นำของอุตสาหกรรมทีมีผลการดำเนินงานด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล (ESG) ที่โดดเด่น
โดยไทยยูเนี่ยนได้รับคะแนนรวมสูงสุด 85 จาก 100 คะแนน จากการประเมินความยั่งยืนของ S&P Global’s 2024 Corporate Sustainability Assessment (CSA) ซึ่งเป็นหนึ่งในเกณฑ์มาตรฐานด้าน ESG ที่ครอบคลุมที่สุดของโลก ในปีที่ผ่านมามีบริษัทที่ได้รับเชิญเข้ารับการประเมินกว่า 13,000 แห่ง และจากคะแนนที่ได้ทำให้ไทยยูเนี่ยนได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในกลุ่ม Top 1% ในอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์อาหารของโลก ของ 2025 S&P Global Sustainability Yearbook
นายอดัม เบรนนัน ประธานเจ้าหน้าที่ด้านการพัฒนาที่ยั่งยืนและสื่อสารองค์กร บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ที่ไทยยูเนี่ยน เรามีกลยุทธ์ความยั่งยืน SeaChange® 2030 ที่มุ่งขับเคลื่อนสร้างความเป็นอยู่ที่ดีให้กับผู้คน และดูแลรักษาความอุดมสมบูรณ์ของท้องทะเล การที่ได้รับการจัดอันดับอยู่ในกลุ่ม Top 1% ในครั้งนี้ สะท้อนถึงความทุ่มเทและความตั้งใจของไทยยูเนี่ยนในการดำเนินธุรกิจอย่างมีความรับผิดชอบ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า นักลงทุน และหน่วยงานที่กำกับดูแล ว่าเรามีความมุ่งมั่นในการสร้างการเปลี่ยนแปลงที่วัดผลได้เพื่ออนาคตของผู้คนและโลกของเราอย่างยั่งยืน
การที่ไทยยูเนี่ยนได้รับการจัดอันดับในครั้งนี้ เป็นผลมาจากผลงานที่โดดเด่นในหลากหลายด้าน เช่น การจัดการการเปลี่ยนแปลง์ทางสภาพภูมิอากาศ ความหลากหลายทางชีวภาพ สิทธิมนุษยชน และการบริหารจัดการตลอดทั้งซัพพลายเชน ซึ่งเป็นหัวใจหลักของกลยุทธ์ความยั่งยืน SeaChange® 2030 ของไทยยูเนี่ยน
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เบทาโกร คว้าประกาศนียบัตรจากพอช. และสสส. ในการมอบอุปกรณ์จัดการไฟป่าต้นเหตุของฝุ่น PM2.5 มูลค่า 5.6 ล้านบาท 22 พ.ค. 2568
- ‘EVEANDBOY’ จัดงาน “BEST SELLING AWARDS 2024” การันตีสินค้ายอดขายพุ่ง ตั้งเป้าเติบโต 30% เร่งเปิดสาขาใหม่อีก 25 สาขา 22 พ.ค. 2568
- โกโก้ไทยระดับโลก! รวมตัวท๊อปแบรนด์คราฟต์โกโก้ไทย และ Chocolate makers ทั่วโลก 22 พ.ค. 2568
- JerHigh x ‘พี่จอง-คัลแลน’ เปิดตัว Bacon - Strip - Cookie ขนมสุดพิเศษที่น้องหมารอคอย 22 พ.ค. 2568
- Mitsubishi Electric ขยายฐานธุรกิจในกัมพูชา ตอกย้ำความเชื่อมั่นต่อศักยภาพของภูมิภาคอาเซียน 22 พ.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
“ฐาปณี” แม่ทัพหญิง BJC ร่วมเสวนาเวที AWS ExecLeaders 2025 20:34 น.
- โฟลวฟิก Triple Biotic ตัวท็อปจากไต้หวัน แบรนด์แรกของไทย มาแล้ว! มีครบ จบ ทุกมิติ สุขภาพลำไส้และตับ 20:33 น.
- โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่นจัดโปรกลางปีราคาดีสบายกระเป๋า Mid-Year Escape Deal 14:07 น.
- “MAMA OK BIG CUP” โฉมใหม่ ใหญ่กว่าเดิมกับ 3 รสชาติสุดฮอต โดนใจสายเกาหลี 14:01 น.
- สนามกอล์ฟ ที่ไม่ได้มีดีแค่กอล์ฟ “ไพน์เฮิร์สท”ใกล้แค่รังสิตแต่ให้ ฟิลลิ่งแบบเขาใหญ่ 13:51 น.