การตลาด
PUMA คว้าแชมป์ HYROX WORLD CHAMPIONSHIPS 2025 พร้อมเปิดตัว PUMA x HYROX AW25 คอลเล็กชันใหม่
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

การแข่งขัน HYROX World Championships ประจำปีนี้ที่ชิคาโกได้กลายเป็นเวทีแสดงพลังของ PUMA อย่างแท้จริง เมื่อ “ลินดา ไมเออร์” และ “ทิม เวนิช” สองนักกีฬาจากเยอรมนีในสังกัด PUMA โชว์ฟอร์มแรงทะลุขีดจำกัด พาเหรดคว้าแชมป์โลกไปครองในรุ่น Elite 15 ทั้งชายและหญิง
ไมเออร์ทำลายสถิติส่วนตัวของตัวเองด้วยเวลา 58 นาที 59 วินาที ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เธอสามารถทำเวลาได้ต่ำกว่า 1 ชั่วโมงในรายการระดับ Elite 15 ถือเป็นชัยชนะที่พลิกความคาดหมาย และเป็นหนึ่งในฟอร์มที่น่าจดจำที่สุดในชีวิตนักกีฬา และชัยชนะของเวนิช ที่เข้าเส้นชัยในเวลา 53 นาที 53 วินาที คว้าแชมป์โลกครั้งแรกในชีวิตไปแบบลุ้นระทึก โดยเฉือนฮันเตอร์ แมคอินไทร์ เพื่อนร่วมทีม PUMA เพียง 5 วินาทีเท่านั้น
ทั้งแชมป์หญิงและชายต่างเลือกใส่รองเท้า PUMA Deviate NITRO™ Elite 3 รุ่น PUMA x HYROX ที่ออกแบบมาเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการแข่งขันระดับโลก ยิ่งตอกย้ำสถานะของ PUMA ในฐานะแบรนด์ผู้นำแห่งวงการ HYROX
ในการแข่งขัน HYROX World Championships Chicago 2025 PUMA ได้เผยโฉมคอลเล็กชันที่ 2 ของเครื่องแต่งกายและรองเท้า PUMA x HYROX ที่หลายคนตั้งตารอ โดยคอลเล็กชันนี้ถูกออกแบบโดยคำนึงถึงนักกีฬา HYROX เป็นหลัก มาพร้อมดีไซน์รองเท้าและเครื่องแต่งกายใหม่ที่ช่วยให้คุณฝึกหนักขึ้น ลงสนามแข่งอย่างมีชั้นเชิง ทลายขีดจำกัด และปลดปล่อยพลังได้เต็มที่ ไม่ว่าจะกำลังเตรียมตัวลงแข่ง HYROX ครั้งแรก หรือมุ่งสู่การทำสถิติใหม่ของตัวเอง
รองเท้าและเสื้อผ้าในคอลเล็กชันใหม่นี้ได้เปิดตัวครั้งแรกในการแข่งขัน HYROX World Championships Chicago 2025 ที่พึ่งทำการแข่งขันจบไป ซึ่งสวมใส่โดยนักกีฬาระดับท็อป 15 คน อย่าง Hunter McIntyre (เจ้าของสถิติโลกชายรุ่น Pro), Lucy Procter (เจ้าของสถิติโลกหญิงรุ่น Open), Jake Dearden นักกีฬาจากสหราชอาณาจักร รวมถึงนักกีฬาอีกหลายๆ คน
เสื้อผ้าคอลเล็กชันนี้มาพร้อมเทคโนโลยีของ PUMA อย่าง CLOUDSPUN และ LUXFIT ที่ออกแบบมาเพื่อให้เหล่านักกีฬา HYROX ทุกระดับรู้สึกสบายและแห้งตลอดช่วงการฝึกซ้อมและวันแข่งขัน โดยวัสดุ CLOUDSPUN ที่ให้สัมผัสนุ่มสุดพิเศษช่วยให้ชุดฝึกซ้อมสำหรับผู้ลงแข่งนุ่มสบายที่สุด ขณะเดียวกัน เทคโนโลยี THERMOADAPT ยังช่วยระบายความชื้นและทำหน้าที่ปรับอุณหภูมิร่างกายให้เย็นลงเมื่อคุณร้อน และหยุดทำงานเมื่อร่างกายเย็นตัวลงแล้ว เพื่อเพิ่มความสบายและประสิทธิภาพสูงสุดในการแข่งขัน
นอกจากนี้ สินค้าบางรุ่นในคอลเล็กชันผู้หญิงใช้ผ้า SHAPELUXE เป็นครั้งแรก ซึ่งผลิตด้วยเทคโนโลยี LUXFIT และ LYCRA® ADAPTIV เพื่อมอบความกระชับพอดีตัวเหมือนผิวชั้นที่สองที่โอบรับทุกการเคลื่อนไหวของคุณ โดยชิ้นไฮไลต์ในคอลเล็กชันผู้หญิง ได้แก่ PUMA x HYROX ESSENTIAL TIGHT, PUMA x HYROX SHAPELUXE 3” TIGHT SHORT และ PUMA x HYROX SHAPELUXE HIGH-NECK BRA
และสำหรับคอลเล็กชันผู้ชาย ได้แก่ PUMA x HYROX CLOUDSPUN THERMOADAPT TEE, PUMA x HYROX 2-IN-1 TRAIN SHORT และ PUMA x HYROX CLOUDSPUN HOODIE
รวมถึงรองเท้ารุ่นฮิตอย่าง Deviate NITRO™ 3 และ Deviate NITRO™ Elite 3 ที่มากับลุคใหม่ด้วยสีสันสดสะดุดตาที่การันตีความโดดเด่นในการลงสนามแข่งขัน
Deviate NITRO™ 3 มาพร้อม NITROFOAM™ โฟมเฉพาะของ PUMA และแผ่น PWRPLATE ที่ปรับให้ซอฟต์ลงกว่ารุ่น Elite จึงกลายเป็นรองเท้าวิ่งที่ทั้งเชื่อถือได้และตอบสนองดีเยี่ยม เสริมด้วย PUMAGRIP พื้นยางคุณภาพสูงของ PUMA ที่มากขึ้น ช่วยให้คุณมั่นคงในทุกย่างก้าวตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงเส้นชัย
Deviate NITRO™ Elite 3 รองเท้าที่นักกีฬา HYROX ระดับแนวหน้าของ PUMA เลือกใส่ ถูกออกแบบมาให้มีน้ำหนักเบา และตอบโจทย์เรื่องความเร็ว รองเท้าวิ่งที่ดีที่สุดสำหรับวันแข่งขันคู่นี้ใช้เทคโนโลยี NITROFOAM™ ELITE ที่ให้การตอบสนองและส่งแรงกลับได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมพื้นยาง PUMAGRIP ที่วางตำแหน่งอย่างแม่นยำ เพื่อยึดเกาะได้เหนือชั้นในทุกท่าออกกำลังกาย และแผ่น PWRPLATE ที่ออกแบบเฉพาะ ช่วยให้ทุกย่างก้าวในสนามแข่งเป็นไปอย่างลื่นไหล
Erin Longin รองประธานสายวิ่ง/ฝึกซ้อม PUMA กล่าวว่า “การแข่งขัน HYROX ต้องการอุปกรณ์ที่ตอบโจทย์ทุกด้าน และคอลเล็กชัน PUMA x HYROX ล่าสุดนี้คือคำตอบที่สมบูรณ์แบบ เราออกแบบทุกชิ้นโดยคำนึงถึงนักกีฬา HYROX เป็นหลัก เพื่อให้พวกเขาทำผลงานได้เต็มที่ในทุกเซ็ต ทุกสถานี จนถึงเส้นชัย”
ด้าน Moritz Fürste ผู้ร่วมก่อตั้ง HYROX เสริมว่า “PUMA คือพันธมิตรสำคัญในการเติบโตของ HYROX เป้าหมายร่วมกันของเราคือการยกระดับอนาคตของการแข่งขันแนวฟิตเนสให้เข้าถึงง่าย น่าตื่นเต้น และขับเคลื่อนด้วยสมรรถนะสำหรับนักกีฬาทุกระดับ เรากำลังร่วมกันผลักขอบเขตของนวัตกรรมชุดฝึกซ้อม เพื่อให้ทั้งนักแข่งระดับแถวหน้าและผู้เข้าแข่งขันทั่วไปได้สัมผัสมาตรฐานสูงสุดในทั้งเครื่องแต่งกายและรองเท้า”
พบกับ PUMA x HYROX AW25 คอลเล็กชันใหม่ล่าสุดได้แล้ววันนี้ทาง PUMA.com, ร้าน PUMA, ARI RUNNING และ SUPERSPORTS
ติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์ใหม่ กิจกรรม และโปรโมชันต่างๆ ของ PUMA ประเทศไทย ได้ที่เว็บไซต์ https://th.puma.com เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/PUMAThailandOfficial และอินสตาแกรม: www.instagram.com/pumathailand
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เปิดโลกจินตนาการไม่มีลิมิต “เซ็นทรัลพัฒนา x รักลูกพลัส” ชวนเด็กๆ ท่องโลกนิทานเวทีสุดสนุก ในงาน “รักลูก Tales & Plays 2025” 3 ก.ค. 2568
- ‘มารุโกะ’ เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “BINCHO”ร้านอาหารญี่ปุ่นย่างถ่านแบบดั่งเดิม แห่งแรกที่เมกาบางนา 3 ก.ค. 2568
- มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. จัดงานมอบรางวัลให้แก่ผู้โชคดี ในกิจกรรม “แจกหนัก จัดใหญ่ ฉลองครบ 1,000 สาขา สุขคุ้มทุกวัน ดีคู่ใจคุณ” 3 ก.ค. 2568
- Go Hotel ผนึก Grab เปิดตัวแคมเปญ “Go Hotel x Grab” เสิร์ฟดีลฮอตบริการสั่งอาหาร-เรียกรถ Grab ส่งตรงลูกค้า Go Hotel ทุกสาขา 3 ก.ค. 2568
- กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี คว้ารางวัล Corporate Sustainability Reporting จากเวที AREA 2025 3 ก.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
งานสัปดาห์สื่ออาเซียน-จีน ครั้งที่ 7 เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ ยกระดับความร่วมมือด้านสื่อ ในวาระ “ปีทองแห่งมิตรภาพไทย-จีน” 19:48 น.
- เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมกับ NGG JEWELLERY พา Top Spenders สัมผัสประสบการณ์ระดับพรีเมียม 19:44 น.
- ยิ่งใหญ่ตระการตา “เซ็นทรัล อุบล” จัดเทศกาล “Miracle of Candle 2025 มหัศจรรย์เทียนพรรษา” 09:55 น.
- บิ๊กซี เปิดสาขาใหม่ “บิ๊กซี สวนนงนุช พัทยา” เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ 08:08 น.
- “เอส แอนด์ พี” ประกาศแต่งตั้ง “คุณกำธร ศิลาอ่อน” ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ 20:47 น.