วันศุกร์ ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2568 10:27 น.

การตลาด

COCOCO รุกตลาดจีน พร้อมเปิดดีลใหม่ รับแผนขยายสายการผลิต

วันจันทร์ ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2568, 13.18 น.

COCOCO รุกตลาดจีน พร้อมเปิดดีลใหม่ รับแผนขยายสายการผลิต

 

ดร.วรวัฒน์ ชิ้นปิ่นเกลียว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทย โคโคนัท จำกัด (มหาชน) หรือ COCOCO ผู้ผลิตจำหน่าย และส่งออกผลิตภัณฑ์แปรรูปจากมะพร้าวรายใหญ่ของไทย เดินทางเยือนประเทศจีน เพื่อกระชับความสัมพันธ์กับพันธมิตรทางธุรกิจที่ร่วมธุรกิจมาอย่างยาวนาน พร้อมสร้างความมั่นใจด้านคุณภาพสินค้าและศักยภาพการผลิตของบริษัทในระดับสากล ขณะเดียวกันยังใช้โอกาสนี้ขยายเครือข่ายทางการค้าในประเทศจีน ซึ่งถือเป็นหนึ่งในตลาดใหญ่ และมีศักยภาพสูง

 

การเยือนในครั้งนี้ไม่เพียงตอกย้ำความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับลูกค้าเดิม แต่ยังมุ่งเปิดโอกาสใหม่ทางธุรกิจ ด้วยการเจรจาเปิดตลาดกับลูกค้ารายใหม่ในประเทศจีน ซึ่งถือเป็นหนึ่งในตลาดสำคัญของโลกที่มีอัตราการบริโภคสินค้าสุขภาพเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในกลุ่มเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ เช่น น้ำมะพร้าว 100% ซึ่งเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์เรือธงของ COCOCO ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีในหลากหลายประเทศ

 

การขยายเครือข่ายในจีนยังสอดรับกับแผนการขยายสายการผลิตของบริษัทฯ ซึ่งอยู่ระหว่างการเดินเครื่องกำลังการผลิตใหม่ เพื่อรองรับคำสั่งซื้อจากต่างประเทศที่เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง COCOCO มุ่งมั่นเดินหน้าเชิงรุกในการขยายตลาดในระดับโลก โดยใช้จุดแข็งด้านคุณภาพสินค้า นวัตกรรมการผลิต และมาตรฐานความปลอดภัยที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล

 

นอกจากจะเป็นการวางรากฐานทางธุรกิจระยะยาวในจีนแล้ว การเดินทางครั้งนี้ยังสะท้อนถึงวิสัยทัศน์ของบริษัทฯ ในการผลักดันภาพลักษณ์ของสินค้าไทยให้ก้าวไกลในเวทีสากล พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทั่วโลกที่ใส่ใจสุขภาพและเลือกสรรสินค้าคุณภาพจากธรรมชาติ

 
 

หน้าแรก » การตลาด