การตลาด
All Café เปิดตัว 4 เมนูใหม่สุดสร้างสรรค์ เติมสีสันให้เคาน์เตอร์เครื่องดื่มในเซเว่น อีเลฟเว่นทั่วประเทศ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

All Café เปิดตัว 4 เมนูใหม่สุดสร้างสรรค์ เติมสีสันให้เคาน์เตอร์เครื่องดื่มในเซเว่น อีเลฟเว่นทั่วประเทศ
เซเว่น อีเลฟเว่น เปิดตัวเมนูสุดพิเศษที่มีส่วนผสมของแบรนด์ขนมชื่อดัง โอรีโอ (Oreo) ยกขบวนความอร่อยสุดสร้างสรรค์มาเอาใจสายหวานและคนรักโอรีโอ พร้อมสร้างความตื่นเต้นใหม่ให้กับเคาน์เตอร์เครื่องดื่ม All Café ทั่วประเทศ ด้วย 4 เมนูสุดพิเศษ ที่มอบประสบการณ์ใหม่ทั้งรสชาติและเนื้อสัมผัสใน
ทุกแก้ว
โดยภายในงานเปิดตัวมีนายทัพพ์เทพ จีระอดิศวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมเสิร์ฟความหวาน ณ อาคารซี.พี.ทาวเวอร์ ให้ลูกค้าได้ชิมกันอย่างเอ็กซ์คลูซีฟ ก่อนใคร
เทใจให้หมดแก้ว กับเมนูคอลแลปสุดจี๊ดที่ต้องโดน! 4 เมนู ได้แก่:
- โอรีโอ มิลค์กี้เวย์
เครื่องดื่มสายหวานสุดละมุน ที่ผสมผสานความนุ่มของนมสดเข้ากับโอรีโอปั่นละเอียด มอบรสชาติหอม หวาน กรุบกรอบ เพลิดเพลินในทุกคำ - โอรีโอ ช็อกโกโอเวอร์โหลด
สำหรับสายช็อกโกแลตโดยเฉพาะ เมนูนี้รวมความเข้มข้นของช็อกโกแลตและความอร่อยของ
โอรีโอไว้ในแก้วเดียว ดื่มแล้วฟินทุกครั้งที่สัมผัส - โอรีโอ ชาไทย
ผสานรสชาติเข้มข้นของชาไทย All Café กับความกรุบกรอบของโอรีโอ เกิดเป็นเมนูใหม่ที่ทั้งแปลกใหม่และกลมกล่อมลงตัว - ปังเย็น ซูเปอร์โอรีโอ
เมนูขนมหวานที่รวมเอาความเข้มข้นของช็อกโกแลตและส่วนผสมของโอรีโอเข้าด้วยกันอย่าง
ลงตัว ทั้งหอม หวาน และมีเนื้อสัมผัสที่หลากหลายในหนึ่งแก้ว
แต่ละเมนูครีเอทมาเพื่อเอาใจคนรุ่นใหม่ ที่ชอบความวาไรตี้ รักความสนุก และอินกับเทรนด์ความอร่อยไม่ซ้ำใคร ด้วยการจับคู่ความเข้มข้นของโอรีโอ กับความละมุนของเมนูเครื่องดื่ม All Café ที่ทุกแก้วมาพร้อม รสสัมผัส ที่ต้องแชร์ต่อ
การออกเมนูใหม่ครั้งนี้ไม่เพียงสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนคลับของ All Café และ โอรีโอเท่านั้น แต่ยังเติมสีสันให้กับตลาดเครื่องดื่มพร้อมเสิร์ฟ ด้วยเมนูที่ทั้งอร่อย สนุก และน่าลอง
พบกับทุกเมนูได้แล้ววันนี้ ที่ All Café ทุกสาขาในร้านเซเว่น อีเลฟเว่นทั่วประเทศ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- “งานโครงการหลวง 56” ชวนสัมผัสเรื่องราว “Farm to City–Farmtime Stories น้ำพระราชหฤทัย จากฟ้าสู่มหานคร” เริ่ม 1-12 ส.ค. 68 นี้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ 25 ก.ค. 2568
- กรุงศรี และ โรงพยาบาลจุฬารัตน์ คว้ารางวัล Best Digital Supply Chain Solution (Healthcare Industry) 25 ก.ค. 2568
- “จิตรกรรมเอเซีย พลัส” ครั้งที่ 13 เลือก “ประตูแห่งความฝัน” รับรางวัลใหญ่ พร้อมเตรียมจัดแสดงสู่สาธารณะชน ตุลาคมนี้ 25 ก.ค. 2568
- ซีพี ปลุกพลังร้อยเรียงความดี ระดมทุกธุรกิจ บรรเทาทุกข์คนเดือดร้อนชายแดนไทย–กัมพูชา 25 ก.ค. 2568
- โรบินสันไลฟ์สไตล์ เปิดแคมเปญ “ชวนเที่ยวด้วยกัน” ตั้งแต่ 1 ส.ค. 68-31 ต.ค. 68 ที่โรบินสันไลฟ์สไตล์ 27 สาขาทั่วไทย 25 ก.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
“มาม่า” คว้ารางวัล No.1 Brand 14 ปีต่อเนื่อง 20:02 น.
- ‘โพรโพลิซ’ คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2025 ตอกย้ำตำแหน่งแบรนด์ดูแลช่องปากและลำคออันดับหนึ่งของไทย 14:25 น.
- PUMA เปิดตัว “VELOCITY NITRO™ 4” รองเท้าเพื่อการฝึกซ้อมรุ่นใหม่ล่าสุด 06:59 น.
- “ดีโด้” ตอกย้ำความสำเร็จ ครองใจผู้บริโภคอันดับ 1 คว้าแชมป์ผู้นำตลาดน้ำผลไม้ Non 100% 7 ปีซ้อน 00:25 น.
- บิ๊กซี ฉลอง 32 ปี จัดใหญ่ คุ้มยกห้าง ! ยกขบวนสินค้า – ร้านอาหารดัง จัดโปร 1 แถม 1 แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน 00:24 น.