การตลาด
TWPC ส่งซิกไตรมาส 2 แนวโน้มธุรกิจสดใสชูกลยุทธ์ออกโปรดักส์ใหม่-ขยายตลาดต่างประเทศ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

TWPC ส่งซิกไตรมาส 2 แนวโน้มธุรกิจสดใสชูกลยุทธ์ออกโปรดักส์ใหม่-ขยายตลาดต่างประเทศ
บมจ.ไทยวา มั่นใจแนวโน้มธุรกิจไตรมาส 2/68 สดใส บิ๊กบอส “โฮ เรน ฮวา” เผยกลยุทธ์หลักเน้นบริหารต้นทุน เพิ่มช่องทางจัดจำหน่าย ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มธุรกิจอาหาร ตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภค และลุยขยายตลาดต่างประเทศ มั่นใจดันรายได้โตระดับ Double Digit ต่อเนื่อง ปีนี้เทิร์นอะราวด์ตามเป้า
นายโฮ เรน ฮวา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยวา จำกัด (มหาชน) หรือ TWPC เปิดเผยว่า แนวโน้มธุรกิจในไตรมาส 2/68 ยังคงมีทิศทางที่สดใสต่อเนื่องจากไตรมาสแรก โดยกลุ่มธุรกิจอาหารยังคงสามารถเติบโตอย่างโดดเด่น โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์พร้อมรับประทาน (Ready-To-Eat) ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี สอดคล้องกับกลยุทธ์หลักของบริษัทฯ ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อส่งมอบอาหารที่ดีต่อสุขภาพให้แก่ผู้บริโภค
ทั้งนี้บริษัทฯ ยังคงมุ่งเน้นกลยุทธ์การบริหารต้นทุน พร้อมยกระดับประสิทธิภาพในการผลิตอย่างต่อเนื่อง รวมถึงผลักดันการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มอาหาร เพื่อขยายช่องทางการจัดจำหน่ายและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ เพิ่มโอกาสเติบโตในตลาดทั้งในและต่างประเทศ
“ในไตรมาส 2/68 ประเมินว่าแนวโน้มธุรกิจยังมีทิศทางที่ดีต่อเนื่องจากไตรมาสแรก จากการเติบโตของธุรกิจอาหารและการฟื้นตัวของธุรกิจแป้งมันสำปะหลัง รวมถึงแผนกลยุทธ์ในการบริหารจัดการต้นทุน การเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตและขยายฐานลูกค้า เพื่อเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายไปยังตลาดต่างประเทศเพิ่มมากขึ้น ซึ่งเชื่อว่าในปีนี้ผลงานบริษัทฯ จะสามารถเติบโตที่ระดับ Double Digit และกลับมาเทิร์นอะราวด์ได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้” นาย โฮ เรน ฮวา กล่าว
สำหรับแผนการดำเนินธุรกิจภายใน 5 ปี บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายรายได้เติบโต Double Digit ต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นปรับโครงสร้างพอร์ตธุรกิจและเสริมความแข็งแกร่งให้กับกลุ่มธุรกิจหลัก รวมถึงขับเคลื่อนการบริหารจัดการต้นทุน โดยอาศัยการพัฒนานวัตกรรมและความร่วมมือต่างๆ พร้อมพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารและกลุ่ม Specialty ingredients เพื่อขยายฐานลูกค้าไปยังภูมิภาคต่าง ๆ ที่มีศักยภาพการเติบโตสูงและมูลค่าสูง อาทิ ยุโรป ตะวันออกกลาง เอเชียแปซิฟิก จีน และตลาดอื่น ๆ ทั่วโลก ผลักดันการเติบโตในอนาคตอย่างมั่นคง
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- ซีพีเอฟ ส่ง “Bucher Salami & Chorizo” ซาลามีพรีเมียมนำเข้าจากฝรั่งเศส บุก 7-Eleven ครั้งแรก 24 ก.ค. 2568
- All Café เปิดตัว 4 เมนูใหม่สุดสร้างสรรค์ เติมสีสันให้เคาน์เตอร์เครื่องดื่มในเซเว่น อีเลฟเว่นทั่วประเทศ 24 ก.ค. 2568
- Element72 ชวนสัมผัส “ENT.” คอนเซ็ปต์สโตร์มัลติแบรนด์แห่งใหม่ เสิร์ฟไอเทมลิมิเต็ดสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบ Always First Launch 24 ก.ค. 2568
- เปิดตัวครั้งแรก! ORI พรีเมี่ยมแอคทีฟ แวร์ ชูแนวคิด “Stay True”ตอบโจทย์อินไซต์ของผู้หญิงเอเชีย ประเดิมเปิดสาขาแรก สยามเซ็นเตอร์ ชั้น G 24 ก.ค. 2568
- ขอแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ 24 ก.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
“มาม่า” คว้ารางวัล No.1 Brand 14 ปีต่อเนื่อง 20:02 น.
- ‘โพรโพลิซ’ คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2025 ตอกย้ำตำแหน่งแบรนด์ดูแลช่องปากและลำคออันดับหนึ่งของไทย 14:25 น.
- PUMA เปิดตัว “VELOCITY NITRO™ 4” รองเท้าเพื่อการฝึกซ้อมรุ่นใหม่ล่าสุด 06:59 น.
- “ดีโด้” ตอกย้ำความสำเร็จ ครองใจผู้บริโภคอันดับ 1 คว้าแชมป์ผู้นำตลาดน้ำผลไม้ Non 100% 7 ปีซ้อน 00:25 น.
- บิ๊กซี ฉลอง 32 ปี จัดใหญ่ คุ้มยกห้าง ! ยกขบวนสินค้า – ร้านอาหารดัง จัดโปร 1 แถม 1 แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน 00:24 น.