การตลาด
“มนต์เสน่ห์ฤดูร้อนแห่งเซนได THE MALL JAPAN DISCOVERY 2025”
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ร่วมกับ สถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่
งาน “THE MALL JAPAN DISCOVERY 2025” จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “มนต์เสน่ห์ฤดูร้อนแห่งเซนได” จำลองเทศกาลทานาบาตะ หนึ่งในเทศกาลฤดูร้อนที่ยิ่
รวมเมนูต้นตำรับฤดูร้อน ส่งตรงจากญี่ปุ่น อาทิ SENDAI WAGYU เนื้อวากิวคุณภาพดีระดับ A5 ที่หาทานยาก, GYUTAN ลิ้นวัวย่าง เมนูต้นตำรับจากเชนได และ ครั้งแรกในไทย คิคุฟุกุ (KIKUFUKU) ไดฟูกุสอดไส้ด้วยครีมสดที่
นอกจากนี้สนุกสนานกับทัพศิลปิ
สัมผัสมนต์เสน่ห์ฤดูร้อนแห่
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- ซีพีเอฟ ส่ง “Bucher Salami & Chorizo” ซาลามีพรีเมียมนำเข้าจากฝรั่งเศส บุก 7-Eleven ครั้งแรก 24 ก.ค. 2568
- All Café เปิดตัว 4 เมนูใหม่สุดสร้างสรรค์ เติมสีสันให้เคาน์เตอร์เครื่องดื่มในเซเว่น อีเลฟเว่นทั่วประเทศ 24 ก.ค. 2568
- Element72 ชวนสัมผัส “ENT.” คอนเซ็ปต์สโตร์มัลติแบรนด์แห่งใหม่ เสิร์ฟไอเทมลิมิเต็ดสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบ Always First Launch 24 ก.ค. 2568
- เปิดตัวครั้งแรก! ORI พรีเมี่ยมแอคทีฟ แวร์ ชูแนวคิด “Stay True”ตอบโจทย์อินไซต์ของผู้หญิงเอเชีย ประเดิมเปิดสาขาแรก สยามเซ็นเตอร์ ชั้น G 24 ก.ค. 2568
- ขอแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ 24 ก.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
“มาม่า” คว้ารางวัล No.1 Brand 14 ปีต่อเนื่อง 20:02 น.
- ‘โพรโพลิซ’ คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2025 ตอกย้ำตำแหน่งแบรนด์ดูแลช่องปากและลำคออันดับหนึ่งของไทย 14:25 น.
- PUMA เปิดตัว “VELOCITY NITRO™ 4” รองเท้าเพื่อการฝึกซ้อมรุ่นใหม่ล่าสุด 06:59 น.
- “ดีโด้” ตอกย้ำความสำเร็จ ครองใจผู้บริโภคอันดับ 1 คว้าแชมป์ผู้นำตลาดน้ำผลไม้ Non 100% 7 ปีซ้อน 00:25 น.
- บิ๊กซี ฉลอง 32 ปี จัดใหญ่ คุ้มยกห้าง ! ยกขบวนสินค้า – ร้านอาหารดัง จัดโปร 1 แถม 1 แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน 00:24 น.