การตลาด
“จากความรู้สู่อาชีพ” ซีพี ออลล์ ร่วมหนุนกลุ่มเปราะบางต่อยอดโอกาสชีวิต
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

“จากความรู้สู่อาชีพ” ซีพี ออลล์ ร่วมหนุนกลุ่มเปราะบางต่อยอดโอกาสชีวิต
ผ่านโครงการ “กาแฟสร้างสุข สร้างโอกาส” ครั้งที่ 4
บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารร้านเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ ร่วมกับ บริษัท ซีพี รีเทลลิงค์ จำกัด จัดกิจกรรม “โครงการกาแฟสร้างสุข สร้างโอกาส” ครั้งที่ 4 ณ วัดบางเพ็งใต้ เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร เพื่อมอบความรู้และโอกาสในการประกอบอาชีพด้านกาแฟให้แก่สมาชิกชมรมเพื่อคนพิการทางสติปัญญากรุงเทพมหานคร (เขตมีนบุรี)
ภายในงานมีวิทยากรผู้เชี่ยวชาญจาก ซีพี รีเทลลิงค์ ได้ถ่ายทอดความรู้เชิงลึกเกี่ยวกับธุรกิจกาแฟ ทั้งการเรียนรู้สายพันธุ์กาแฟ รวมถึงการใช้งานเครื่องชงกาแฟ พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้ฝึกปฏิบัติจริงกับเมนูร้อนยอดนิยม อาทิ คาปูชิโน มอคค่า ลาเต้ และเอสเพรสโซ่
โดยกิจกรรมในครั้งนี้ นายปราโมทย์ มูฮำหมัด ฝ่ายปฏิบัติการกรุงเทพฯ BE3 เป็นผู้แทนบริษัทฯ มอบเครื่องชงและเครื่องบดเมล็ดกาแฟ ให้กับชมรมเพื่อคนพิการทางสติปัญญากรุงเทพมหานคร (เขตมีนบุรี) เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในกิจการของชมรมฯ และใช้เป็นอุปกรณ์ประกอบอาชีพและสร้างรายได้ต่อไปในอนาคต ตามปณิธานองค์กร “Giving and Sharing” โดยมุ่งหวังให้คนพิการสามารถมีอาชีพที่มั่นคงและมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน
“ความรู้และอุปกรณ์ที่มอบให้ในครั้งนี้ ไม่เพียงแต่ช่วยให้ผู้พิการทางสติปัญญาได้เรียนรู้ทักษะการชงกาแฟ แต่ยังเป็นการเปิดประตูสู่การประกอบอาชีพที่สามารถสร้างรายได้เลี้ยงดูตนเองและครอบครัว ต่อยอดไปสู่การมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และยังเป็นการสร้างความภาคภูมิใจในคุณค่าของตัวเอง”
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เบทาโกร ฉลองครบรอบ 58 ปี ภายใต้แนวคิด “Celebrating with Purpose” รวมพลัง One Betagro ก้าวสู่อนาคตที่ยั่งยืน 15 ก.ย. 2568
- “ชาบูชิ” ปังปูริเย่ !!! ครั้งแรกของบุฟเฟต์ปู ฟินปูไม่อั้น พร้อมน้ำจิ้มสไปซี่ซีฟู้ด วันนี้ถึง 16 ต.ค. นี้เท่านั้น 15 ก.ย. 2568
- เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน ชวนอิ่มคุ้มกับแคมเปญ “มื้อนี้ ดีลดี” รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อสุดคุ้ม 15 ก.ย. 2568
- ร้านอาหารญี่ปุ่น Kabuto 22 (คาบูโตะ สองสอง) เจาะกลุ่มผู้บริโภคที่ใส่ใจคุณภาพ ผ่านจุดขาย ‘ซอสโฮมเมด’ ตั้งแต่วัตถุดิบจนถึงทุกคำอาหาร 15 ก.ย. 2568
- Jabs (แจ๊บส์) ขยายเข้าสู่ตลาดคอสเมติก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Lip & Cheek Balm และ Lip Gloss Plumper สะท้อนจุดยืนในการผสมผสาน “ความงาม” และ “การดูแล” ได้อย่างลงตัว 15 ก.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
“คิเรอิคิเรอิ” ร่วมสร้างพฤติกรรมล้างมือ-สุขภาพดีสู่เด็กไทย กับกิจกรรมวิ่งการกุศล Global Hand Washing Day Run ครั้งที่ 2 21:12 น.
- ‘ดุสิตธานี’ มั่นใจวางรากฐานอย่างมั่นคง พร้อมเดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งในบริบทใหม่ 19:16 น.
- ซีเอ็ดร่วมเฉลิมฉลอง 75 ปี “Snoopy” ในงานนิทรรศการระดับโลก 16:04 น.
- โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา รับมอบ 3 รางวัลท่องเที่ยวจากเวที Smart Travel Asia 2025 14:37 น.
- Coffee World เปิดตัว Flagship Store แห่งใหม่ใจกลางเมือง 10:55 น.