การตลาด
ซีเอ็ดร่วมเฉลิมฉลอง 75 ปี “Snoopy” ในงานนิทรรศการระดับโลก
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
						ซีเอ็ดร่วมเฉลิมฉลอง 75 ปี “Snoopy” ในงานนิทรรศการระดับโลก
บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ซีเอ็ด ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานเฉลิมฉลองครั้งยิ่งใหญ่ เนื่องในโอกาสครบรอบ 75 ปีของการ์ตูนระดับตำนาน Peanuts™ และเจ้าหมาน้อยขวัญใจแฟน ๆ ทั่วโลก “Snoopy” ผ่านงานนิทรรศการ “How Do You Do, Snoopy? 75 Years: A Journey of Friendship Through Art” ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 กันยายน – 7 ธันวาคม 2568 ณ RCB Galleria 1–2 ชั้น 2 ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก

ซีเอ็ด ในฐานะผู้ได้รับลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการในการจัดพิมพ์หนังสือและผลิตสินค้า Peanuts Snoopy ภายในประเทศไทย ได้เข้าร่วมงานในครั้งนี้โดยมี นายรุ่งกาล ไพสิฐพานิชตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) นำทีมผู้บริหารร่วมงาน เพื่อร่วมแสดงความยินดีและตอกย้ำบทบาทของซีเอ็ดในการเป็นผู้นำด้านความรู้และวัฒนธรรมการอ่าน พร้อมส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับคนไทยทุกวัย

นิทรรศการครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่มีการจัดแสดงผลงานกว่า 100 ชิ้นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ครอบคลุมทั้งผลงานของศิลปินไทยและต่างประเทศกว่า 25 คน พร้อมด้วยความร่วมมือจากแบรนด์แฟชั่นระดับโลกกว่า 24 แบรนด์ ตลอดจนผลงานต้นฉบับจากคอมิกและแอนิเมชัน Peanuts กว่า 50 ชิ้น โดยแบ่งออกเป็น 4 โซนหลัก ถ่ายทอดเรื่องราวของมิตรภาพ ศิลปะ แฟชั่น และวัฒนธรรม ที่สะท้อนเสน่ห์เหนือกาลเวลาของ Snoopy และผองเพื่อนในมุมมองใหม่
การที่ซีเอ็ดได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานเฉลิมฉลอง 75 ปี Snoopy ไม่เพียงตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการสร้างสรรค์สื่อการอ่านที่มีคุณภาพ แต่ยังสะท้อนถึงบทบาทในการเชื่อมโยงแรงบันดาลใจระหว่างศิลปะ วัฒนธรรม และการเรียนรู้ เพื่อสร้างคุณค่าร่วมแก่สังคมไทย
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
	- บิ๊กซี พร้อมร่วมโครงการ “คนละครึ่ง พลัส” 3 พ.ย. 2568
 - NEC พาเหรดสุดยอดโซลูชั่นเทคโนโลยี ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทย พร้อมให้สัมผัสในงาน Thailand Smart City Expo 2025 ระหว่างวันที่ 5-7 พ.ย.นี้ 3 พ.ย. 2568
 - “เซ้นส์ มอร์” ผนึก “ช้อปปี้” เขย่าตลาด!ชู “Sportainmerce” ปักหมุดแคมเปญ “เชียร์เจ้าซีเกมส์ รับโชคแจก 35 ล้าน” 3 พ.ย. 2568
 - ไทย โคโคนัท ลุยเดินงานฟิลิปปินส์ เยือน PEZA หารือสิทธิประโยชน์โรงงานใหม่ “NOVOCOCONUT” 3 พ.ย. 2568
 - มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ปล่อยแคมเปญ “สินค้าครึ่งราคา ลด 50%” สานต่อแนวคิดช่วยคนไทยลดค่าครองชีพ ตอบรับกระแสนโยบาย ‘คนละครึ่งพลัส’ 3 พ.ย. 2568
 
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
	
 Major Cineplex - Thai Lion Air - M STUDIO ผนึกกำลังจัดทริปสุดพิเศษ 12:44 น.- LINE MAN ถกกระแสร้อน “คนละครึ่งพลัส” สเตียรอยด์เศรษฐกิจฐานราก 12:42 น.
 - ‘อนัตตาบารมี’ บริการจัดงานศพครบวงจรแนวใหม่ ยกระดับงานศพไทยสู่ FuneralTech แห่งอนาคต จ่ายครั้งเดียวจบ 12:39 น.
 - “MOSHI” คว้าคะแนน CGR ในเกณฑ์ “ดีเลิศ” ระดับ 5 ดาว ต่อเนื่อง 2 ปีซ้อน 09:05 น.
 - “เซ็นทรัลเวิลด์” ร่วมกับ YWCA และคณะภริยาทูต สืบสานพระราชปณิธานสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง 08:54 น.
 




