วันอังคาร ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2567 10:53 น.

การศึกษา

ม.ร. เปิดตู้ปันสุข ช่วยผู้ประสบภัยโควิด-19 เริ่ม 2 มิ.ย.นี้

วันพฤหัสบดี ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2563, 08.51 น.

ม.ร. เปิดตู้ปันสุข ช่วยผู้ประสบภัยโควิด-19 เริ่ม 2 มิ.ย.นี้

 
 
มหาวิทยาลัยรามคำแหง จัดกิจกรรม “รามคำแหงปันสุข” ให้บริการอาหาร เครื่องดื่ม เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของนักศึกษาและชุมชนบริเวณโดยรอบ ม.ร. ที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคโควิด-19  ระหว่างวันที่ 2 – 30 มิถุนายนนี้
 
ผศ.ดร.บุญชาล ทองประยูร ผู้อำนวยการสถาบันการศึกษานานาชาติ รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยรามคำแหง เปิดเผยว่า ตามที่มีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 จนทำให้เกิดผลกระทบกับทุกฝ่าย รวมทั้งนักศึกษาและชุมชนโดยรอบม.ร. นั้น มหาวิทยาลัยรามคำแหง ในฐานะสถาบันการศึกษา เห็นควรมีส่วนช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของผู้ที่ได้รับผลกระทบดังกล่าว จึงจัดกิจกรรม “รามคำแหงปันสุข” เพื่อแบ่งปันอาหาร เครื่องดื่ม และสิ่งของที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิต แก่ผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ระหว่างวันที่ 2 – 30 มิถุนายน 2563 เวลา 09.00 – 10.00 น. (เว้นวันเสาร์-อาทิตย์) ณ บริเวณประตูทางเข้าด้านงานแพทย์และอนามัย โดยมหาวิทยาลัย จะจัดระเบียบการเข้ารับโดยให้ผู้รับบริการสวมหน้ากากอนามัย เว้นระยะห่าง ตรวจวัดอุณหภูมิ และใช้เจลล้างมือก่อนเข้ารับบริการ เพื่อความปลอดภัยและลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ
 
ขอเชิญชวนผู้บริหาร บุคลากร นักศึกษา ศิษย์เก่า หน่วยงานต่างๆ และผู้มีจิตศรัทธา ร่วมบริจาคเพื่อแบ่งปันอาหาร เครื่องดื่ม ข้าวสาร อาหารแห้ง ผักสด ผลไม้ อาหารกล่อง ฯลฯ ให้แก่นักศึกษาและประชาชนย่านรามคำแหง โดยติดต่อบริจาคได้ที่ งานสวัสดิการ มหาวิทยาลัยรามคำแหง อาคารวิทยบริการและบริหาร ชั้น 4 โทร. 093-137-1899 หรือผู้ที่สนใจร่วมแบ่งปันสิ่งของสามารถนำมาใส่ในตู้ดังกล่าวได้ตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายน 2563 เป็นต้นไป
 
 
Email ข่าวการศึกษา เยาวชน ศิลปวัฒนธรรม  saowaporn@hotmail.com   และ  bat_mamsao@yahoo.com

หน้าแรก » การศึกษา