วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 11:44 น.

บันเทิง

5 พิธีกร-ดีเจดังโล่งอก ไม่ติดเชื้อ “โควิค-19” จาก “แมทธิว”

วันเสาร์ ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2563, 20.24 น.

5 ดารา-พิธีกรดังโล่งอกยกแก๊ง หลังทราบผลตรวจไม่ติดเชื้อ “โควิค-19” ด้าน “หนูเล็ก-จิตตก” โทรขอโทษ “แมทธิว” ทันที ส่วน “ดีเจนุ้ย-พระเอกบอม” ขอกักตัว 14 วันต่อไป

วันที่ 14 มีนาคม 2563 จากกรณี "แมทธิว ดีน" ได้ออกมาประกาศตัวว่าตอนนี้ตนได้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 พร้อมแจ้งเตือนไปยังบุคคลต่างๆที่ร่วมงาน หรือใกล้ชิดตนในช่วง 3-4 วันที่ผ่านให้ตรวจร่างกายและเฝ้าระวังการติดเชื้อนั่น ล่าสุดดารา นักแสดงพิธีกรที่ร่วมงานใกล้ชิดกับ “แมทธิว ดีน” ล่าสุด อาทิ กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ , ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร , ม้า-อรนภา กฤษฎี และ หนูเล็ก-ภัทรวดี ปิ่นทอง ได้ยกขบวนกันไปตรวจหาเชื้อโควิค-19 ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี ผลตรวจออกแล้ว โดยทุกคนไม่มีเชื้อไวรัส โควิด -19 ขณะที่ “หนูเล็ก ภัทรวดี” ที่มีอาการจิตตกกว่าทุกคน จนถึงขั้นปล่อยโฮ หวั่นติดเชื้อเพราะมีลูกเล็กต้องดูแล ก็ได้ออกมาแจ้งว่าได้มีการโทรไปขอโทษหนุ่มแมทธิวแล้ว และขอโทษที่ทำให้ทุกคนเป็นห่วงต่อไปหนูจะมีสติและใจเย็นๆ

ส่วนดีเจนุ้ย ก็ได้ออกมายืนยันอีกเสียงหนึ่งว่าผลตรวจออกมาแล้วเป็นที่น่าพอใจมาก แต่ยังต้องกักตัวอีก 14 วัน “ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้มานะครับ ผลตรวจออกมายังไม่เป็นอะไร แต่เสียงตอนรายงานผลของพี่พยาบาลนั้นดูมีอะไร ทำให้ลุ้นเหลือเกิน 5555 ตอนนี้ก็กักตัวเองดูอาการต่อไป และขอเป็นกำลังใจให้พี่แมท ลีเดีย รวมถึงบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน ขอบคุณ รพ.รามา ที่อำนวยความสะดวกในการเข้าตรวจ ขอให้ทุกคนปลอดภัยและใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังด้วยนะครับ”

ล่าสุด กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ ที่ไปอัดรายการ 3 แซ่บ ที่ค่ายมวยคงสิทธา ของ แมทธิว ดี มีความสุ่มเสี่ยงที่จะคิดไวรัสโควิค-19 ทำให้เจ้าตัวรีบไปตรวจหาเชื้อที่โรงพยาบาลรามาธิบดี และวันนี้ผลตรวจก็ออกมาแล้ว โดยโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม ว่า “เมื่อวานพอได้รู้ข่าวคุณแมทธิว แมร์ก็ได้รีบไปตรวจเชื้อที่รพ.รามาธิบดี พร้อมกับ @maornapa @djnui @nulek_gaga ซึ่งได้รับการบริการ ดูแลและให้ความรู้ดีมากจากคุณหมอ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ทุกท่าน วันนี้ผลออกมาแล้วค่ะว่า "ไม่พบเชื้อ" แต่แมร์ก็จะดูแลตัวเองอย่างดี และเฝ้าระวังตัวเองต่อไปค่ะ คุณพยาบาลบอกว่าใน 14 วันนี้ถ้ามีอาการเจ็บคอ ไอแห้ง เป็นไข้ ให้รีบมาตรวจอีกครั้ง ขอเป็นกำลังใจให้แมทธิว ลิเดีย และครอบครัวทุกคนนะคะ 14 วันนี้ กิจกรรมในบ้านของดิชั้นจะเป็นอย่างไร ต้องติดตามค่ะ ขอให้ทุกคนแข็งแรงทั้งกายและใจ มีสติในการดำเนินชีวิตทุกวัน”

ขณะที่ พระเอกหนุ่ม บอม-ธนิน มนูญศิลป์ ที่ ไปถ่ายรายการร่วมกับหนุ่มแมทธิว ดีน มาเมื่อวันก่อน ก็ออกมาโพสต์ว่า"ผลตรวจ13/3/20ออกมาแล้ว ผลคือ negative (ไม่พบเชื้อ) นะครับ จากนี้ไปก็ตามมาตรการ14วัน(25/03/20) ผมยังโชคดีมากที่พี่แมทธิวบอกนะครับ ดังนั้นระวังตัวเองกันดีๆคุณอาจจะไม่ได้เจอคนติดเชื้อแล้วมีน้ำใจอย่างพี่แมทธิว ปล. ประเทศเราphase3แล้วล่ะ"

หน้าแรก » บันเทิง