การตลาด
เปิดตัว “เคลล็อกส์ มูสลิกส์ คัพ” รวมพลัง 5 สุดยอดธัญพืช
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
เปิดตัว “เคลล็อกส์ มูสลิกส์ คัพ” รวมพลัง 5 สุดยอดธัญพืช
เคลล็อกส์ ผู้ผลิตอาหารซีเรียลชั้นนำจากอเมริกา เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “เคลล็อกส์ มูสลิกส์ คัพ” ดึง “เบลล่า ราณี” เป็นพรีเซนเตอร์ ชวนคนรุ่นใหม่รักสุขภาพ เริ่มต้นทุกวันด้วยคุณประโยชน์จากธัญพืช 5 ชนิด ได้แก่ ข้าวโพด ข้าวโอ๊ต ข้าวสาลี ข้าวกล้อง และข้าวบาร์เล่ย์ สารอาหารหลากหลายรวมไว้ในถ้วยเดียว ทานสะดวก พกไปได้ทุกที่ ไม่มีคอเรสเตอรอล มีให้เลือก 2 รสชาติ คือ ฮาร์เวส ฟรุต แอนด์ นัท และ ฟรุตตี้ ซันไชน์ ปริมาณ 35 กรัม ราคา 28 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่นทั่วไทย
ผลิตภัณฑ์อาหารเช้าซีเรียลพร้อมรับประทานได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะในสังคมเมือง และกลุ่มผู้หญิงที่ให้ความสำคัญกับรูปร่าง โดยมีผู้บริโภคบางกลุ่มที่นิยมรับประทานแทนอาหารมื้ออื่นๆ อีกด้วย ส่งผลให้ตลาดอาหารซีเรียลในไทยเติบโตอย่างต่อเนื่อง ในปี 2561 มีมูลค่าประมาณ 2,100 ล้านบาท แบ่งเป็นเซกเมนต์ซีเรียลสำหรับเด็ก 37% และ ผู้ใหญ่และครอบครัว 63% ซึ่งตลาดซีเรียลสำหรับผู้ใหญ่มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด เป็นผลมาจากความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ พฤติกรรมผู้บริโภคที่ต้องการอาหารที่ดีต่อสุขภาพและประหยัดเวลา เคลล็อกส์ ผู้นำตลาดซีเรียลของโลก จึงเดินหน้านำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่
นายอวนิช บาจาจ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เคลล็อกส์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “เคลล็อกส์ มูสลิกส์ ในรูปแบบคัพ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพและรูปร่าง มองหาอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ในขณะเดียวกันก็ต้องทานง่าย รวดเร็ว เข้ากับไลฟ์สไตล์ของสังคมเมืองที่เร่งรีบ เคลล็อกส์ มูสลิกส์ คัพ มาในบรรจุภัณฑ์แบบถ้วย สะดวกต่อการรับประทาน พกพาง่าย ดีต่อสุขภาพเพราะอุดมด้วยธัญพืช 5 ชนิด ให้ทุกคนพร้อมเริ่มต้นทุกวันด้วยสิ่งที่ดี โดยเราได้ดึงซุปตาร์สาวแห่งปี “เบลล่า ราณี แคมเปน” เป็นพรีเซนเตอร์ แนะนำเคล็ดลับหุ่นดี ชีวิตดี นำทีมชวนทุกๆ คนมอบสิ่งดีๆ ให้กับตัวเองทุกวัน เริ่มต้นในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่สยามสแควร์ วัน ออกเดินสายแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ให้ทุกคนได้ทดลองชิมกัน”
ผู้ที่สนใจสามารถลิ้มลองเคลล็อกส์ มูสลิกส์ คัพ ทั้ง 2 รสชาติ ได้แก่ ฮาร์เวส ฟรุต แอนด์ นัท และ ฟรุตตี้ ซันไชน์ ในรูปแบบถ้วยพร้อมรับประทาน ปริมาณ 35 กรัม ราคา 28 บาท ได้ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น นอกจากนี้ ยังมีมูสลิกส์ ออร์ชาร์ด บิวตี้แบบกล่อง มี 2 ขนาด ได้แก่ ขนาดเล็ก 45 กรัม ราคา 20 บาท วางจำหน่ายที่ร้านเซเว่น อีเลเว่น บิ๊กซี ท็อปส์ เทสโก้ และกล่องใหญ่ปริมาณ 375 กรัม ราคา 195 บาท หาซื้อได้ที่เทสโก้ บิ๊กซี แมคโคร และท็อปส์ทุกสาขา รวมถึงห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- บุญรอดฯ รวมพลังพนักงาน-คนครอบครัวสิงห์ บริจาคโลหิตกว่า 2.4 ล้านซีซี ให้สภากาชาดไทย ในโอกาสครบรอบ 90 ปี บ.บุญรอดบริวเวอรี่ 26 เม.ย. 2567
- เปิดตัวนิทรรศการ Immersive Disney Animation สุดยิ่งใหญ่ในประเทศไทย 26 เม.ย. 2567
- โก โฮลเซลล์ ร่วมขบวนพาณิชย์สั่งลุย ลดราคา Back To School 2024 หนุนผู้ประกอบการ “เพิ่มกำไร เพิ่มยอดขาย รับเปิดเทอม” 26 เม.ย. 2567
- “สุเมธ งามเจริญ” แชร์บทเรียนบุกตลาดฮาลาลต่างประเทศ 26 เม.ย. 2567
- เพราะความสวยรอไม่ได้ เซ็นทรัลพัฒนาจัด “THE UNLIMITED BEAUTY 2024” 26 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- เอ็ม บี เค เดินหน้าติดตั้ง Solar PV Rooftop ตั้งเป้าปี 68 ครอบคลุมทุกธุรกิจ ขับเคลื่อนพลังงานสะอาดอย่างยั่งยืน 12:27 น.
- “บีไชน์ ไดเปปไทด์ คอลลาเจน พลัส” ซื้อ 1 แถม 1 เพียง 39 บาท และ “บีไชน์ เนเจอร์ซี สูตรใหม่” เหลือซองละ 35 บาท ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา 09:13 น.
- “บูติคนิวซิตี้” สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 20:03 น.
- ‘ชุมชนเภสัชกรรม-อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์’ ร่วมขับเคลื่อน New S-Curve ชูอุตสาหกรรมยาไทยก้าวสู่ Medical Hub เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 16:39 น.
- foodpanda ร่วมกับ WWF ทำให้ทุกวันเป็น Earth Day แนะ 6 ขั้นตอน จัดการขยะพลาสติกจาก Food Delivery ก่อนรีไซเคิล 16:36 น.