วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 07:44 น.

การตลาด

"โตโต้" ตอกย้ำเบอร์ 1 ฝารองนั่งอัตโนมัติ WASHLET

วันศุกร์ ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563, 16.47 น.

"โตโต้" ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 ฝารองนั่งอัตโนมัติ WASHLET เดินเครื่องโรงงานผลิต WASHLET ในไทย รองรับตลาดสุขภัณฑ์ระดับไฮเอนด์

นายทาคายะสุ ชิมาดะ(Mr.Takayasu Shimada) ประธานบริษัท โตโต้ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสุขภัณฑ์ที่มีความล้ำสมัยทั้งการดีไซน์รูปลักษณ์และเทคโนโลยีระดับโลกที่ผสานเข้ากันอย่างลงตัว ภายใต้แบรนด์ “โตโต้”(TOTO)เปิดเผยว่า “โตโต้” เป็นผู้นำนวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านสุขภัณฑ์ยาวนานกว่า 100 ปี และมียอดขายที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งจากผลสำรวจของบริษัทสำรวจข้อมูลทางการตลาดระดับโลก Euromonitor International Ltd. พบว่า ในปีพ.ศ. 2561บริษัทโตโต้มียอดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ฝารองนั่งอัตโนมัติ WASHLETเป็นอันดับ 1 ของโลก[1]ซึ่งจนถึงปัจจุบันมียอดจัดจำหน่ายรวมทั้งสิ้นมากกว่า 50 ล้านชิ้นทั่วโลก ถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จในการจำหน่ายสินค้านวัตกรรมของโตโต้ได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้อ้างอิงจากแผนการดำเนินงานระยะกลาง (Medium TermPlan) “TOTO WILL2022” บริษัท โตโต้ มีความมุ่งมั่นที่จะส่งฝารองนั่งอัตโนมัติ WASHLET ออกสู่ตลาดต่างประเทศ และเพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการฝารองนั่งอัตโนมัติWASHLET ที่เพิ่มมากขึ้นทั่วโลกทั้งในประเทศ ในภูมิภาคเอเชียและในสหรัฐอเมริกา บริษัทฯ เล็งเห็นศักยภาพและโอกาสอันดีเนื่องจากประเทศไทยเป็นจุดยุทธศาสตร์ในการกระจายสินค้าระดับโลก จึงเลือกประเทศไทยเป็นฐานในการผลิตครั้งนี้ และดำเนินการก่อสร้างโรงงานผลิตฝารองนั่งอัตโนมัติ WASHLET หรือ โรงงานผลิตสุขภัณฑ์โตโต้ แห่งที่ 3 ขึ้นที่อำเภอหนองแค จังหวัดสระบุรีโดยใช้งบลงทุนกว่า 1,073 ล้านบาท บนพื้นที่ก่อสร้าง 49,000 ตารางเมตร ตั้งอยู่ในนิคมเดียวกับโรงงานปัจจุบัน โดยห่างจากโรงงานแห่งที่ 1 และโรงงานแห่งที่ 2 ด้วยการเดินทางโดยรถยนต์ประมาณ 5 นาที

โรงงานผลิตฝารองนั่งอัตโนมัติ WASHLETเริ่มก่อสร้างในเดือนพฤษภาคมปี 2561แล้วเสร็จในเดือนพฤษภาคม ปี 2562 และสามารถเริ่มทำการผลิตจริงได้ในเดือนกรกฎาคม ปี 2562โดยตั้งเป้าไว้ว่าจะผลิตตลอด 9 ชั่วโมง ต่อวัน ประเมินกำลังการผลิตประมาณ 450,000 ชิ้นต่อปี

โดยโรงงานดังกล่าวนอกจากการพัฒนากำลังการผลิตด้วยการนำเครื่องจักรแบบใหม่ล่าสุดมาใช้แล้ว ยังมีการนำเครื่องมือที่มีคุณภาพสูงเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการผลิต เช่น การติดตั้งเครื่องปรับอากาศภายในพื้นที่ประกอบฝารองนั่งอัตโนมัติ WASHLET และการติดตั้งเครื่องทดสอบการทำงานของฝารองนั่งอัตโนมัติWASHLET โดยตรวจสอบแบบอัตโนมัติ ลดความผิดพลาดจากการตรวจสอบของพนักงาน

หน้าแรก » การตลาด

ข่าวในหมวดการตลาด