การตลาด
ปุ๋ยตรากระต่าย เปิดตัวหนังสั้น “มรดก”
วันจันทร์ ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2563, 14.40 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

ปุ๋ยตรากระต่าย เปิดตัวหนังสั้น “มรดก”
ปุ๋ยตรากระต่าย โดยบริษัท เจียไต๋ จำกัด ผู้นำธุรกิจนวัตกรรมการเกษตรของไทย เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “มรดก” สะท้อนความเป็นผู้นำปุ๋ยคุณภาพดี การันตีด้วยระบบบริหารคุณภาพ ISO9001:2015 ที่เกษตรกรไทยไว้วางใจ ด้วยคุณภาพครบสูตร ให้ผลิตผลคุ้มค่า ตอกย้ำบทพิสูจน์ความยั่งยืนที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น พร้อมมุ่งเป้าขยายความแข็งแกร่งสู่ทุกกลุ่มเกษตรกร
ปุ๋ยตรากระต่าย ให้ความสำคัญกับคุณภาพเป็นอันดับหนึ่งเสมอมา ด้วยเชื่อว่าการบำรุงพืชพันธุ์ด้วยธาตุอาหารที่ครบถ้วนและสมบูรณ์จะนำไปสู่ผลิตผลที่ดีและมั่นคง ปุ๋ยตรากระต่ายเข้าใจดีถึงความต้องการใช้ปุ๋ยของเกษตรกรไทย จึงคัดสรรปุ๋ยคุณภาพดีจากแหล่งผลิตชั้นนำทั่วโลก ให้เหมาะสมกับพืชแต่ละประเภท ทั้งนาข้าว พืชไร่ ไม้ผล เพื่อเพิ่มผลิตผลที่มีคุณภาพให้เกษตรกรไทย และสร้างความมั่นคงทางอาชีพให้กับเกษตรกร ส่งผ่านความไว้วางใจจากรุ่นสู่รุ่น สะท้อนผ่านภาพยนตร์โฆษณาในชื่อเรื่อง “มรดก” ที่ปุ๋ยตรากระต่าย ได้จัดทำขึ้นล่าสุด
“มรดก” ถ่ายทอดเรื่องราวของเกษตรกรหนุ่มรุ่นใหม่ที่ได้รับโฉนดที่ดินการเกษตรต่อจากพ่อ เขาตั้งใจจะนำความเปลี่ยนแปลงมากมายมาสู่ที่ดินผืนนี้ ไม่ว่าจะเป็นการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่มาใช้พัฒนาผลิตผล หรือการวางแผนด้านการตลาดเพื่อให้ค้าขายได้ดียิ่งขึ้น แต่สิ่งหนึ่งที่เกษตรกรหนุ่มไฟแรงคนนี้ไม่เคยคิดจะเปลี่ยน คือ “ปุ๋ยตรากระต่าย” ที่ครอบครัวใช้มานานหลายสิบปี เพราะเขามั่นใจในคุณภาพที่ได้รับการพิสูจน์มาแล้วจากรุ่นพ่อ และพร้อมจะส่งต่อความมั่นใจในคุณภาพของปุ๋ยตรากระต่ายนี้ไปยังรุ่นต่อๆ ไป ปุ๋ยตรากระต่ายจึงไม่ต่างจาก “โฉนด” ที่เป็น “มรดกล้ำค่า” ที่เกษตรกรหนุ่มได้รับมานั่นเอง
นายเทพวิทย์ เตียวสุรัตน์กุล ประธานคณะผู้ปฏิบัติการ บริษัท เจียไต๋ จำกัด กล่าวว่า ปุ๋ยตรากระต่ายอยู่เคียงข้างเกษตรกรไทย ทั้งชาวนา ชาวไร่ และชาวสวนมาเป็นเวลานาน ในปีนี้เรามุ่งเน้นที่จะส่งเสริมให้เกษตรกรทุกกลุ่ม โดยเฉพาะกลุ่มไม้ผล ให้สามารถดำเนินการเพาะปลูกเพื่อให้ได้ผลิตผลที่ดีมีคุณภาพ ด้วยความเข้าใจในความต้องการของเกษตรกร เจียไต๋มุ่งมั่นในการคัดสรรสูตรปุ๋ยคุณภาพ เพื่อช่วยให้พืชเจริญเติบโตอย่างเต็มที่ แข็งแรง ให้ผลดี และคุ้มค่า นอกจากนั้น เจียไต๋ยังมุ่งส่งเสริมให้เกษตรกรไทยมีความรู้เกี่ยวกับมาตรฐานการปฏิบัติทางการเกษตรที่ดี ซึ่งจะสร้างประโยชน์ให้กับทั้งเกษตรกรเองที่สามารถขายผลิตผลได้ในราคาดี มีความมั่นคงขึ้น ในขณะที่ผู้บริโภคก็จะได้เข้าถึงผลิตผลชั้นเยี่ยมที่ได้ทั้งคุณภาพและมีความปลอดภัย สอดคล้องกับเจตนารมณ์ของเจียไต๋ในการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดีขึ้นอย่างยั่งยืน ผ่านการส่งมอบนวัตกรรมการเกษตรด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- ซูเลียน อุบล เนตเวิร์ค เปิดตัวยิ่งใหญ่ใจกลางอุบลฯ สู่ศูนย์กลางการเติบโตธุรกิจเครือข่ายในภาคอีสาน 28 พ.ค. 2568
- เปิดฉาก Bangkok No.1 Shopping Festival 2025 8 ศูนย์การค้า ร่วมยกระดับกรุงเทพฯ สู่ Global Shopping & Art Destination 28 พ.ค. 2568
- ท็อปส์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ชวนช้อปจุใจกลางปี ในงาน Home & Baby Fair 2025 28 พ.ค. 2568
- “THAIFEX – ANUGA ASIA 2025” เปิดฉากวันแรก ยิ่งใหญ่ระดับโลก “พิชัย” นำทัพต้อนรับผู้ซื้อจาก 140 ประเทศ หนุนไทยสู่ “ครัวโลก” 28 พ.ค. 2568
- CRG ปรับนโยบายรับมือแรงงานลด-สังคมสูงวัย ตอบโจทย์กลยุทธ์ความยั่งยืน 28 พ.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
กาแฟพันธุ์ไทย เปิดสาขาใหม่ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมเปิดตัวเมนู รัฐสภาเบลนด์ เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะสาขานี้เท่านั้น 21:59 น.
- เซเว่น อีเลฟเว่น เปิดตัว “พี่จอง” และ “คัลแลน” คู่หูพรีเซนเตอร์ใหม่สุดสดใส มาสร้างประสบการณ์น่าประทับใจ ในแคมเปญ “แวะเซเว่นฯ เมื่อไหร่ก็ใจฟู” 13:04 น.
- ‘นำวิวัฒน์” ชู 4 ยุทธศาสตร์ สู่ศูนย์กลางเครื่องมือแพทย์ตลาดอาเซียนครึ่งปีแรกดีมานด์แน่น หนุนรายได้ปีนี้เติบโตทะลุ 50% 09:18 น.
- มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เปิดร้านครบ 1,000 สาขาทั่วไทย! 07:58 น.
- JerHigh x ‘พี่จอง-คัลแลน’ เปิดตัว Bacon - Strip - Cookie ขนมสุดพิเศษที่น้องหมารอคอย 15:42 น.