วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 21:09 น.

การตลาด

โนโว นอร์ดิสค์ สนับสนุน รับยาที่บ้าน

วันพฤหัสบดี ที่ 02 กรกฎาคม พ.ศ. 2563, 10.59 น.


โนโว นอร์ดิสค์  สนับสนุน รับยาที่บ้าน
 

 

 

 บริษัท โนโว นอร์ดิสค์ ฟาร์มา (ประเทศไทย) จำกัด สนับสนุนโครงการ “INLOVE ONLINE รับยาที่บ้าน” โดยจัดทำโครงการบริการส่งยาแช่เย็นให้ผู้ป่วยที่บ้าน โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย

 

ข้อมูลจากสมาคมโรคเบาหวานแห่งประเทศไทย ปัจจุบันคนไทยวัยกลางคนไปจนถึงวัยสูงอายุป่วยเป็นโรคเบาหวานถึง 4.8 ล้านคน คาดการณ์ว่าอัตราผู้ป่วยโรคเบาหวานจะเพิ่มสูงขึ้นถึง 5.3 ล้านคนภายในปี 2583 ซึ่งหากไม่ได้รับการดูแลรักษาที่ถูกวิธี จะเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดภาวะแทรกซ้อนของโรคต่าง ๆ และอาจทำให้เกิดแผลหายยากหรือใช้เวลาในการรักษานาน ซึ่งอาจทำให้ผู้ป่วยต้องถูกตัดอวัยวะเพื่อรักษาชีวิต 

 

ในสถานการณ์ระบาดของโรค COVID-19 การสำรองยาสำหรับผู้ป่วยเบาหวาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในผู้เป็นเบาหวานชนิดที่ 1 เป็นไปด้วยความยากลำบากเนื่องจากต้องระมัดระวังเรื่องการติดเชื้อจากโรคระบาดและเพื่อลดความเสี่ยงจากการได้รับเชื้อเพิ่ม แพทย์ที่ทำการดูแลจะเป็นผู้พิจารณาถ้าผู้ป่วยสามารถควบคุมน้ำตาลได้ดี อาจจะมีการนัดหมายที่นานกว่าปกติ เช่น 4-6 เดือน แต่อย่างไรก็ตามผู้ป่วยยังจำเป็นต้องสำรองยาเพื่อรับยาอย่างสม่ำเสมอ

 

และเพื่อลดความเสี่ยงและอำนวยความสะดวกในการต้องมารับยาเองที่โรงพยาบาล  บริษัทโนโว นอร์ดิสค์ ฟาร์มา (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมยาและเวชภัณฑ์ทางด้านการรักษาโรคเบาหวานมากว่า 90 ปี  โดย มร.จอห์น ดอว์เบอร์(Mr.John Dawber)  รองประธานและผู้จัดการทั่วไป บริษัท โนโว นอร์ดิสค์ ฟาร์มา(ปรแทศไทย) จำกัด  (Vice president and General manager) ร่วมสนับสนุนโครงการ "INLOVE ONLINE รับยาที่บ้าน” โครงการบริการส่งยาแช่เย็นให้กับผู้ป่วยที่บ้านโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย มอบให้กับโรงพยาบาลตำรวจ โดยมี พล.ต.ต.ธนา ธุระเจน รองแพทย์ใหญ่โรงพยาบาลตำรวจ นำทีมแพทย์ในโครงการ INLOVE ONLINE รับยาที่บ้าน ร่วมเป็นผู้สนับสนุนโครงการ ณ ชั้น 2 โถงอาคารมหาภูมิพลราชานุสรณ์ 88 พรรษา โรงพยาบาลตำรวจ

 

 ทั้งนี้เพื่อบรรลุถึงวัตถุประสงค์ให้ผู้ป่วยเบาหวานได้รับยาที่มีคุณภาพ พร้อมใช้ พอเพียงและปลอดภัย พันธกิจ “สนับสนุนค่าส่งยาฟรีสำหรับผู้ป่วยเบาหวาน” ของ โนโว นอร์ดิคส์    จะสามารถแบ่งเบาภาระและการปฎิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์ และยังสามารถลดการเสี่ยงติดเชื้อ โควิด 19  รวมถึง เพิ่มโอกาสให้ผู้ป่วยเบาหวานในประเทศไทยได้มีโอกาสเข้าถึงการรักษาที่ดีที่สุด 

 

หน้าแรก » การตลาด

ข่าวในหมวดการตลาด