การตลาด
“ไดกิ้น” มอบรางวัลรถยนต์ให้ตัวแทนจำหน่าย 22 บริษัทที่ทำยอดสูงสุด
วันพฤหัสบดี ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563, 11.48 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

“ไดกิ้น” มอบรางวัลรถยนต์ให้ตัวแทนจำหน่าย 22 บริษัทที่ทำยอดสูงสุด
อาคิฮิสะ โยโกยามา ผู้จัดการใหญ่ บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด จัดพิธี “ส่งมอบรถกระบะ นิสสัน นาวาร่า” ให้กับผู้จำหน่ายเครื่องปรับอากาศไดกิ้น จำนวน 22 บริษัท ในโอกาสทำยอดสูงสุดประจำปี 2562 ซึ่งปีนี้มีความพิเศษกว่าทุกปี จากเดิมจะเป็นการจัดทริปท่องเที่ยวเพื่อแสดงความขอบคุณ แต่ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในปีนี้ จึงได้ปรับเปลี่ยนมาเป็นการมอบรถกระบะ เพื่อสนับสนุนการประกอบธุรกิจของผู้จำหน่ายเครื่องปรับอากาศไดกิ้น เป็นการทดแทน
“ขอขอบคุณทุกท่านที่มีส่วนสำคัญทำให้ยอดขายของไดกิ้นเติบโตอย่างมาก ปัจจุบันตลาดเมืองไทยค่อนข้างเหนื่อย แต่แม้ตลาดจะตกลง ไดกิ้นก็ไม่ยอมแพ้ ยังคงทำทุกอย่างอย่างเต็มที่เหมือนที่เคยทำมาตลอด ยิ่งสถานการณ์เช่นนี้ เซลส์ของเราจะไปเยี่ยมดีลเลอร์มากขึ้น ในทุกสัปดาห์ เพื่อ่ให้ความช่วยเหลือในด้านต่างๆ” อาคิฮิสะ โยโกยามา กล่าว

สำหรับจำหน่ายเครื่องปรับอากาศไดกิ้น 22 บริษัท ที่สามารถทำยอดขายในปี 2562 ได้สูงสุด ประกอบด้วย บริษัท แสงชูโต ซิลเวอร์ จำกัด, บริษัท โมเดิร์นแอร์ จำกัด, บริษัท สยามชัย เซอร์วิส จำกัด, บริษัท เอ.พี.เอส. คูลลิ่ง จำกัด, บริษัท พาร์คเกอร์ เอ.ซี. จำกัด, ห้างหุ้นส่วนจำกัด จ.จรัสแสง เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส, บริษัท บีบีแอร์ เทรดดิ้ง จำกัด, บริษัท นิวกี่เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด, บริษัท แอร์แมกซ์ จำกัด, ห้างหุ้นส่วนจำกัด ไทยเอ็กซ์ ดิจิตอล เฮ้าส์
บริษัท ก.แสงฟ้า แอร์คูลลิ่ง จำกัด, บริษัท เคเค แอร์ ซัพพลาย จำกัด, บริษัท เหนือน้ำแอร์ จำกัด, บริษัท กี่หิ้นเทรดดิ้ง จำกัด, บริษัท แอร์ โฮมเวิร์ค แอนด์ เซอร์วิส จำกัด, บริษัท สอาดกรุ๊ป จำกัด, ห้างหุ้นส่วนจำกัด ส.ไพรศาล แอร์ซัพพลาย แอนด์เซอร์วิส, บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน), บริษัท เอช.ไอ.เอ็ม.แอร์คอนดิชั่นนิ่ง จำกัด, ห้างหุ้นส่วนจำกัด โอเดียนอินเตอร์เทรดดิ้ง, บริษัท นานาภัณฑ์อิเล็คทริค จำกัด และห้างหุ้นส่วนจำกัด เชียงใหม่ พี แอนด์ ที
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- G/FORE เปิดตัวบูติคโฉมใหม่ล่าสุด ณ สยามพารากอน ภายใต้คอนเซปต์ 2 พ.ค. 2568
- JerHigh-Jinny ส่งต่อ 'ทุกมื้อคือความรัก' ที่งาน 'Pet Expo Thailand 2025' 2 พ.ค. 2568
- ชวนต้อนรับเปิดเทอมสุดคุ้มกับแคมเปญ “Back to School: Joyful for the playful” 2 พ.ค. 2568
- แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จับมือ BeDee by BDMS และ Health Plaza 2 พ.ค. 2568
- KEX ย้ำชัด! ไม่ปิดกิจการ ยืนยันเดินหน้าธุรกิจตามปกติ 2 พ.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
เซลล็อกซ์ เปิดตัวกระดาษเช็ดหน้า คอลเลคชั่นใหม่ “Cellox Facial Trendy Box” 11:53 น.
- เอสไอจีจับมืออำพลฟูดส์ เปิดตัวนวัตกรรมขวดกระดาษครั้งแรกของไทย 16:02 น.
- ปักหมุดของหวานราคาเบา ๆ จากร้านในเครือ CRG 14:04 น.
- วีเอส09 ออริจินอลเฮิร์บเผยสบู่ผสมสมุนไพรขายดีช่วงฤดูร้อน 11:42 น.
- เปิดใจ 4 สาวเก่ง ก้อย-นัตตี้-ดรีม และทราย ชนิกานต์กับภารกิจปั้นแบรนด์ Bitch With Brain ส่งต่อพลังบวกให้ผู้หญิงยุคใหม่สวยในแบบของตัวเอง 21:15 น.