การตลาด
G/FORE เปิดตัวบูติคโฉมใหม่ล่าสุด ณ สยามพารากอน ภายใต้คอนเซปต์
วันศุกร์ ที่ 02 พฤษภาคม พ.ศ. 2568, 09.31 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

G/FORE เปิดตัวบูติคโฉมใหม่ล่าสุด ณ สยามพารากอน ภายใต้คอนเซปต์
‘PALM BEACH BLUE’ จุดหมายใหม่ของแฟชั่นกอล์ฟลักชั วรี่สายแฟฯ
G/FORE แบรนด์ลักชัวรี่กอล์ฟแฟชั่นเปิ ดตัวบูติคโฉมใหม่ล่าสุด ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 2 ที่ SPORTSMALL พร้อมยกประสบการณ์จาก PALM BEACH ศูนย์กลาง กอล์ฟระดับโลกในฟลอริดา มาไว้ใจกลางกรุงเทพฯ เอาใจนักกอล์ฟสายแฟฯ ในคอนเซปต์ “PALM BEACH BLUE” ที่สะท้อนตัวตนของ G/FORE ได้อย่างชัดเจน สนุก ทันสมัย และเต็มไปด้วยสีสัน ผ่านดีไซน์ ลายเส้นโค้งมนเป็นเอกลักษณ์ ในเฉดสีฟ้าพาสเทลแบบโมโนโครเมติ ก ที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กั บไอเทม หลากสีสันของแบรนด์ได้อย่างลงตั ว
ซึ่งนอกจากดีไซน์อันน่ าตระการตาแล้ว G/FORE ได้ขนทัพสินค้าจากคอลเลกชันล่ าสุด SPRING/SUMMER 2025 ที่เต็มไปด้วยสีสันสดใสแห่งฤดู ร้อน ไม่ว่าจะเป็น เสื้อกอล์ฟกัน UV ดีไซน์โมเดิร์น รองเท้ายอดฮิตขวัญใจ เซเลบริตี้อย่างรองเท้ากอล์ฟรุ่ น G.112, รองเท้าสาย HYBRID ที่ออกแบบเพื่อการฝึกซ้ อมในสนามไดร์ฟกอล์ฟ รุ่น MG4+, รองเท้ากอล์ฟไร้ปุ่ม (SPIKELESS) รุ่น G/18 หรือรุ่นนำแฟชั่นใหม่ล่าสุดอย่ าง รุ่น O2 G/LOCK ที่มีความเบาสบาย พร้อมทลายทุกขีดจำกั ดของการออกรอบ อีกทั้งถุงมือหนังพรีเมี ยมหลากเฉดสี และ แอคเซสเซอรี่สุดฮอตอี กมากมายมาเอาใจนักกอล์ฟสายแฟฯ ชาวไทยอย่างเต็มสูบ

แบรนด์ G/FORE ที่เชื่อว่ากอล์ฟไม่ได้เป็นแค่ กีฬาเท่านั้น แต่เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมที่ เหล่านักกอล์ฟจะได้ พบปะหรือสังสรรค์อย่างเป็นกั นเองมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ G/FORE ประเทศไทย มีจุดมุ่งหมายสำคัญในการยก ระดับวงการกอล์ฟแฟชั่นให้ยิ่ งใหญ่มากกว่าเดิมผ่านดีไซน์ แบบโมเดิร์นที่ผสานแฟชั่นเข้ากั บกีฬากอล์ฟ ด้วย ดีไซน์ที่กล้าท้ากรอบแบบเดิ มๆเติมความสดใสให้ทั้ งในและนอกสนาม อีกทั้งนำประสบการณ์ความสดใสเปี่ ยม พลังของบูติคที่ PALM BEACH รัฐ FLORIDA มาให้แฟน ๆ นักกอล์ฟที่กรุงเทพฯ ได้สัมผัสกัน
คุณวีรกานต์ ทวีชัยถาวร Director ของ G/FORE กล่าวว่า “การเปิดบูติคใหม่นี้ เราไม่เพียงแค่นำคอลเลกชัน ล่าสุดมายังประเทศไทยเท่านั้น แต่ได้นำเอเนอร์จี้ใหม่ๆ มาสู่วงการแฟชั่นกอล์ฟอย่างแท้ จริง”
“Palm Beach เป็นมากกว่าจุดหมายของนักกอล์ฟ เพราะที่นี่คือจุดเริ่มต้ นของไลฟ์สไตล์ที่เต็มไปด้วยความ กล้าในการแสดงตัวตน ความมีชีวิตชีวา และความเชื่อมโยงที่ไม่มีขี ดจำกัดซึ่งเป็นหัวใจของ G/FORE เราตื่นเต้นที่จะได้แบ่งปั นความเป็น Palm Beach กับนักกอล์ฟผู้ชื่นชอบในแฟชั่ นในกรุงเทพฯ ที่มีสไตล์ และพร้อมแสดงตัวตนในแบบที่เป็ นตัวเอง”
G/FORE ประเทศไทย พร้อมนำเสนอประสบการณ์ช้อปปิ้ งแบบโมเดิร์นที่ผสานแฟชั่นเข้ ากับกีฬากอล์ฟ อย่างลงตัว พร้อมยกระดับไลฟ์สไตล์ของคุ ณไปอีกขั้นกับเหล่าสินค้าสุดพรี เมียมจากคอลเลกชันไอคอนิกต่าง ๆ ที่ทุกคนไม่ควรพลาด
สัมผัสจังหวะใหม่ของแฟชั่นกอล์ ฟได้แล้ววันนี้ที่ G/FORE บูติคสาขาใหม่ ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 2 ที่ SPORTSMALL
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- G/FORE เปิดตัวบูติคโฉมใหม่ล่าสุด ณ สยามพารากอน ภายใต้คอนเซปต์ 2 พ.ค. 2568
- JerHigh-Jinny ส่งต่อ 'ทุกมื้อคือความรัก' ที่งาน 'Pet Expo Thailand 2025' 2 พ.ค. 2568
- ชวนต้อนรับเปิดเทอมสุดคุ้มกับแคมเปญ “Back to School: Joyful for the playful” 2 พ.ค. 2568
- แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จับมือ BeDee by BDMS และ Health Plaza 2 พ.ค. 2568
- KEX ย้ำชัด! ไม่ปิดกิจการ ยืนยันเดินหน้าธุรกิจตามปกติ 2 พ.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
เซลล็อกซ์ เปิดตัวกระดาษเช็ดหน้า คอลเลคชั่นใหม่ “Cellox Facial Trendy Box” 11:53 น.
- เอสไอจีจับมืออำพลฟูดส์ เปิดตัวนวัตกรรมขวดกระดาษครั้งแรกของไทย 16:02 น.
- ปักหมุดของหวานราคาเบา ๆ จากร้านในเครือ CRG 14:04 น.
- วีเอส09 ออริจินอลเฮิร์บเผยสบู่ผสมสมุนไพรขายดีช่วงฤดูร้อน 11:42 น.
- เปิดใจ 4 สาวเก่ง ก้อย-นัตตี้-ดรีม และทราย ชนิกานต์กับภารกิจปั้นแบรนด์ Bitch With Brain ส่งต่อพลังบวกให้ผู้หญิงยุคใหม่สวยในแบบของตัวเอง 21:15 น.