การตลาด
ช้อปปี้ส่งกำลังใจให้พี่น้องชาวไทยผ่านแคมเปญ "ช้อปปี้ช่วยเปย์"
วันพฤหัสบดี ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2564, 15.34 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

ช้อปปี้ส่งกำลังใจให้พี่น้องชาวไทยผ่านแคมเปญ "ช้อปปี้ช่วยเปย์"
ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน สานต่อโครงการ “#ShopeeTogether รวมพลัง สู้ไปด้วยกัน” เปิดตัวแคมเปญพิเศษ "ช้อปปี้ช่วยเปย์" ที่มีจุดมุ่งหมายในการช่วยเหลือผู้ใช้งานชาวไทย ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ Covid-19 โดยแคมเปญ "ช้อปปี้ช่วยเปย์" ได้จัดสรรรายการช่วยเหลือคิดเป็นมูลค่ารวม 35 ล้านบาท เพื่อเพิ่มสภาพคล่องให้พี่น้องชาวไทย ได้ใช้จ่ายเพื่อสิ่งของจำเป็นในสถาการณ์ท้าทายครั้งนี้ ได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้นบนแอปฯช้อปปี้ นอกจากนี้ยังส่งแคมเปญต่อเนื่องอย่าง #ShopeeFromHome เพื่อคนไทยช้อปอยู่บ้าน ได้อุ่นใจ
คุณสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า “ด้วยพันธกิจหลักของเราในการใช้เทคโนโลยีเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนในประเทศไทยและภูมิภาค เรามุ่งมั่นสร้างสรรค์กิจกรรมต่างๆที่ตอกย้ำพันธกิจดังกล่าวมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับแคมเปญ “ช้อปปี้ช่วยเปย์” ถือเป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่เราริเริ่มด้วยความตั้งใจในการสนับสนุนส่งเสริมให้เกิดสภาพคล่องแก่ผู้ใช้งานชาวไทย พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศด้วยการกระตุ้นให้เกิดการจับจ่ายผ่านทางช่องทางออนไลน์ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแคมเปญช้อปปี้ช่วยเปย์ จะได้รับการตอบรับที่ดีจากชาวไทย และขอส่งกำลังให้ทุกคนก้าวข้ามสถานการณ์สุดท้าทายครั้งนี้ไปด้วยกัน”
แคมเปญพิเศษ "ช้อปปี้ช่วยเปย์” เป็นแคมเปญมาตรการเยียวยาที่ช้อปปี้ริเริ่มขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้คนไทยได้รับการสนับสนุนในรูปแบบวงเงินโบนัสพิเศษผ่าน ช้อปปี้เพย์ (ShopeePay) บริการกระเป๋าสตางค์ออนไลน์บนช้อปปี้ โดยสามารถนำเงินโบนัสดังกล่าวไปช้อปสินค้าของใช้จำเป็น รวมถึงสามารถใช้ชำระบิลค่าสาธารณูปโภคบริการต่างๆได้บนแพลตฟอร์มช้อปปี้ ซึ่งจะช่วยเสริมสภาพคล่องทางการจับจ่ายและช่วยลดภาระต้นทุนในการครองชีพให้พี่น้องผู้ใช้งานชาวไทยให้สามารถผ่านพ้นสถานการณ์ Covid-19
แคมเปญ ‘ช้อปปี้ช่วยแปย์’ เปิดให้เริ่มลงทะเบียนแล้ว ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2564 โดยมีวิธีการเข้าร่วม ดังนี้
สำหรับผู้ใช้งานใหม่[1] : เพียงลงทะเบียนและยืนยันตัวตนบนแอปฯช้อปปี้ รับโบนัสเข้ากระเป๋าสตางค์ออนไลน์ช้อปปี้เพย์มูลค่า 300 บาท พร้อมรับโค้ดส่วนลดมูลค่าสูงสุด 200 บาท รวมโบนัสสนับสนุนมูลค่าสูงสุด 500 บาท สำหรับช้อปต่อในช้อปปี้
สำหรับผู้ใช้งานปัจจุบัน[2] : ลงทะเบียนเข้าร่วมแคมเปญ ได้ที่ https://shopee.co.th/m/shopeechuaypayและใช้จ่ายบนแอปฯช้อปปี้ ครบ 300 บาท รับโบนัสมูลค่า 300 บาท เข้ากระเป๋าสตางค์ออนไลน์ช้อปปี้เพย์ สำหรับช้อปต่อในช้อปปี้ (จำกัด 5,000 สิทธิ์ต่อวัน)[3]
ทั้งนี้ ผู้ได้สิทธิรับโบนัสจากแคมเปญ “ช้อปปี้ช่วยเปย์” ไม่สามารถทำการถอน โอน ยอดเงินโบนัสที่ได้รับการช่วยเหลือได้ โดยต้องใช้จ่ายซื้อสินค้าและบริการกับร้านค้าบนแพลตฟอร์มช้อปปี้ประเทศไทยเท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ ช้อปปี้ช่วยเปย์ ได้ที่ https://shopee.co.th/m/shopeechuaypay
ช้อปปี้ตระหนักถึงความสำคัญของสถานการณ์ปัจจุบันที่ทุกคนเผชิญ ดังนั้นจึงเดินหน้ามอบความความสะดวกสบายและปลอดภัยให้กับผู้ใช้งานให้ได้จับจ่ายสินค้าจากบ้าน และยังเป็นการสนับสนุนร้านค้า แบรนด์ในการกระตุ้นยอดขาย ด้วยการส่งแคมเปญ “ช้อปอยู่บ้าน อุ่นใจ” #ShopeeFromHome ที่มาพร้อมสินค้าที่จำเป็นครอบคลุมทุกหมวดหมู่จากแบรนด์ดัง ด้วยโปรโมชั่นดีๆอย่าง โปรโมชั่นส่งฟรี ขั้นต่ำ 0 บาท สำหรับผู้ใช้งานช้อปปี้และ ShopeePay ตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2564
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- BJC Healthcare เดินหน้าสร้างพันธมิตรทางธุรกิจกับ BLC 16 พ.ค. 2568
- SME อาหารไทยมาแรง! น้ำพริกป้าแว่น-น้ำพริกมินิรุ่งเจริญ-น้ำพริกเอมโอชา กอดคอโกยรางวัล 16 พ.ค. 2568
- ‘ส. ขอนแก่นฟู้ดส์’ โชว์ฟอร์มผลงาน Q1 แกร่ง ทำกำไรสุทธิโต 271.9% 16 พ.ค. 2568
- “THE TRAVEL STORE” เปิดสาขาแรกภาคใต้ ณ ศูนย์การค้าจังซีลอน 16 พ.ค. 2568
- อ.ต.ก. ลุยจัดงาน “Thailand Intertrade” เวทีผลักดันซอฟท์พาวเวอร์สินค้าเกษตรไทยสู่ตลาดโลก ควงแขนเกษตรกรไทยโร้ดโชว์ทั้งในและนอกประเทศ 16 พ.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
สกู๊ตเพิ่มเที่ยวบิน พร้อมตอบโจทย์ความต้องการนักเดินทางที่พุ่งสูงขึ้น เพิ่มเที่ยวบินสู่หลายเมือง 21:07 น.
- “แก้วช้างพันธุ์ไทย” คอลใหม่ สุดคิวท์ พร้อมสดชื่นกับเครื่องดื่มฟรี! 21:00 น.
- found & found จับมือ GrabMart ยกระดับการดูแลสุขภาพและความงาม 18:37 น.
- หลากหลายประสบการณ์โกโก้ เพื่อ Cocoa People ในงาน THAILAND CRAFT COCOA 2025 18:08 น.
- ‘ไทยยูเนี่ยน’เปิดยอดขายไตรมาสแรก รับ 2.98 หมื่นลบ. ด้วยกำไรสุทธิปรับปรุง เพิ่ม 9% 18:04 น.