การตลาด
แลคตาซอย ตั้งตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติราคาพิเศษ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

แลคตาซอย ตั้งตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติราคาพิเศษ
บริษัท แลคตาซอย จำกัด ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลือง “ซังซัง” จัดโครงการ “ซังซัง…รักกัน” (สู้ภัยโควิด-19) 1 กล่อง 1 กำลังใจ สมทบทุนสู้ภัยโควิด 19 เพื่อสนับสนุนการทํางานของบุคลากรทางการแพทย์และโรงพยาบาลหน้าด่านสำคัญในการปฏิบัติภารกิจดูแลผู้ป่วย และบริการสาธารณสุขให้กับประชาชนทั่วประเทศ ในช่วงสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 ยังไม่คลี่คลาย โดยนำตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ (VENDING MACHINE) ไปตั้งที่โรงพยาบาลจำนวนกว่า 50 จุด ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2564 ถึง 31 ตุลาคม 2564
ทั้งนี้ เพื่อบรรเทาภาระค่าครองชีพให้กับประชาชนที่ซื้อผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลือง “ซังซัง” ขนาด 300 มล. ทุกกล่อง ผ่านตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ จะได้รับราคาพิเศษเหลือ 5 บาทต่อกล่อง (จากราคาปกติ 10 บาท) และเมื่อสิ้นสุดโครงการรายได้จากการจำหน่าย ทางแลคตาซอยจะมอบให้กับโรงพยาบาลทุกแห่งที่มีจุดจําหน่ายผ่านตู้จําหน่ายอัตโนมัติ โดยไม่มีการหักต้นทุนและค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เมกาบางนา ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนในงาน “MEGA HALLOWEEN 2025 ตอน แล็บสยองซ่อนกรี๊ด”วันที่ 1–31 ต.ค. 68 ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา 7 ต.ค. 2568
- เปิดสูตรลับ “ล้งเล้งลูกชิ้นปลา” สตรีทฟู้ดระดับตำนานแห่งบรรทัดทอง 7 ต.ค. 2568
- ซีพีแรม คว้า 9 รางวัลนวัตกรรมในงาน CP INNOVATION EXPOSITION & SYMPOSIUM 7 ต.ค. 2568
- ตอบโจทย์กว่าเดิม! KEX ชูบริการ "KEX SAMEDAY" บริการจัดส่งพัสดุด่วนภายในวัน รูปแบบใหม่! 7 ต.ค. 2568
- โอโตยะ ปรับลุค ยกระดับแบรนด์สู่พรีเมียม เปิดตัวแฟลกชิปสโตร์คอนเซ็ปต์ใหม่ “OOTOYA TOKUSEN” 7 ต.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ท็อปส์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผลักดันการจำหน่ายสินค้า GI “ปลากะพง 3 น้ำ” 08:12 น.
- มิสเตอร์ โดนัท เปิดตัวร้านคอนเซ็ปต์ใหม่ “The New Chapter of Mister Donut” 06:17 น.
- แอ๊กซอน รับ "รางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ" ประจำปี 2568 จาก NIA 20:42 น.
- ขับเคลื่อนอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มไทย ปลุกพลังบุคลากรกลุ่มธุรกิจ TCP สู่การเติบโตเชิงนวัตกรรม 17:11 น.
- ยิบอินซอย มอบ “กาแฟรักษ์ป่า” สาละวะไล่โว่ กาแฟกระป๋องพร้อมดื่มเพื่อทหารกล้า 15:13 น.