การตลาด
“เอ็ม-150” ทุ่ม 200 ล้าน เปิดตัวแคมเปญ “ฝาเอ็มแจกใหญ่ ได้ทั้งแลกได้ทั้งลุ้น” สุดยิ่งใหญ่
วันพฤหัสบดี ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2565, 13.36 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

“เอ็ม-150” โดยโอสถสภา ทุ่มงบ 200 ล้านบาท อัดแคมเปญกระตุ้นยอดขาย “ฝาเอ็มแจกใหญ่ ได้ทั้งแลกได้ทั้งลุ้น” จัดเต็มส่งท้ายปีทั้งช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ ทั้งโปรโมชั่นแลกสินค้าพรีเมียม และชิงโชคลุ้นทองยักษ์ สูงสุด 1 ล้านบาท พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่สายฮา “แจ๊ส ชวนชื่น” นักร้องนักแสดงตลกสุดแนว เสริมทัพเอ็ม-150 ตอกย้ำแบรนด์ยอดนิยมที่เข้าถึงคนไทยทุกคน
นางวรรณิภา ภักดีบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. โอสถสภา เปิดเผยว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมา เอ็ม-150 มุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพอย่างไม่หยุดยั้ง พร้อมสร้างประสบการณ์ที่ประทับใจ ผ่านกิจกรรมการตลาดต่าง ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทั่วประเทศ ในปีนี้ เอ็ม-150 ยังคงเดินหน้าขับเคลื่อนกลยุทธ์การตลาด ภายใต้แนวคิด “พลังฮึดสู้ เพื่อคนไทย” โดยเฉพาะการดำเนินกลยุทธ์ด้านไอดอลมาร์เกตติ้ง สปอร์ตมาร์เกตติ้ง และการตลาดดิจิทัล พร้อมสร้างการรับรู้ผ่านช่องทางทั้งออฟไลน์และออนไลน์ เพื่อตอกย้ำจุดเด่นแบรนด์ยอดนิยมที่เข้าถึงคนไทยทุกกลุ่มและทำให้ เอ็ม-150 เป็นเครื่องดื่มบำรุงกำลังที่อยู่ในใจของผู้บริโภคอย่างแข็งแกร่ง
สำหรับในช่วงไตรมาส 4 นี้ เอ็ม-150 ได้จัดสรรงบประมาณ 200 ล้านบาท จัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ “ฝาเอ็มแจกใหญ่ ได้ทั้งแลกได้ทั้งลุ้น” เอาใจผู้บริโภค พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ล่าสุดของเอ็ม-150 “แจ๊ส ชวนชื่น” ที่พกความฮามาบุกตลาดเครื่องดื่มบำรุงกำลัง
แคมเปญ “ฝาเอ็มแจกใหญ่ ได้ทั้งแลกได้ทั้งลุ้น” เปิดให้ผู้บริโภคสามารถร่วมสนุกในทุกช่องทาง โดยโปรโมชั่นออฟไลน์ ฝาแลกพรีเมียม จะใช้ฝาเอ็ม-150 เป็นส่วนลดแลกซื้อสินค้าพรีเมียมที่ร้านค้าใกล้บ้านหรือที่รถ M-150 อาทิ เสื้อฟุตบอลทีมชาติลิขสิทธิ์แท้จาก Warrix เสื้อแจ็คเก็ต เสื้อยืด หมวกกันน็อค กระเป๋า ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2566 สำหรับโปรโมชั่นออนไลน์ ชิงโชคลุ้นทองยักษ์ เพียงนำรหัสใต้ฝาเอ็ม-150 มากรอกรหัสสะสมแต้มในไลน์แต้มเอ็มเพื่อลุ้นรางวัลทองคำแท่ง มูลค่าสูงสุด 1 ล้านบาท ร่วมสนุกลุ้นทองคำได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 19 ธันวาคม 2565 และประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านทาง LINE Official Account: แต้มเอ็ม
“แจ๊ส ชวนชื่น” พรีเซ็นเตอร์ใหม่ล่าสุดของเอ็ม-150 ออกมาเผยด้วยความปลาบปลื้มว่า “ดีใจมากที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของเอ็ม-150 หลังจากที่เป็นลูกค้ามาตลอด ขอบคุณที่เอ็ม-150 ให้โอกาส ในวันนี้ได้ร่วมกับผู้บริหารและทีมเอ็ม-150 เปิดตัวคาราวานรถเอ็ม-150 บุกตลาดกับกิจกรรม ‘Commando day ภารกิจยึดทุกพื้นที่ให้มีแต่เอ็ม-150’ เพื่อโปรโมทแคมเปญฝาเอ็มแจกใหญ่ และปลุกพลังฮึดสู้กับร้านค้าและลูกค้า พร้อมให้กำลังใจทุกคนลุกขึ้นสู้ ทั้งโควิดและอุปสรรคต่าง ๆ โดยเอ็ม-150 ยังมีกิจกรรมสนุก ๆ ที่จะทยอยปล่อยออกมาหลังจากนี้ให้ทุกคนได้ร่วมสนุก ทั้งได้สินค้าพรีเมียมและลุ้นรับทองยักษ์ส่งท้ายปี ฝากติดตามกิจกรรมต่าง ๆ ของเอ็ม-150 ขอบอกว่าพลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง”
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- “แอนนาเสือ - ดรีม อภิชญา - หมีพูห์” นำทีมคนดัง สุขภาพดี มีสไตล์! สัมผัสประสบการณ์โซนใหม่เซ็นทรัลเวิลด์ 20 พ.ค. 2568
- ตอกย้ำผู้นำตลาดแพ็กเกจจิ้งช่วยยืดอายุอาหาร “เอกา โกลบอล” ชูโซลูชั่นกรีนโปรดักส์ รับเทรนด์ความยั่งยืน – ฟู้ดเวลเนส 20 พ.ค. 2568
- เซเว่น อีเลฟเว่น ชวนคนไทยดื่มนมเพื่อสุขภาพดีทุกวัย "วันดื่มนมโลก" 20 พ.ค. 2568
- เซ็นทาราร่วมพัฒนาธุรกิจท่องเที่ยวของไทย 20 พ.ค. 2568
- เปิดอย่างเป็นทางการ Bangmod Aesthetic Hospital 20 พ.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
“ฐาปณี” แม่ทัพหญิง BJC ร่วมเสวนาเวที AWS ExecLeaders 2025 20:34 น.
- โฟลวฟิก Triple Biotic ตัวท็อปจากไต้หวัน แบรนด์แรกของไทย มาแล้ว! มีครบ จบ ทุกมิติ สุขภาพลำไส้และตับ 20:33 น.
- โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่นจัดโปรกลางปีราคาดีสบายกระเป๋า Mid-Year Escape Deal 14:07 น.
- “MAMA OK BIG CUP” โฉมใหม่ ใหญ่กว่าเดิมกับ 3 รสชาติสุดฮอต โดนใจสายเกาหลี 14:01 น.
- สนามกอล์ฟ ที่ไม่ได้มีดีแค่กอล์ฟ “ไพน์เฮิร์สท”ใกล้แค่รังสิตแต่ให้ ฟิลลิ่งแบบเขาใหญ่ 13:51 น.