การตลาด
‘Gems Pavilion’ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านธุรกิจจิวเวลรี่ คว้ารางวัล เวิลด์ แบรนดิ้ง อวอร์ด พร้อมนำพาแบรนด์ไทยสู่เวทีโลก
วันพฤหัสบดี ที่ 08 ธันวาคม พ.ศ. 2565, 11.25 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

โชว์ศักยภาพแบรนด์ไทยบนเวทีโลก Gems Pavilion (เจมส์ พาวิลเลี่ยน) คว้ารางวัล World Branding Awards ปี 2022 – 2023 ในฐานะแบรนด์แห่งปี (Brand of The Year) ในสาขา Jewelry Retailer หรือรางวัลสุดยอดแบรนด์ระดับโลก 2022-2023 สาขา จิวเวลรี่ ในระดับ Global Award จากประเทศอังกฤษ ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการยกระดั
ปิยะ อัจฉริยศรีพงศ์ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท Gems Pavilion กล่าวว่า แน่นอนว่าการได้รับรางวัลครั้ งนี้นับเป็นความภาคภูมิ ใจในฐานะแบรนด์ไทยที่สามารถสร้ างชื่อเสียงให้กับประเทศและเป็ นที่ยอมรับในระดับสากล ด้วยประสบการณ์การดำเนินธุรกิ จจิวเวลรี่มายาวนานกว่า 26 ปี โดยปัจจุบัน Gems Pavilion ได้ขยายธุรกิจส่งออกสินค้ าไปมากกว่า 48 ประเทศทั่วโลก ทั้งในเอเชีย ตะวันออกกลาง ยุโรป และอเมริกา ดังนั้นรางวัลนี้จึงนับเป็ นความสำเร็จร่วมกันของพวกเราทุ กคนและตอกย้ำให้เห็นว่าเส้ นทางที่เราเดินมาสามารถตอบโจทย์ ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่ างครบถ้วน ต่อจากนี้เรายังคงมุ่งมั่นที่ จะพัฒนาและขยายธุรกิจต่างๆ อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้เปิดบูติก Gems Pavilion บนที่ตั้งใหม่ ณ ชั้น G ดิเอ็มโพเรียม บูติก ที่ออกแบบร้านให้แตกต่างจากเดิม ด้วยคอนเซ็ปต์ที่อยากให้ทุ กคนสามารถเฉลิมฉลองและมีความสุ ขกับจิวเวลรี่ของเจมส์ พาวิลเลี่ยน ได้ทุกวัน โดยไม่ต้องรอโอกาสพิเศษ ถือว่าเป็นการ Celebrate your life ได้ในทุกๆ วัน ซึ่งภายในร้านมีห้องรับรองสุดพิ เศษอย่าง Gems Pavilion’s Saloon ที่คุณสามารถมาคอมพลีตลุคได้ตั้ งแต่การแต่งหน้า แต่งตัว จนไปถึงการลองใส่เครื่องประดับ โดยมาพร้อมมินิบาร์และมุมถ่ายรู ปสวยๆ ที่คุณจะต้องประทับใจ

สำหรับรางวัล เวิลด์ แบรนดิ้ง อวอร์ด (World Branding Awards) เป็นรางวัลที่มอบให้กับแบรนด์ชั้ นนำจากทั่วโลก โดยมีกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิของ เวิลด์ แบรนดิ้ง ฟอรั่ม (World Branding Forum) เป็นผู้ตัดสิน ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร ที่ก่อตั้งในประเทศอังกฤษ เพื่อยกย่องความสำเร็จของแบรนด์ ในธุรกิจต่างๆ ทั่วโลก ซึ่งผู้ชนะรางวัล Brand of the year จะได้รับการตัดสินผ่านการให้ คะแนนจาก 3 หมวด ได้แก่ การประเมินแบรนด์ (Brand Evaluation) การวิจัยตลาดผู้บริโภค (Consumer Mar-ket Research) และการเปิดโหวตออนไลน์ ที่เปิดให้ประชาชนทั่วไปได้ร่ วมลงคะแนน (Public Online) โดยแบ่งรางวัลเป็นระดับต่างๆ คือ รางวัลระดับโลก (Global Award) รางวัลระดับภูมิภาค (Regional Award) และรางวัลระดับประเทศ (National Award) ซึ่ง Gems Pavilion ได้รับรางวัลสุดยอดแบรนด์ระดั บโลก 2022-2023 สาขาจิวเวลรี่ ในระดับ Global Award โดยในปีนี้มีแบรนด์มากกว่า 5,300 แบรนด์ จากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล World Branding Awards ในหมวดหมู่ต่างๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นว่ าผู้คนทั่วโลกต่างเชื่อมั่ นและไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ของ Gems Pavilion แบรนด์จิวเวลรี่สัญชาติไทยอีกด้ วย
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เซ็นทารา แกรนด์ ลาดพร้าว จัดงาน "SPLASH HOTEL SOFT POWER SHOWCASE 2025" โชว์ศิลปวัฒนธรรมและอาหารไทยสู่เวทีโลก 17 มิ.ย. 2568
- ชาบูชิ รีเฟรชแบรนด์ครั้งใหญ่เปิดตัว “สกาย – นานิ” พรีเซนเตอร์คู่แรกของแบรนด์ 17 มิ.ย. 2568
- สถานทูตฯ นิวซีแลนด์ ร่วมกับ กูร์เมต์ มาร์เก็ตชวนสัมผัสวัฒนธรรมอาหารชาวกีวีในงาน “Taste of New Zealand 2025” 17 มิ.ย. 2568
- กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี ผนึกกำลังศิริราช ลงนามความร่วมมือ พัฒนาศูนย์โรคหลอดเลือดสมอง ยกระดับความตระหนักรู้และเข้าถึงการรักษา 17 มิ.ย. 2568
- เซ็นทรัลพัฒนา จัดกิจกรรมสุดปัง SOULMATE SPEED DATING ปักหมุดพร้อมเดต 4 โลเคชันเริ่ม 21 มิ.ย. 68 นี้ 17 มิ.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
มาตรฐานที่คุณมองข้าม อาจคือเหตุผลที่ผลลัพธ์ปลูกผม “ไม่สมบูรณ์” | BEQ Hair Center 21:34 น.
- เซเว่น อีเลฟเว่น ช่วยคนไทยลดค่าครองชีพ ยกทัพ “กลุ่มข้าว” ในราคาคุ้มค่าครบทุกไลฟ์สไตล์ 18:14 น.
- เดอะมอลล์ ชวนเที่ยวงาน “มหกรรมของดีกลุ่มเขตกรุงธนใต้ ครั้งที่ 18” 10:11 น.
- ห้างโรบินสัน จัดแคมเปญยีนส์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี “Robinson Super Jeans Week: Crafting the Future” 07:34 น.
- เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมกับ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ จัดงาน “ผลไม้ตะวันออก” 05:13 น.