วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 17:58 น.

การตลาด

เอเชีย เอรา วัน จับมือ โลตัส จัดแคมเปญ “Welcome to City Line” ต้อนรับปีใหม่

วันอาทิตย์ ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2565, 17.19 น.

เอเชีย เอรา วัน จับมือ โลตัส  จัดแคมเปญ “Welcome to City Line” ต้อนรับปีใหม่

 

 

นายภัคพงศ์ พัฒนมาศ (ที่ 2 จากขวา) รองผู้อำนวยการและหัวหน้าฝ่ายบริหารแบรนด์และการตลาด บริษัท เอเชีย เอรา วัน จำกัด ผู้สนับสนุนการเดินรถและ ซ่อมบำรุงรถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ภายใต้การกำกับดูแลของ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด และ นางสาววรวรรณ เพียรลิขิตวงศ์ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด โลตัส ผู้นำค้าปลีกไทย เปิดตัวแคมเปญ “Welcome to City Line”  มอบความสุขต้อนรับปีใหม่ด้วยการจัดบูธกิจกรรมมอบส่วนลดพิเศษจากโลตัส และสิทธิประโยชน์จาก TrueMove H ให้ประชาชนและผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ อาทิ คูปองส่วนลดจากโลตัสมูลค่า 50 บาท เมื่อใช้จ่ายขั้นตํ่า 1,000 บาท กับสินค้าที่ร่วมรายการที่โลตัส สาขา สุขุมวิท 50 พระราม 1 ฟอร์จูนทาวน์ และ โลตัส โก เฟรช สาขา China Town นอกจากนั้นยังสามารถขอรับสิทธิในการใช้งานอินเทอร์เน็ตเพิ่ม 1.5 GB เมื่อลงทะเบียนกับ TrueMove H Thailand Tourist Sim Card แบบเติมเงิน โดยผู้ที่สนใจ สามารถร่วมกิจกรรมเพื่อรับความสุขช่วงปีใหม่กับแคมเปญดังกล่าวได้ที่บริเวณสถานีรถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ทั้ง 8 สถานี และสอบถามได้ที่จุดจำหน่ายตั๋ว ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มกราคม 2566”

หน้าแรก » การตลาด

ข่าวในหมวดการตลาด