การตลาด
SAWASDEE by AOT เสริมบริการใหม่สุดพรีมอบนักท่องเที่ยวที่สุวรรณภูมิ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

“SAWASDEE by AOT” จับมือ “กลุ่มทรู” เสริมบริการใหม่สุดพรีเมียม ชวนใช้รถกอล์ฟไฟฟ้า Buggy ฟรี!เชื่อมประสบการณ์ Digital Lifestyle อำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวที่สุวรรณภูมิ
SAWASDEE by AOT ตอกย้ำภาพMustHave Thailand Travel Appเสิร์ฟบริการใหม่“Premium Services” อำนวยความสะดวกผู้โดยสารภายในสนามบินสุวรรณภูมิ ผนึกกำลัง “กลุ่มทรู” เชื่อมต่อประสบการณ์ Digital Lifestyle เอาใจนักท่องเที่ยว มอบเอกสิทธิ์เฉพาะลูกค้าทรูแบล็ค จองใช้บริการรถกอล์ฟไฟฟ้า Buggy ฟรี!* ผ่านแอป SAWASDEE by AOT เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. 66 - 31 ม.ค. 67
นายขยล ตันติชาติวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท สกาย ไอซีที จำกัด (มหาชน) หรือ SKY (Mr. Kayon Tantichatiwat, Chief Marketing Officer, SKY ICT Public Company Limited) กล่าวว่า สกาย ไอซีทีเดินหน้าพัฒนาแอปพลิเคชัน “SAWASDEE by AOT” ภายใต้แนวคิด GATEWAY TO THAILAND มุ่งส่งมอบประสบการณ์เดินทางสุดพิเศษแก่นักท่องเที่ยวมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด บริษัทได้เชื่อมต่อประสบการณ์การท่องเที่ยวไทยสู่ Digital Lifestyle ตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักท่องเที่ยวในยุคดิจิทัล เปิดตัวบริการใหม่ “Premium Services” มอบบริการสุดพิเศษ ช่วยอำนวยความสะดวกภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิทั้งขาเข้า-ออกประเทศ
ทั้งนี้ Premium Services ให้บริการในส่วนของบริการ Personal Butler ผู้ช่วยส่วนตัวคอยดูแลสัมภาระและทุกความต้องการของนักท่องเที่ยว และบริการ Buggy รถกอล์ฟไฟฟ้าที่มอบความสะดวกรวดเร็วให้นักท่องเที่ยวด้วยบริการนำส่งตั้งแต่ประตูทางออกเครื่องจนถึงจุดตรวจคนเข้าเมืองหรือจุดต่อเครื่อง โดยนักท่องเที่ยวสามารถจองใช้ Premium Services ได้ผ่านแอปพลิเคชัน SAWASDEE by AOT เพื่อนัดหมายก่อนรับบริการล่วงหน้าอย่างน้อย 24 ชั่วโมง พร้อมรับส่วนลดพิเศษสำหรับ Premium Package บริการ Butler & Buggy ในราคาเพียง 2,500 บาท
“สกาย ไอซีที ยังได้ผนึกความร่วมมือกับกลุ่มทรู เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้แอปพลิเคชัน SAWASDEE by AOT ในด้าน Digital Lifestyle เชื่อมต่อทุกความต้องการของนักท่องเที่ยวได้อย่างประสิทธิภาพมากขึ้น ยกระดับ SAWASDEE by AOT สู่ Must Have Thailand Travel App ที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์การเดินทางทั้งในและนอกสนามบิน รองรับการกลับมาของการท่องเที่ยวไทย ซึ่งเป็นกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศไทย”นายขยลกล่าว
นางสรรค์พิจิตร เอี่ยมชีรางกูร หัวหน้าสายงานบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า (ร่วม) บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (Mrs. Sanpichit Eamcherangkul, Co-Head of Customer Relationship Management, True Corporation Public Company Limited) กล่าวว่า กลุ่มทรู เชื่อว่าความสุขของลูกค้า คือหัวใจแห่งความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจ จึงเดินหน้ารักษาความสัมพันธ์อันดีกับพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำ และเลือกสรรสิทธิประโยชน์ที่หลากหลาย ตรงใจกับลูกค้าแต่ละกลุ่ม เพื่อส่งมอบความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าคนสำคัญที่มีมากกว่า 39ล้านราย ผ่านสิทธิประโยชน์ทรูยู และแอปพลิเคชันทรูไอดี โดยความร่วมมือกับแอปพลิเคชัน SAWASDEE by AOT ครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ของบริษัทในการเชื่อมต่อการท่องเที่ยวไทยเข้ากับ Digital Lifestyle ซึ่งเป็นสิ่งที่กลุ่มทรูให้ความสำคัญมาอย่างต่อเนื่อง ควบคู่กับการสร้างประสบการณ์การเดินทางที่เหนือระดับให้กับกลุ่มลูกค้าทรูแบล็ค ใช้บริการรถกอล์ฟไฟฟ้า Buggy มูลค่า 1,200 บาทฟรี* (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 %) สามารถกดรับโค้ดใช้บริการฟรีได้จากแอปพลิเคชันทรูไอดี ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. 66 - 31 ม.ค.67
นอกจากนี้ สกาย ไอซีที ยังจัดแคมเปญ “โหลด ลุ้น รับ กับแอป SAWASDEE by AOT” เพียงดาวน์โหลดและลงทะเบียนเข้าใช้งานแอปพลิเคชันบน App Store และ Play Store ได้ที่ https://sawasdee.ai/qv2Io6 รับทันทีสิทธิ์ลุ้นรับรถยนต์ Honda Civic บัตรกำนัลที่พักโรงเเรมสุดหรู ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ โอมากาเสะสุดพรีเมียม และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท** ตั้งแต่วันนี้-28 ก.พ. 66
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เซ็นทรัล พาร์ค จัดกิจกรรม Here for All of You พลิกป้ายโฆษณาเป็นที่พักใจในสวนลุมพินี จับมือ กรุงเทพมหานคร สร้างพื้นที่ Well-Being สำหรับทุกคน 6 ส.ค. 2568
- คิดส์ แพลนเน็ต ชวนน้องๆ หนูๆ โชว์พลังสร้างสรรค์ ร้อง เล่น เต้น สนุกสุดมันส์ 6 ส.ค. 2568
- เซ็นทรัลพัฒนา ปั้น Destination for New Gen Motherhood รับวันแม่ เปิดแคมเปญ‘My Mom My Mate’ จัดเต็มกิจกรรมตลอด เดือนสิงหาคมที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วไทย 6 ส.ค. 2568
- “แดรกคูลเลอร์” เปิดตัวนวัตกรรมใหม่เจลเย็นแต้มสิวลูกพรุน ชูจุดขาย อ่อนโยนแต่เอาอยู่ 6 ส.ค. 2568
- "คิทโด้" วิตามินเม็ดเคี้ยว 2 สูตร 2 รสชาติ เติมเต็มประโยชน์เน้นๆ สำหรับลูกในช่วงเตรียมสอบ 6 ส.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
อานตี้ แอนส์ ปักธงผู้นำตลาดเพรทเซล เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์ ด้วยคอนเซ็ปต์ Next-Gen Digital Store ณ เซ็นทรัลเวิลด์ 19:00 น.
- “ทรูวิชั่นส์ นาว” โฉมใหม่! “The NEW is NOW” ผนึกพันธมิตรทั่วทุกมุมโลกพร้อมปล่อยแพ็กเกจใหม่ทั้งหมด สุดคุ้ม – เข้าถึงง่ายทุกเจน 17:49 น.
- CPF แชร์องค์ความรู้ ESG สู่ภาคปฏิบัติ หนุน SMEs เสริมแกร่ง-โตอย่างยั่งยืน 16:05 น.
- “CORELLE DURANANO” แบรนด์เครื่องครัวคุณภาพจากสหรัฐอเมริกา 06:55 น.
- กลุ่มไทยยูเนี่ยนขอแสดงความยินดีทีมเจรจาการค้าของไทยในการลดอัตราภาษีนำเข้าสหรัฐฯ 21:56 น.