วันพุธ ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2568 12:20 น.

การตลาด

ไทยยูเนี่ยนนำทัพแบรนด์ซีวิต้าร่วมงาน Sustainability Market 2023

วันพฤหัสบดี ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2566, 20.41 น.

ไทยยูเนี่ยนนำทัพแบรนด์ซีวิต้าร่วมงาน Sustainability Market 2023

 

บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจอาหารทะเลระดับโลก นำโดย นางสาวรตินันทน์ วงศ์วัชรานนท์ หัวหน้าฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์ นำทัพผลิตภัณฑ์อาหารเสริมซีวิต้า (ZEAVITA) ที่ผ่านการคิดค้น วิจัย และพัฒนาเป็นนวัตกรรมใหม่ที่มุ่งใช้ทรัพยากรให้เกิดประโยชน์สูงสุด ภายใต้กลยุทธ์ SeaChange® มาร่วมออกบูธในงาน Sustainability Market 2023 ณ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย พร้อมมอบความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมซีวิต้า ที่ผลิตจากปลา โดยใช้ทุกส่วนของปลาให้เกิดประโยชน์สูงสุดและเพิ่มมูลค่าให้กับธุรกิจ เกิดเป็นธุรกิจใหม่ภายในเครือไทยยูเนี่ยน และยังตอบโจทย์ยกระดับคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คน พร้อมคืนความอุดมสมบูรณ์อันยั่งยืนให้กับท้องทะเล (Healthy Living, Healthy Oceans)

 

ทั้งนี้ แบรนด์ซีวิต้า (ZEAVITA) เปิดตัวเมื่อปี 2564 โดยอยู่ภายใต้บริษัท ไทยยูเนี่ยน ไลฟ์ไซเอนซ์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือไทยยูเนี่ยน มุ่งเน้นธุรกิจผลิตอาหารเสริมสกัดคุณค่าจากใต้ทะเลลึก พร้อมผสานกับเทคโนโลยีทันสมัยและนวัตกรรมที่คิดค้นโดยนักวิจัยชั้นนำจากศูนย์นวัตกรรมไทยยูเนี่ยน (Global Innovation Center) จนได้อาหารเสริมคุณภาพสูงที่ปลอดภัย และเต็มไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ และยังใช้ประโยชน์จากทรัพยากรได้อย่างสูงสุด เช่น การนำกระดูกปลามาผลิตเป็นแคลเซียม (Tuna Bone Calcium+) การนำหัวปลานำมาผลิตเป็นน้ำมันปลา (Tuna Head Fish Oil+) เป็นต้น

หน้าแรก » การตลาด