การตลาด
150 Years In The Making
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

ในปี 2023 นี้ Levi’s® 501® ครบรอบ 150 ปีอย่างเต็มตัว ยีนส์ระดับไอคอนที่สร้างเรื่องราว ประวัติศาสตร์ และ การเปลี่ยนผ่านให้กับผู้คนที่สวมใส่ทั่วโลกอย่างมากมายมาตลอด 150 ปี
ลีวายส์® ประเทศไทย จัดงาน Levi's® 501® Experience ร่วมแฮปปีเบิร์ดเดย์ให้กับ Levi’s® 501® และร่วมสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ไปกับ ลีวาย สเตราส์ แอนด์ โค พร้อมกันทั่วโลก ในวันที่ 19-21 พฤษภาคม 2566 ณ ลาน Block I , Siam Square ตั้งแต่เวลา 12:00น. - 20:00น.
Levi’s® 501® ถือเป็นไอเท็มคลาสสิกตลอดกาลที่ไม่มีใครไม่รู้จัก แฟชั่นไอเท็มชิ้นนี้ที่ส่งต่อมาจากรุ่นสู่รุ่น เหมือนเป็นหลักจารึกทางประวัติศาสตร์เลยก็ว่าได้ มาร่วมสร้างประวัติศาสตร์ของเดนิม Levi’s® ไปพร้อมกัน กับกิจกรรมภายในงาน ซึ่งแบ่งเป็น 3 โซนไฮไลท์หลัก ดังนี้
โซน 1 - OUR STORY
ห้อง exhibition ที่เล่าประวัติ ความเป็นมาของ Levi’s® ในแบบ Immersive experience ที่จะเล่าถึงประวัติของแบรนด์ Levi’s® รวมไปถึงไอเท็ม Levi’s® 501® ในตำนานที่เหล่าดารา เซเลบริตี้ บุคคลสำคัญ และ เหล่าคนรัก Levi's® ทั่วโลกต่างสวมใส่เพื่อโอกาสพิเศษหรือโมเมนต์สำคัญของพวกเค้าตั้งแต่ปี 1873 ถึง ปัจจุบัน
โซน 2 - your STORY
เชื่อว่าทุกคน จะต้องมีกางเกงยีนส์ Levi’s® 501® เป็น fashion ไอเท็มติดบ้าน และYour Greatest Story ของคุณคือเรื่องอะไร? ความพิเศษของโซนนี้ คือ เรามีศิลปินชั้นนำ อาทิ Sorravis.p , Stupidnoobmacc , BABYBOY และ Newyear จะมาสร้างเรื่องราวของพวกคุณให้น่าสนใจมากขึ้น ผ่านแผ่นใส จากการเล่า story ของคุณให้พวกเค้าฟัง แล้วนำไปถ่ายรูปที่ backdrop เราจะเอาภาพของคุณขึ้นจอ
โซน 3 - Future STORY
ใครที่อยากได้ไอเท็ม Levi’s® ล้ำๆ ยูนีค กับ style ที่ไม่เหมือนใคร วันนี้สามารถซื้อสินค้า Levi’s® ที่โซนนี้ ครบ 4,900 บาท และทำคัสตอม โดยทีม craft creator ร่วมสร้างสรรค์ไสตล์ที่มีเชื่อมโยง ในเรื่องของ Sustainability ที่เราให้ความสำคัญกับความยั่งยืนเพื่อลดผลกระทบกับสิ่งแวดล้อม ทั้งในปัจจุบันและอนาคต ดังนั้นสามารถนำไอเท็มยีนส์ตัวเก่ามาแต่งเติมในสไตส์ของคุณเอง เพื่อให้กลายเป็นไอเท็มโปรดอีกครั้งให้กับทุกคน
นอกจากนี้ไฮไลท์บนเวทีตลอดทั้ง 3 วัน ยังมี Cymatics Art ครั้งแรกที่จะเปลียนท่วงทำนองจากเพลงสุดฮิต เป็นงาน Art ล้ำ ๆ บนกางเกงยีนส์ตัวโปรดของคุณ
นอกจากนี้ จะได้รับ Levi’s® Map ในรูปแบบออนไลน์ เพื่อสะสมแต้มให้ครบจากการร่วมทำกิจกรรมในแต่ละโซน เพื่อนำไปรับเครื่องดื่มดับร้อนจากแบรนด์ฟรี ภายในงาน
ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตของศิลปินขวัญใจชาว Gen Z ตลอดทั้ง 3 วัน อาทิ วง Dept , วง MEAN, ZOMMARIE และ Exclusive Talk ไสตล์การแต่งตัวเก๋ ในแบฉบับของ อัพ ภาคภูมิ และ เก้า นพเก้า
อัพเดทข่าวสารของ Levi’s® ได้ทางอินสตาแกรม levis.th และ ช้อปออนไลน์ที่ www.levi.co.th
#LevisTH #LiveInLevis #150YearsOf501
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- ซูเลียน อุบล เนตเวิร์ค เปิดตัวยิ่งใหญ่ใจกลางอุบลฯ สู่ศูนย์กลางการเติบโตธุรกิจเครือข่ายในภาคอีสาน 28 พ.ค. 2568
- เปิดฉาก Bangkok No.1 Shopping Festival 2025 8 ศูนย์การค้า ร่วมยกระดับกรุงเทพฯ สู่ Global Shopping & Art Destination 28 พ.ค. 2568
- ท็อปส์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ชวนช้อปจุใจกลางปี ในงาน Home & Baby Fair 2025 28 พ.ค. 2568
- “THAIFEX – ANUGA ASIA 2025” เปิดฉากวันแรก ยิ่งใหญ่ระดับโลก “พิชัย” นำทัพต้อนรับผู้ซื้อจาก 140 ประเทศ หนุนไทยสู่ “ครัวโลก” 28 พ.ค. 2568
- CRG ปรับนโยบายรับมือแรงงานลด-สังคมสูงวัย ตอบโจทย์กลยุทธ์ความยั่งยืน 28 พ.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
กาแฟพันธุ์ไทย เปิดสาขาใหม่ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมเปิดตัวเมนู รัฐสภาเบลนด์ เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะสาขานี้เท่านั้น 21:59 น.
- เซเว่น อีเลฟเว่น เปิดตัว “พี่จอง” และ “คัลแลน” คู่หูพรีเซนเตอร์ใหม่สุดสดใส มาสร้างประสบการณ์น่าประทับใจ ในแคมเปญ “แวะเซเว่นฯ เมื่อไหร่ก็ใจฟู” 13:04 น.
- ‘นำวิวัฒน์” ชู 4 ยุทธศาสตร์ สู่ศูนย์กลางเครื่องมือแพทย์ตลาดอาเซียนครึ่งปีแรกดีมานด์แน่น หนุนรายได้ปีนี้เติบโตทะลุ 50% 09:18 น.
- มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เปิดร้านครบ 1,000 สาขาทั่วไทย! 07:58 น.
- JerHigh x ‘พี่จอง-คัลแลน’ เปิดตัว Bacon - Strip - Cookie ขนมสุดพิเศษที่น้องหมารอคอย 15:42 น.