การตลาด
C2 Recycle with Jackson Wang แคมเปญเขย่าตลาดน้ำดื่มแบรนด์ไทย สู่จุดเริ่มต้นใหม่เพื่อโลกที่น่าอยู่กว่า!
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

บริษัท ซี ดริ้ง จำกัด ผู้ผลิตน้ำดื่มไร้ฉลากรายแรกของไทยภายใต้แบรนด์ “C2 (ซีทรู)” สร้างปรากฏการณ์เขย่าวงการน้ำดื่มแบรนด์ไทยที่ถือเป็นแบรนด์น้ำดื่มรักษ์โลก 100% และเป็นรายแรกและรายเดียวในประเทศไทยที่ดีไซน์ ใช้บรรจุภัณฑ์ไร้ฉลาก ตั้งแต่ขวดไปจนถึงฝาสามารถนำกลับมารีไซเคิลได้จริง 100% การันตีด้วยรางวัลจากหลายสถาบันทั่วโลกมากกว่า 11 รางวัล อีกทั้งยังคว้าตัวศิลปินระดับโลกอย่าง Jackson Wang มาเป็น แบรนด์ แอมบาสเดอร์ คนแรกของแบรนด์ได้สำเร็จ ล่าสุดกับแคมเปญสนั่นวงการอย่าง C2 Recycle with Jackson Wang แคมเปญที่น้ำดื่ม C2 ทุ่มพลังชวนแฟนๆของ Jackson Wang รวมถึงคนดังและเหล่าเซเลบริตี้ทั่วฟ้าเมืองไทย ที่พร้อมใจมารวมพลคนรักษ์โลกไปด้วยกัน อย่างล้นหลาม ณ ลานกิจกรรมด้านหน้า ศูนย์การค้าเซนทรัลเวิลด์ ที่ผ่านมา
โดยแคมเปญฯนี้ ยังเป็นงานที่ได้รวบรวมเอาแฟนๆของ Jackson Wang กว่า 300 คน ที่เป็นผู้โชคดีผ่านกิจกรรม C2 Super Recycle Fans และ C2 Lucky Recycle Fans ที่เปิดให้เข้าร่วมกิจกรรมเก็บคะแนนมาตลอด 2 เดือน เพื่อร่วมสร้างปรากฏการณ์รักษ์โลก เรียกได้ว่าเป็นงานแรกตั้งแต่ Jackson Wang เดินทางมาถึงประเทศไทย
ภายในงานยังถูกเนรมิตให้ ลานกิจกรรมด้านหน้า ศูนย์การค้า เซนทรัล เวิลด์ เป็นอีกหนึ่งไฮไลต์ของงานนิทรรศการประติมากรรมศิลปะสครับเจอร์รูปสัตว์จากลายขวดน้ำดื่ม C2 ที่ได้นำขวดน้ำใช้แล้ว โดยได้รับความร่วมมือจาก SF Cinema ในการให้พื้นที่วางกล่องรับคืนขวดที่ใช้แล้ว เพื่อนำกลับไปผ่านกระบวนการรีไซเคิลจริง 100% อีกทั้งยังสามารถนำมาสร้างสรรค์ผลงานศิลปะภายในงานที่สร้างสรรค์จากขวดใสนี้ได้อย่างตื่นตาตื่นใจอีกด้วย
งานนี้นอกจากแฟนๆจะได้ใกล้ชิดกับ Jackson Wang แล้ว ยังได้ร่วมรับฟัง และแบ่งปันเรื่องราวของ C2 แบรนด์น้ำดื่ม ที่สร้างความหวังให้กับโลกที่ดีกว่า
คุณธัญรัศม์ จิรฐิติเกียรติ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซี ดริ้ง จํากัด กล่าวว่า “ กิจกรรม C2 Recycle with Jackson Wang ในครั้งนี้ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม และถือเป็นความสำเร็จของเราอีกก้าวค่ะ แบรนด์น้ำดื่ม C2 และ ดิฉันต้องการสื่อสารให้ทุกคนบนโลกหันกลับมามอง ตระหนักรู้ และเลือกตัดสินใจในสิ่งที่มีผลดีต่อโลก รวมไปถึงตัวเราซึ่งเป็นหนึ่งในประชากรของโลกมากขึ้น ทั้งหมดนี้เป็นปณิธานของแบรนด์น้ำดื่ม C2 เพื่อโลกที่ดีกว่าของเราทุกคนค่ะ”
“ผมดีใจอย่างยิ่งที่มีผุ้ประกอบการและแบรนด์น้ำดื่มอย่าง C2 ที่ให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตอย่างยั่งยืน และยังร่วมให้ทุกคนกลับมาให้ความสำคัญ และสนใจในเรื่องสิ่งแวดล้อมครับ”
คุณพรพรหม ณ.ส. วิกิตเศรษฐ์ ที่ปรึกษาของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวเสริม
ด้าน Jackson Wang ศิลปินระดับโลก และ แบรนด์ แอมบาสเดอร์น้ำดื่ม C2 กล่าวว่า “เพราะขวดรีไซเคิล 100% ทำให้ดีต่อเราทุกคน และดีต่อโลกด้วย ผมถึงเลือก C2 ครับ”
ก่อนจะปิดท้ายด้วยการฟังเรื่องราวดีๆ และ ความประทับใจ รวมถึงการได้พูดคุยกับพี่แจ็ค จากพิธีกรมากความสามารถ แบม ปีติภัทร คูตระกูล เรียกความสุขของผู้โชคดีทั้ง 300 คน และแฟนๆทั่วทั้งลานกิจกรรม ก่อนขึ้นไปยังงาน เอ็กซคลูซีฟแฟนมีตที่ SF World Cinema ส่วนกิจกรรมและแคมเปญดีๆ จากแบรนด์น้ำดื่มรักษ์โลก C2 ยังจะมีอย่างต่อเนื่อง โดยทุกท่านสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของแบรนด์น้ำดื่ม C2 ได้ที่ https://c2drink.link/C2water
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- นักช้อปตัวจริง ห้ามพลาดโค้งสุดท้าย เซเว่น อีเลฟเว่น จัดเต็ม!!! “ยกทัพสินค้า ช่วยลดค่าครองชีพ” หั่นโปรโมชันลดสูงสุด 50% 15 ก.ค. 2568
- เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ สภากาชาดไทย เปิดจุดรับบริจาคโลหิตทุก 3 เดือน 15 ก.ค. 2568
- “ซูเลียน” เปิดเกมรุกภาคใต้ โชว์ยอดครึ่งปีแรงทะลุเป้า พร้อมแจกโบนัสกระหน่ำทั่วประเทศ 15 ก.ค. 2568
- เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกพันธมิตร กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล และ Bangkok Hot Rod จัด “Thailand Diecast Expo 2025” 15 ก.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
แมคโดนัลด์ เสิร์ฟมื้อเช้าเมนูใหม่! ‘แมคโจ๊กไก่ไข่เค็ม’เข้มข้นหอมมัน อร่อยจากไข่เค็มแท้ๆ 17:47 น.
- ‘เอ็ม ดิสทริค’ จับมือบัตรเครดิต Bangkok Bank M Visa มอบความพิเศษตลอดเดือน กรกฎาคม 19:21 น.
- ซีพีเอฟหนุน SMEs ยกระดับ Supply Chain โปร่งใส สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน 16:29 น.
- บิ๊กซี ผนึกเครื่องใช้ไฟฟ้า Simplus จัดงานแฟนมีท“Simplus x Butterbear Exclusive Edition” 15:31 น.
- ‘ทานตะวันอุตสาหกรรม’นำเสนอผลิตภัณฑ์ “ถุงเติมบุญ” เจาะตลาดสายบุญอย่างมีสไตล์ 13:02 น.