การตลาด
“Thailand Privilege Card” ฉลอง 20 ปี ปรับโฉมครั้งใหญ่
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

“Thailand Privilege Card” ฉลอง 20 ปี ปรับโฉมครั้งใหญ่
เปิดตัว Brand Logo และ Membership Packages ใหม่ พร้อมสิทธิประโยชน์ Luxury Lifestyles
ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด (Thailand Privilege Card) ผู้ดำเนินโครงการบัตรสมาชิกพิ
นายมนาเทศ อันนวัฒน์ ผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด กล่าวถึงการดำเนินงานของ
มีรายได้ประมาณ 7,500 ล้านบาท มีสมาชิกเพิ่มขึ้นกว่า 11,500 คน เติบโต 210 % จากรายได้ปี 2565”
ทั้งนี้ ในวาระครบรอบการดำเนินงาน 20 ปีของบริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จึงได้มีการ รีแบรนด์จาก “Thailand Elite Card” เป็น “Thailand Privilege Card” และเพิ่มเติมสิทธิประโยชน์ครั้
“ปัจจุบัน บริษัทฯ เน้นเจาะ 4 กลุ่มเป้าหมาย ได้แก่ กลุ่มชาวต่างชาติที่เดินทางเข้
สำหรับสิทธิประโยชน์รูปแบบใหม่
“More Choices More Freedom” โดยสมาชิกแต่
RESERVE อัตราค่าธรรมเนียม 5 ล้านบาท อายุการเป็นสมาชิก 20 ปี++ สำหรับการเข้
DIAMOND อัตราค่าธรรมเนียม 2.5 ล้านบาท อายุการเป็นสมาชิก 15 ปี มอบสิทธิพิเศษ ตลอดระยะเวลาการพำนั
GOLD อัตราค่าธรรมเนียม 900,000 บาท อายุการเป็นสมาชิก 5 ปี สำหรับการเข้
นอกจากนี้ บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด ยังเดินหน้าจับมือพันธมิ
Stay สิทธิพิเศษการเข้าพัก ในโรงแรมชั้นนำระดับโลก พร้อมสิทธิประโยชน์อื่นๆ อาทิ Stay 1 night get 1 more night รวมถึงสิทธิในการอัพเกรดห้องพัก
Travel สิทธิพิเศษด้านเดินทางท่องเที่
Leisure สิทธิประโยชน์จากพันธมิตรทั้
Well-Being สิทธิพิเศษด้านสุ
Wealth สิทธิพิเศษด้านการลงทุน สิทธิบัตร Wisdom (ตามเงื่อนไข) บริการที่ปรึกษาด้านการเงิ
สามารถติดตามรายละเอียดของ Thailand Privilege Card ได้ทางเว็บไซต์ทางการ www.thailandelite.com
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เซ็นทรัล พาร์ค จัดกิจกรรม Here for All of You พลิกป้ายโฆษณาเป็นที่พักใจในสวนลุมพินี จับมือ กรุงเทพมหานคร สร้างพื้นที่ Well-Being สำหรับทุกคน 6 ส.ค. 2568
- คิดส์ แพลนเน็ต ชวนน้องๆ หนูๆ โชว์พลังสร้างสรรค์ ร้อง เล่น เต้น สนุกสุดมันส์ 6 ส.ค. 2568
- เซ็นทรัลพัฒนา ปั้น Destination for New Gen Motherhood รับวันแม่ เปิดแคมเปญ‘My Mom My Mate’ จัดเต็มกิจกรรมตลอด เดือนสิงหาคมที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วไทย 6 ส.ค. 2568
- “แดรกคูลเลอร์” เปิดตัวนวัตกรรมใหม่เจลเย็นแต้มสิวลูกพรุน ชูจุดขาย อ่อนโยนแต่เอาอยู่ 6 ส.ค. 2568
- "คิทโด้" วิตามินเม็ดเคี้ยว 2 สูตร 2 รสชาติ เติมเต็มประโยชน์เน้นๆ สำหรับลูกในช่วงเตรียมสอบ 6 ส.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
อานตี้ แอนส์ ปักธงผู้นำตลาดเพรทเซล เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์ ด้วยคอนเซ็ปต์ Next-Gen Digital Store ณ เซ็นทรัลเวิลด์ 19:00 น.
- “ทรูวิชั่นส์ นาว” โฉมใหม่! “The NEW is NOW” ผนึกพันธมิตรทั่วทุกมุมโลกพร้อมปล่อยแพ็กเกจใหม่ทั้งหมด สุดคุ้ม – เข้าถึงง่ายทุกเจน 17:49 น.
- CPF แชร์องค์ความรู้ ESG สู่ภาคปฏิบัติ หนุน SMEs เสริมแกร่ง-โตอย่างยั่งยืน 16:05 น.
- “CORELLE DURANANO” แบรนด์เครื่องครัวคุณภาพจากสหรัฐอเมริกา 06:55 น.
- กลุ่มไทยยูเนี่ยนขอแสดงความยินดีทีมเจรจาการค้าของไทยในการลดอัตราภาษีนำเข้าสหรัฐฯ 21:56 น.