การตลาด
ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัลรีเทล เปิดตัว “CENFINITY”
วันพฤหัสบดี ที่ 08 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567, 15.46 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัลรีเทล เปิดตัว “CENFINITY”
ยกระดับโปรแกรมสำหรับ top customerตั้งเป้าดันยอดใช้จ่ ายจากกลุ่มลูกค้า CENFINITY เติบโต 15% ในปี 67
CENFINITY (เซ็นฟินิตี้) คือ โปรแกรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลู กค้าคนสำคัญของห้างเซ็นทรัล ห้างโรบินสัน และเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และเป็นกลุ่ม top customer ของสมาชิกเดอะวัน (The1) ได้รับการออกแบบให้เป็ นโปรแกรมที่เข้าใจความต้องการ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และตรงใจลูกค้าคนสำคัญของห้ างฯมากที่สุด ด้วยแนวคิด Personalization เพื่อมอบบริการและสิทธิพิเศษที่ เฉพาะเจาะจงและเฉพาะบุคคลมากขึ้ น
CENFINITY ประกอบด้วยลูกค้า 3 กลุ่ม ได้แก่ Gold (โกลด์), Platinum (แพลตตินัม) และ Diamond (ไดมอนด์) โดยในปี 2566 ลูกค้าทั้ง 3 กลุ่มนี้มียอดการใช้จ่ายสูงกว่ าลูกค้าทั่วไปถึง 10 เท่า
ตั้งเป้าปี 2567 ดันสมาชิก CENFINITY เติบโต 20% และ มียอดใช้จ่ายจากกลุ่มลูกค้า CENFINITY เพิ่มขึ้น 15%
การเปิดตัว CENFINITY เป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของห้ างเซ็นทรัลในการเป็นเดสติเนชั นแห่งแรงบันดาลใจในทุกโมเม้นต์ ของชีวิตสำหรับลูกค้าคนสำคัญทุ กคน ผ่านการมอบประสบการณ์เหนือระดั บอันไร้ที่ติและไร้ขอบเขตในทุ กมิติของไลฟ์สไตล์
6 กุมภาพันธ์ 2567 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ห้างสรรสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล และเซ็นทรัล เอมบาสซี เปิดตัว ‘CENFINITY’ (เซ็นฟินิตี้) โปรแกรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลู กค้าคนสำคัญของห้างเซ็นทรัล ซึ่งเป็นกลุ่ม top customer ของสมาชิกเดอะวัน (The1) ที่ออกแบบภายใต้ความมุ่งมั่นที่ ต้องการมอบประสบการณ์และสิทธิพิ เศษเหนือระดับอย่างไม่มีที่สิ้ นสุดแก่ลูกค้าคนสำคัญ พร้อมจับมือพันธมิตรชั้นนำระดั บโลกมอบสิทธิประโยชน์แบบเวิล์ ดคลาสพริวิเลจ และประสบการณ์แปลกใหม่ในแบบที่ ประเมินค่าไม่ได้ มุ่งขยายฐานลูกค้ากลุ่มกำลังซื้ อสูง วางเป้าหมายปี 2567 ดันสมาชิก CENFINITY โต 20% และ มียอดใช้จ่ายจากกลุ่มลูกค้า CENFINITY เพิ่มขึ้น 15%

นางณัฐธีรา บุญศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “กว่า 8 ทศวรรษที่ผ่านมา ความพึงพอใจและความสุขของลูกค้า เป็นสิ่งที่ห้างเซ็นทรัลให้ ความสำคัญเป็นอันดับแรกเสมอมา เรามุ่งมั่นในการนำเสนอสินค้ าและนวัตกรรมใหม่ๆ รวมถึงบริการอันเป็นเลิ ศและประสบการณ์แปลกใหม่อันน่ าจดจำอยู่เสมอ เพื่อให้ลูกค้าตื่นเต้นและประทั บใจทุกครั้งที่มาห้าง โปรแกรม “CENFINITY” ได้รับการออกแบบขึ้นโดยคำนึงถึ งความสุขของลูกค้าคนสำคัญที่ เสมือนเพื่อนสนิทและครอบครัวเซ็ นทรัล เน้นคัดสรรพริวิเลจที่ตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในทุกมิติไม่ ว่าจะเป็น Dining, Hospitality, Travel, Wellness และ Lifestyle เพื่อยกระดับประสบการณ์ที่ มากกว่าการช้อปปิ้งเท่านั้น”
ปัจจุบันห้างเซ็นทรัลมีฐานลูกค้ า CENFINITY ที่แข็งแกร่ง โดยสามารถแบ่งลูกค้าออกเป็น 3 กลุ่มด้วยกัน กลุ่มลูกค้าระดับ Gold ที่มียอดใช้จ่าย 600,000 บาทต่อปี, กลุ่มลูกค้าระดับ Platinum ที่มียอดใช้จ่ายสะสม 3 ล้านบาท ต่อปี และกลุ่มลูกค้าระดับ Diamond ซึ่งเป็นกลุ่ม top tier และคัดสรรจากคุณสมบัติพิเศษ โดยในปีที่ผ่านมา ลูกค้าทั้ง 3 กลุ่มนี้มียอดการใช้จ่ายสูงกว่ าลูกค้าทั่วไปถึง 10 เท่า ดังนั้นเราจึงตั้งเป้าเพิ่ มความถี่ในการมาช้อปของลูกค้ ากลุ่มนี้ พร้อมๆกับการเพิ่มจำนวนลูกค้า CENFINITY ด้วยการคัดสรรสิทธิพิเศษที่ ตอบโจทย์และเป็นสิทธิพิเศษขั้ นกว่าที่มีเฉพาะห้างเซ็นทรัลเท่ านั้น เราตั้งเป้าเพิ่มยอดใช้จ่ ายในการช้อปปิ้งของลูกค้ากลุ่ มนี้ โดยคาดว่ายอดการใช้จ่ายของลูกค้ า CENFINITY จะเติบโตขึ้น 15% ในปี 2567”
“ปีนี้เรามุ่งเน้นทำให้ Top Customer Program ของห้างเซ็นทรัลทรงพลังมากขึ้ นกว่าเดิม เพื่อคงความแข็งแกร่งของฐานลู กค้าปัจจุบัน รวมถึงขยายฐานลูกค้ากลุ่มนี้ให้ กว้างขึ้น เราจึงออกแบบโปรแกรม CENFINITY ให้เป็นโปรแกรมที่เข้าใจความต้ องการ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และตรงใจลูกค้ากลุ่มนี้มากที่สุ ด ด้วยแนวคิด Personalization เพื่อมอบบริการและสิทธิพิเศษที่ เฉพาะเจาะจงและเฉพาะบุคคลมากขึ้ น ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการ Dedicated Personal Shopper และ Personal Stylist การนำเสนอพริวิเลจที่คัดสรรอย่ างพิถีพิถันเฉพาะสำหรับกลุ่มลู กค้าคนสำคัญซึ่งไม่เพี ยงเฉพาะการใช้พริวิ เลจในประเทศเท่านั้น เรามองถึงการใช้พริวิเลจในระดั บโกลบอล โดยห้างเซ็นทรัลเดินหน้าผนึ กกำลังความร่วมมือกับพันธมิ ตรเชิงกลยุทธ์จากแบรนด์ชั้ นนำระดับโลกและในระดับภูมิภาค เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษ และให้ลูกค้าได้รับสิทธิ ประโยชน์อย่างเต็มที่ ลูกค้า CENFINITY จะได้รับประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลู ซีฟในแบบที่ประเมินค่าไม่ได้ ทั้งสิทธิ์การเข้าร่ วมงานไพรเวทอีเว้นต์ระดับโกลบอล การร่วมชมแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ดั งระดับโลก และการเข้าร่วมงานพรีเมีย อีเว้นต์ก่อนใคร”
“ห้างเซ็นทรัล นำอินไซต์ของลูกค้าคนสำคัญมาปรั บปรุงและพัฒนาโปรแกรมสำหรับลู กค้าคนสำคัญในทุกมิติอยู่เสมอ ทำให้ห้างเซ็นทรัลเป็นห้ างสรรพสินค้าที่ครองใจลูกค้ากลุ่ ม CENFINITY ตลอดมา โจทย์ความท้าทายใหม่ของเราในวั นนี้คือทำอย่างไรให้ลูกค้ าอยากกลับมาที่เราและไม่เปลี่ ยนใจไปจากเรา จึงเป็นที่มาของการเปิดตัว “CENFINITY” พริวิเลจโปรแกรมใหม่ล่าสุ ดของเรา ที่เป็นเหมือนจักรวาลใบใหม่ที่ สมบูรณ์แบบที่สุด CENFINITY ไม่ใช่เพียงโปรแกรมสำหรับลูกค้ าเท่านั้น แต่เป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่ นของห้างเซ็นทรัลในการเป็นเดสติ เนชันแห่งแรงบันดาลใจในทุกโมเม้ นต์ของชีวิตสำหรับลูกค้าคนสำคั ญทุกคน ผ่านการมอบประสบการณ์เหนือระดั บอันไร้ที่ติและไร้ขอบเขตในทุ กมิติของไลฟ์สไตล์” นางณัฐธีรา กล่าวทิ้งท้าย
CENFINITY มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ 3 ระดับ ด้วยกัน ได้แก่ Gold, Platinum, Diamond เพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้าคนพิ เศษให้สัมผัสประสบการณ์เหนื อระดับที่หลากหลายและตอบโจทย์ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์
Gold เป็นกลุ่มสิทธิประโยชน์สำหรับลู กค้าคนสำคัญของห้างเซ็นทรัลที่ มียอดสะสมค่าใช้จ่าย 600,000 ต่อปี ขึ้นไป เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปเหนื อระดับ ได้แก่
พิเศษ! รับคะแนนเดอะวัน 1 คะแนนทุกการช้อป 150 บาทที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี
เมื่อช้อปที่ห้างเซ็นทรัล และห้างโรบินสันทุกสาขา ทุกๆ ยอดซื้อจะได้รับการคำนวนเป็น 2 เท่าเพื่อสะสมเป็นยอดใช้จ่ ายตลอดปีสำหรับปรับสถานะสมาชิก
พื้นที่จอดรถพิเศษสำหรับลูกค้า CENFINITY พร้อมสิทธิ์จอดรถฟรีตลอดวันที่ ห้างเซ็นทรัล ชิดลม และเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และ จอดฟรี 6 ชม.ที่ห้างเซ็นทรัลสาขาอื่นๆ
บริการช่วยเหลือพิเศษด้านการช้ อป อาทิ One-stop check-out, บริการส่งสินค้าถึงบ้านแบบ priority ฟรี
บริการห่อของขวัญฟรี
บริการสไตล์ลิสและช่างปรับแก้ เสื้อผ้าส่วนตัวฟรี
สิทธิ์ในการใช้บริการเลาจน์ที่ ห้างเซ็นทรัล ห้างโรบินสัน และเซ็นทรัล เอ็มบาสซี
บริการผู้ช่วยส่วนตัว (Dedicated Personal Assistant)
ส่วนลด 10% สำหรับสินค้าราคาปกติ
รับส่วนลดและของขวัญพิเศษในวั นเกิด
สิทธิพิเศษเมื่อเข้าพักในเครื อโรงแรม Park Hyatt, Centara และ SALA อาทิ เช็คอินก่อนเวลา และเลทเช็คเอาท์, ห้องพัก อาหารและเครื่องดื่มราคาพิเศษ, Welcome Amenity Kit เป็นต้น
สิทธิพิเศษเมื่อเดินทางไปช้อปปิ้ งที่ห้างต่างประเทศในเครือและพั นธมิตรห้างสรรพสินค้าชั้ นนำในเอเชีย อาทิ ผู้ช่วยช้อปส่วนตัว, บริการทำนัดหมาย และ บริการจัดส่งถุงช้อปปิ้งไปยั งโรงแรมที่พัก เป็นต้น
สิทธิ์ในการใช้คะแนน The 1 เพื่อแลกของรางวัล lifestyle พิเศษเฉพาะสมาชิก Gold เช่น บัตรโดยสารสายการบินบางกอกแอร์ เวย์
Platinum เป็นกลุ่มสิทธิประโยชน์สำหรับลู กค้าคนสำคัญของห้างเซ็นทรัลที่ มียอดใช้จ่าย 3 ล้านบาทต่อปีขึ้นไป จะได้รับสิทธิพิเศษเช่นเดียวกั นกับระดับ Gold
นอกจากนี้ยังได้รับ คำเชิญในการเป็นเจ้าของบั ตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน แบล็ค ซึ่งบัตรเครดิตนี้จะมีการเรี ยนเชิญผู้ถือบัตรแบบเอ๊กซ์คลูซี ฟเท่านั้น
รับบริการ VIP Airport Service ปีละ 2 ครั้งได้รับ Priority ในการเรียนเชิญเข้าร่วมกิ จกรรมที่พิเศษเหนือใครของ CENFINITY
ช้อปสนุกมากขึ้นกับดีลในการซื้ อสินค้าที่มากกว่า
สิทธิพิเศษเมื่อเดินทางไปช้อปปิ้ งที่ห้างต่างประเทศในเครือและพั นธมิตรห้างสรรพสินค้าชั้ นนำในเอเชีย อาทิ ผู้ช่วยช้อปส่วนตัว, บริการทำนัดหมาย, บริการจัดส่งถุงช้อปปิ้งไปยั งโรงแรมที่พัก และ บัตรเชิญเข้าร่วมงานอีเว้นท์ ระดับโลก เป็นต้น
สิทธิ์ในการใช้คะแนน The 1 เพื่อแลกของรางวัล exclusive ที่หายากพิเศษเฉพาะสมาชิก Platinum เช่น บัตรชมการแสดงระดับโลก
Diamond เป็นกลุ่มสิทธิประโยชน์สำหรับลู กค้าคนสำคัญของห้างเซ็นทรัลที่ ได้รับเชิญเท่านั้น โดยไฮไลต์พริวิเลจสำหรับลูกค้ ากลุ่ม Diamond ที่เหนือกว่าระดับ Gold และ Platinum ได้แก่
คำเชิญในการเป็นเจ้าของบั ตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เดอะ แบล็ค ซึ่งบัตรเครดิตนี้จะมีการเรี ยนเชิญผู้ถือบัตรแบบเอ๊กซ์คลูซี ฟเท่านั้น
รับบริการ VIP Airport Service ปีละ 4 ครั้ง
ได้รับ Priority สูงสุดในการเรียนเชิญเข้าร่วมกิ จกรรมที่พิเศษเหนือใครของ CENFINITY
สิทธิพิเศษเมื่อเดินทางไปช้อปปิ้ งที่ห้างต่างประเทศในเครือและพั นธมิตรห้างสรรพสินค้าชั้ นนำในเอเชีย อาทิ บริการลีมูซีน, Welcome Hamper, บริการรับ-ส่งที่โรงแรม, ผู้ช่วยช้อปส่วนตัว, บริการทำนัดหมาย, บริการจัดส่งถุงช้อปปิ้งไปยั งโรงแรมที่พัก และ บัตรเชิญเข้าร่วมงานอีเว้นท์ ระดับโลก เป็นต้น
สิทธิ์ในการรับเชิญเป็นสมาชิก VIP เพื่อรับบริการพิเศษที่ห้ างสรรพสินค้าของกลุ่มเซ็นทรั ลในทวีปยุโรป โปรแกรมตรวจยีนเช็กโอกาสก่อนเกิ ดโรคสมองเสื่อมและโรคหั วใจจากโรงพยาบาลกรุงเทพ ฟรีห้องพัก 1 คืน ที่ Centara Hotel ฟรี
ได้รับ priority สูงสุดในการเรียนเชิญเข้าร่วมกิ จกรรมที่พิเศษเหนือใครของ CENFINITY
สิทธิ์ในการใช้คะแนน The 1 เพื่อแลกของรางวัล Lifetime experience ที่หาที่ไหนไม่ได้เฉพาะสมาชิก Diamond เช่น การเข้าชมงานแฟชั่นระดับโลก การเดินทางบนเครื่องบินส่วนตัว
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เปิดโลกจินตนาการไม่มีลิมิต “เซ็นทรัลพัฒนา x รักลูกพลัส” ชวนเด็กๆ ท่องโลกนิทานเวทีสุดสนุก ในงาน “รักลูก Tales & Plays 2025” 3 ก.ค. 2568
- ‘มารุโกะ’ เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “BINCHO”ร้านอาหารญี่ปุ่นย่างถ่านแบบดั่งเดิม แห่งแรกที่เมกาบางนา 3 ก.ค. 2568
- M-150 อัพเกรดแบรนด์ครั้งใหม่! เปิดแคมเปญปลุกกระแส “คนเกินร้อย ชีวิตไม่ได้มีแค่งาน” 3 ก.ค. 2568
- เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ผนึก เป๊ปซี่, ห้าดาว และ UIP Thailand เปิดการผจญภัยบทใหม่กับ Soft Power ความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวไทยผ่านภาพยนตร์ “Jurassic World Rebirth” 3 ก.ค. 2568
- Go Hotel ผนึก Grab เปิดตัวแคมเปญ “Go Hotel x Grab” เสิร์ฟดีลฮอตบริการสั่งอาหาร-เรียกรถ Grab ส่งตรงลูกค้า Go Hotel ทุกสาขา 3 ก.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
งานสัปดาห์สื่ออาเซียน-จีน ครั้งที่ 7 เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ ยกระดับความร่วมมือด้านสื่อ ในวาระ “ปีทองแห่งมิตรภาพไทย-จีน” 19:48 น.
- เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมกับ NGG JEWELLERY พา Top Spenders สัมผัสประสบการณ์ระดับพรีเมียม 19:44 น.
- ยิ่งใหญ่ตระการตา “เซ็นทรัล อุบล” จัดเทศกาล “Miracle of Candle 2025 มหัศจรรย์เทียนพรรษา” 09:55 น.
- บิ๊กซี เปิดสาขาใหม่ “บิ๊กซี สวนนงนุช พัทยา” เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ 08:08 น.
- “เอส แอนด์ พี” ประกาศแต่งตั้ง “คุณกำธร ศิลาอ่อน” ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ 20:47 น.