การตลาด
ครบรอบ 7 ปี 7 สาขา “มัลตี้ บิวตี้” ผู้นำเทรนด์เครื่องสำอางสายเกา ฉลองหั่นโปรฯ กว่า 90%
วันเสาร์ ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2567, 15.34 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
ครบรอบ 7 ปี 7 สาขา “มัลตี้ บิวตี้” ผู้นำเทรนด์เครื่องสำอางสายเกา ฉลองหั่นโปรฯ กว่า 90%
ชูจุดเด่นเรียลรีวิ วเอาใจสายบิวตี้ช้อปไอเทมเด็ด ลดแรงเหมือนแจกฟรี
ร้านมัลตี้ บิวตี้ หรือ บริษัท มัลตี้ บิวตี้ จำกัด ร้านช้อปเครื่องสำอางของสายบิ วตี้ในปี 2024 ที่ได้รับความนิ ยมจนสามารถครองใจลูกค้า และกลายเป็นผู้นำเทรนด์ ของวงการสกินแคร์และเครื่ องสำอางแบรนด์เกาหลี จัดงานแถลงข่าว ฉลองครบรอบ 7 ปี ดึงคู่จิ้น ‘พูห์’ กฤติน กิจจารุวรรณกุล และ ‘พาเวล’ นเรศ พร้อมเผ่าพันธุ์ จัดเซอร์ไพส์ใหญ่เอาใจแฟนคลั บสายวาย พร้อมเดินหน้าธุรกิจ และวางกลยุทธ์ครองตลาดเครื่ องสำอาง ที่มุ่งเน้นการขยายโมเดลธุรกิ จสาขาเพื่อสร้างการเติบโต เปิดสาขารวมแล้ว 7 แห่ง มีสินค้าครบครัน สดใหม่ ไม่เหมือนใคร ที่ลานกิจกรรม Union Co-Event Space โซน A ชั้น G ห้างสรรพสินค้ายูเนียนมอลล์
นางสาวไพลิน อึ๊งพลาชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท มัลตี้ บิวตี้ จำกัด เปิดเผยว่า ร้านมัลตี้ บิวตี้ (Multy Beauty) ปัจจุบันเปิดให้บริการแก่ผู้มี อุปการคุณทุกท่าน ครบรอบ 7 ปี ขณะนี้เรามีทั้งหมด 7 สาขา ได้แก่ สยามสแควร์ ซอย 5, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, เมกาบางนา, แฟชั่นไอส์แลนด์, ยูเนี่ยนมอลล์, ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ และเดอะมอลล์ บางแค ทั้งนี้ เราต้องขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่ านที่คอยสนับสนุนและช่วยผลักดัน โดยในปีที่ผ่านมา ตลาดอุตสาหกรรมเครื่ องสำอางสามารถฟื้นตัวกลับมาคึ กคักได้อีกครั้ง โดยเฉพาะกลุ่มเครื่องสำอางเพิ่ มความสดใส (Color Make Up) หรือเทรนด์แต่งหน้าในยุค 90’s ที่กลับมาเป็นที่นิยม และมีส่วนแบ่งยอดจำหน่ายเป็นอั บดับ 1 หลังจากผ่านพ้นช่วงสถานการณ์ โควิด-19 ส่วนสกินแคร์อื่น ๆ ที่มาแรง เป็นผลิตภัณฑ์ที่เน้นงานผิ วธรรมชาติ รวมถึงศาสตร์แห่งสี (Personal Color) เลือกสีลิปสติกตามสีเลือด เป็นเทรนด์ที่นิยมมากในปัจจุบัน อีกทั้ง แบรนด์คอสเมติกส์ต่าง ๆ มีการเปิดตัวสินค้าใหม่เพิ่มขึ้ น ขณะเดียวกัน ลูกค้าก็มีความต้องการและกำลั งซื้อมากขึ้น
ร้านมัลตี้ บิวตี้ ได้เล็งเห็นโอกาสจึงเพิ่มช่ องทางจัดจำหน่ายให้เพียงพอ ทั้งขยายจำนวนสาขาแล้ว 7 แห่ง และการพัฒนาระบบอีคอมเมิร์ซ (Electronic Commerce) หรือ การซื้อขายสินค้าบนออนไลน์ โดยเฉพาะ แอปพลิเคชันของร้านมัลตี้ บิวตี้ (Multy Beauty) ช่วยเพิ่มความสะดวก และสร้างความประทับใจให้ลูกค้ ากลับมาซื้อซ้ำ ให้มีความสามารถแข่งขันกับร้ านค้าปลีกอื่น ๆ ซึ่งในช่วงปีที่ผ่านมีมาสัดส่ วนสูงถึง 15% ของตัวเลขยอดจำหน่ายสินค้า ทำให้ตัวเลขยอดจำหน่ายของร้านมั ลตี้ บิวตี้ ในปี 2023 เติบโตพุ่งขึ้นเป็น 2 เท่า และคาดว่าในปี 2024 ร้านมัลตี้ บิวตี้ จะมียอดจำหน่ายเติบโตขึ้นมากกว่ า 2 เท่า
“ตั้งแต่วันแรกที่เปิดขาย รูปแบบของร้านมัลตี้ เราต้องการให้ลูกค้ามี ประสบการณ์กับสินค้า ได้เข้ามาจับ ลองหยิบ ทำให้เราเน้นความสำคัญกั บการขยายสาขาค่อนข้างมาก ในปีนี้ตั้งเป้าขยายสาขาในกรุ งเทพฯ และปริมณฑล เน้นหลักตามในห้างฯ หัวเมืองที่มีศักยภาพ เพื่อกระจายและเข้าถึงลูกค้าให้ ได้มากที่สุด ปัจจุบันจึงมีสินค้ากว่า 400 แบรนด์ ซึ่งยังคงเน้นสินค้าเกาหลี และสินค้าที่ไม่มีที่ไหน ต้องได้มาลองที่มัลตี้” กรรมการผู้จัดการ บริษัท มัลตี้ บิวตี้ จำกัด กล่าว
กลยุทธ์รุกตลาดเครื่ องสำอางของร้านมัลตี้ บิวตี้ ในปี 2024 เรายังคงเน้นการสื่อสารกับลูกค้ าผ่านโซเชียลมีเดีย ผ่านแพลตฟอร์มต่าง ๆ โดยเฉพาะ เรียลคอนเทนต์ (Real Content) และเรียลรีวิว (Real Review) ที่เป็นจุดเด่นของที่ร้านมัลตี้ บิวตี้ รวมถึงการทำกิจกรรมส่งเสริ มการตลาด (Promotional Event) ในเทศกาลต่าง ๆ เพื่อให้ลูกค้าตื่นเต้นทุกครั้ งที่เข้ามาเลือกซื้อสินค้าที่ร้ านมัลตี้ บิวตี้ ดังนั้น ร้านมัลตี้ บิวตี้ จึงเป็นแหล่งรวบรวมไอเทมเครื่ องสำอางระดับคุณภาพที่ทุกคนเข้ าถึงได้ง่าย โดยเฉพาะกลุ่ม เค-บิวตี้ (K-Beauty) เพราะทุกความสวยเริ่มต้นที่ร้ านมัลตี้ บิวตี้ นอกจากนี้ ภายในงานแถลงข่าว ยังได้พบกับคู่จิ้นสุดฮอต “พูห์ กฤติน กิจจารุวรรณกุล” และ “พาเวล นเรศ พร้อมเผ่าพันธ์” จากซีรีส์ชื่อดัง ตั้งแต่เวลา 18.00 – 19.30 น. ณ ลานกิจกรรม Union Co-Event Space โซน A ชั้น G ห้างสรรพสินค้ายูเนียนมอลล์
สำหรับท่านที่สนใจสามารถเยี่ ยมชมรายการสินค้าได้ที่ร้านมั ลตี้ บิวตี้ ทั้ง 7 สาขา ส่วนโปรโมชั่นสุดพิเศษ คืนกำไรให้แก่ผู้มีอุปการคุณทุ กท่าน ฉลองครบรอบ 7 ปี ร้านมัลตี้ บิวตี้ จัดโปรโมชันลดกว่า 90% เริ่มต้นเพียง 7 บาทเท่านั้น ซึ่งโปรฯ สุดคุ้มนี้มีจำนวนค่อนข้างจำกัด และเป็นโปรฯ ที่ลดแรงเหมือนแจกฟรี จึงอยากให้ทุกท่านรีบพุ่งตั วมาช้อป ได้ที่สาขาใกล้บ้าน 1. สยามสแควร์ 2. ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต 3. MEGABANGNA 4. แฟชั่นไอส์แลนด์ 5. ยูเนี่ยน มอลล์ 6. ซีคอนสแควร์ และ สาขาที่ 7. เดอะมอลล์ บางแค มีกำหนดเปิด 25 มี.ค. 67 นี้ หรือสามารถสั่งซื้อได้ผ่านช่ องทางออนไลน์ที่: แอปพลิเคชั่น : Multy Beauty
เว็บไซต์ https://www.multybeauty.com/
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- บุญรอดฯ รวมพลังพนักงาน-คนครอบครัวสิงห์ บริจาคโลหิตกว่า 2.4 ล้านซีซี ให้สภากาชาดไทย ในโอกาสครบรอบ 90 ปี บ.บุญรอดบริวเวอรี่ 26 เม.ย. 2567
- “สุเมธ งามเจริญ” แชร์บทเรียนบุกตลาดฮาลาลต่างประเทศ 26 เม.ย. 2567
- เปิดตัวนิทรรศการ Immersive Disney Animation สุดยิ่งใหญ่ในประเทศไทย 26 เม.ย. 2567
- โก โฮลเซลล์ ร่วมขบวนพาณิชย์สั่งลุย ลดราคา Back To School 2024 หนุนผู้ประกอบการ “เพิ่มกำไร เพิ่มยอดขาย รับเปิดเทอม” 26 เม.ย. 2567
- เพราะความสวยรอไม่ได้ เซ็นทรัลพัฒนาจัด “THE UNLIMITED BEAUTY 2024” 26 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- เอ็ม บี เค เดินหน้าติดตั้ง Solar PV Rooftop ตั้งเป้าปี 68 ครอบคลุมทุกธุรกิจ ขับเคลื่อนพลังงานสะอาดอย่างยั่งยืน 12:27 น.
- “บีไชน์ ไดเปปไทด์ คอลลาเจน พลัส” ซื้อ 1 แถม 1 เพียง 39 บาท และ “บีไชน์ เนเจอร์ซี สูตรใหม่” เหลือซองละ 35 บาท ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา 09:13 น.
- “บูติคนิวซิตี้” สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 20:03 น.
- ‘ชุมชนเภสัชกรรม-อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์’ ร่วมขับเคลื่อน New S-Curve ชูอุตสาหกรรมยาไทยก้าวสู่ Medical Hub เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 16:39 น.
- foodpanda ร่วมกับ WWF ทำให้ทุกวันเป็น Earth Day แนะ 6 ขั้นตอน จัดการขยะพลาสติกจาก Food Delivery ก่อนรีไซเคิล 16:36 น.