วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 14:24 น.

การตลาด

4 ศูนย์การค้าเครือเอ็ม บี เค รวมพลังลดโลกร้อน ชวนปิดไฟ 1 ชั่วโมง "60+ Earth Hour 2024" คืนวันที่ 23 มี.ค. พร้อมกันทั่วโลก

วันเสาร์ ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2567, 15.35 น.
4 ศูนย์การค้าเครือเอ็ม บี เค รวมพลังลดโลกร้อน ชวนปิดไฟ 1 ชั่วโมง "60+ Earth Hour 2024"
คืนวันที่ 23 มี.ค. พร้อมกันทั่วโลก
      
      
4 ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค ร่วมแสดงเจตนารมณ์และให้ความสำคัญในการแก้ปัญหาโลกร้อน ร่วมกับพันธมิตร กรุงเทพมหานคร องค์กร WWF ประเทศไทย และภาคีเครือข่าย โดยร่วมเป็นส่วนหนึ่งลดโลกร้อนด้วยวิธีง่าย ๆ กับกิจกรรม “ปิดไฟ 1 ชั่วโมง” เพื่อลดโลกร้อน (60 + Earth Hour 2024) เพื่อสร้างความตระหนักในการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมใช้พลังงานน้อยลง ใช้เท่าที่จำเป็น เพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม โดยจัดกิจกรรมเดินทรูปพร้อมรณรงค์เชิญชวนพนักงานในบริษัท ร้านค้าและผู้ใช้บริการภายในศูนย์การค้าฯ ให้พร้อมใจกันปิดไฟดวงที่ไม่จำเป็น เป็นเวลา 1 ชั่วโมง ในกิจกรรม “ปิดไฟ 1 ชั่วโมง” เพื่อลดโลกร้อน (60 + Earth Hour 2024) ในคืนวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. - 21.30 น. พร้อมกับเมืองต่าง ๆ กว่า 7,000 เมือง ใน 190 ประเทศทั่วโลก
 
 
 
 
      
โดย เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ นำโดย นางสาวศตกมล วรกุล ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร นายโชติพัฒน์    ศิริจรรยากุล  ผู้อำนวยการฝ่ายวิศวกรรม บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยพนักงาน และ สำนักงานเขตปทุมวัน นำโดย นางสาวสุขวิชญาณ์ นสมทรง ผู้อำนวยการเขตปทุมวัน พร้อมด้วยฝ่ายรักษาความสะอาดฯ และฝ่ายสิ่งแวดล้อม ร่วมเดินรณรงค์เชิญชวนผู้ประกอบการร้านค้า ตลอดจนผู้ใช้บริการ ร่วมปิดไฟเชิงสัญลักษณ์ในกิจกรรม “ปิดไฟ 1 ชั่วโมง” เพื่อลดโลกร้อน (60+ Earth Hour 2024) โดยร่วมกันปิดไฟดวงที่ไม่จำเป็น
      
ขณะที่ พาราไดซ์ พาร์ค นำโดย นางสาวจรูญรัตน์ สาลี กรรมการผู้จัดการ บริษัท พาราไดซ์ พาร์ค จำกัด และ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ โดย นางสาววราภรณ์ ตติปาณิเทพ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เดอะไนน์ ติวานนท์ จำกัด ขานรับนโยบายพร้อมการสนับสนุนกิจกรรมดังกล่าว และได้ร่วมกันเดินรณรงค์เชิญชวน ร่วมกันปิดไฟที่ไม่ใช้งาน เพื่อลดใช้พลังงาน
 
 
 
เช่นเดียวกับ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 นำโดย นางพิทยา อินภิรมย์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ จำกัด และ สำนักงานเขตสวนหลวง โดย นายบัญชา สืบกระพัน ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง ร่วมแสดงเจตจำนงค์กับการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยปิดไฟดวงที่ไม่จำเป็น 1 ชั่วโมง พร้อมร่วมเดินรณรงค์เชิญชวนผู้ประกอบการร้านค้า ผู้ใช้บริการภายในศูนย์การค้าฯ ร่วมปิดไฟในวันดังกล่าวด้วย
      
สำหรับ กิจกรรม ดังกล่าว เป็นอีกหนึ่งกิจกรรม ที่ทุกภาคส่วนร่วมปิดไฟที่ไม่จำเป็นในบ้าน อาคาร ร้านค้า สถานที่ต่างๆ ทั่วกรุงเทพมหานคร และพร้อมกันทั่วโลกเป็นเวลา 1 ชั่วโมง และเป็นการแสดงพลังเชิงสัญลักษณ์ในการลดใช้พลังงาน ลดภาวะโลกร้อน และร่วมกันเปลี่ยนพฤติกรรมมาสู่การใช้พลังงานอย่างรู้คุณค่าและยั่งยืน
 
 
      

หน้าแรก » การตลาด

ข่าวในหมวดการตลาด