การตลาด
ครั้งแรกกับ POP MART ประเทศไทย กับการมาของ Ayan ศิลปินระดับโลก
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

ครั้งแรกกับ POP MART ประเทศไทย กับการมาของ Ayan ศิลปินระดับโลก
International Artist ผู้สร้างสรรค์ DIMOO หนึ่งในอาร์ตทอยที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก
เมื่อเร็วๆนี้ บริษัท ป๊อปมาร์ท (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย Art Toys รายใหญ่ยืนหนึ่งระดับโลก นำโดย คุณศิริพร แผลงจันทึก Country General Manager บริษัท ป๊อป มาร์ท (ประเทศไทย) จำกัด จัดอีเว้นท์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ‘Fansign with Ayan Deng’ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของ ป๊อปมาร์ท ประเทศไทย และเป็นอีกก้าวสำคัญ ที่ได้รับเกียรติจากศิลปินระดับโลกคนดัง อาเยียน เติ้ง บินตรงมาพบปะแฟนๆชาวไทยอย่างใกล้ชิด เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจในการถ่ายทอดผลงานศิลปะ และบอกเล่าการเดินทางตามความฝันของเธอ กว่าจะมาเป็นศิลปินระดับโลกที่ได้รับความรักจากแฟนคลับอย่างท่วมท้น ด้วยการเป็น เจ้าของผลงาน ดีมู่ (DIMOO) เด็กชายตากลมโตสุดน่ารัก คาแรคเตอร์ที่สะท้อนตัวตนของเธอออกมาได้ดีที่สุด ที่กำลังเป็นกระแสอย่างมากในตอนนี้ จนกลายเป็น หนึ่งในอาร์ตทอยที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก งานจัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว บริเวณชั้น 1
อาเยียน เติ้ง (Ayan Deng) ศิลปินชาวจีน เป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้งสตูดิโอชื่อว่า MOUNTAIN STUDIO และหลังจากนั้นเธอก็ได้เริ่มสร้างสตูดิโอเป็นของตนเองชื่อว่า YAN STUDIO และใช้ระยะเวลาเก็บเกี่ยวประสบการณ์กว่า 2 ปีในการสร้างอาณาจักร DIMOO World ขึ้นมา เป็นศูนย์รวมให้ทุกคนได้ใจฟูกับความน่ารักจากผลงานสร้างสรรค์ที่เปี่ยมล้นไปด้วยจินตนาการของอาเยียน แรงบันดาลใจในการสร้าง DIMOO นั้นมาจากการที่คุณอาเยียน ชื่นชอบโลกแห่งความฝัน จึงต้องการถ่ายทอดเรื่องราวออกมา ผ่านเด็กชายตากลมโต DIMOO ที่ทุกคนกำลังหลงรักอยู่นั่นเอง โดย DIMOO เปิดตัวครั้งแรกในปี 2017 กับ POP MART และต่อมาในปี 2019 เธอได้เริ่มสร้าง DIMOO World Series ซึ่งเต็มไปด้วยคอลเลกชันที่น่าสนใจมากมาย โดยปัจจุบัน DIMOO กลายเป็นหนึ่งในอาร์ตทอยที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก มีการผลิตคาแรคเตอร์ DIMOO ออกมาหลายร้อยแบบ แบ่งเป็นคอลเลกชันต่างๆ มากมายให้เหล่าแฟนคลับได้เก็บสะสมกันอย่างต่อเนื่อง และยังมีไซส์พิเศษทั้งแบบ 400% และ 1000% ที่ผลิตมาในจำนวนจำกัดมากๆ โดยมีเพียงไม่กี่ตัวในโลกอีกด้วย
คุณศิริพร แผลงจันทึก Country General Manager บริษัท ป๊อป มาร์ท (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า“วันนี้ดีใจเป็นอย่างมากที่ POP MART ประเทศไทย ได้มีโอกาสจัดงานเอ็กซ์คลูซีฟ Fansign กับ DIMOO ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในเมืองไทยที่ได้จัดงานครั้งนี้ขึ้น ขอบคุณศิลปินคุณอาเยียนที่ให้เกียรติกับทาง POP MART ประเทศไทย ในวันนี้มากๆค่ะ โดยงานนี้เป็นมากกว่าการที่คุณอาเยียนมาอธิบายและแนะนำคอลเลกชันใหม่ แต่เป็นการส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับคนไทยและแฟนคลับที่อยู่ในเมืองไทย เรียกได้ว่าวันนี้เป็นครั้งแรกจริงๆที่คุณอาเยียนจะได้พบกับแฟนคลับชาวไทยอย่างใกล้ชิด ทาง POP MART ประเทศไทย รู้สึกอบอุ่นและดีใจเป็นอย่างมากค่ะ”
ด้านคุณอาเยียน เติ้ง (Ayan Deng) ศิลปินเจ้าของผลงาน DIMOO กล่าวอย่างปลาบปลื้มใจว่า
“ครั้งนี้รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้มาพบปะกับแฟนๆชาวไทยในวันนี้ รู้สึกเหนือความคาดหมายที่เห็นแฟนคลับคนไทยเยอะมากขนาดนี้ โดย DIMOO คอลเลกชันล่าสุดนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากสัตว์ที่เคยเล่นด้วยกันในวัยเด็ก จึงออกแบบและกลายเป็น DIMOO อาณาจักรสัตว์ในครั้งนี้ และในอนาคตจะพยายามต่อไปเพื่อพัฒนา DIMOO ให้ดีมากขึ้นไปอีก และหวังมากๆว่า จะได้มีโอกาสนำศิลปะวัฒนธรรมไทยไปผสมผสานกับ DIMOO ที่ออกแบบ เพราะส่วนตัวชื่นชอบอาหารและวัฒนธรรมไทยมากๆ ขอฝากแฟนๆชาวไทยคอยติดตามผลงานของ DIMOO ที่จะมีมากขึ้นในอนาคตด้วยค่ะ”
ปัจจุบัน คนไทยเริ่มตระหนักและให้คุณค่าผลงานศิลปะมากขึ้นและ POP MART ดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของความเปลี่ยนแปลงที่สวยงามนี้ ด้วยการเป็นผู้สนับสนุนผลงานจากหลากหลายศิลปินที่มีความฝัน จินตนาการอันเต็มเปี่ยม ที่จะถ่ายทอดผลงานดีๆออกมาสู่สายตาทุกคนที่มีใจรักในผลงานศิลปะเหมือนกัน ท้ายที่สุด หนึ่งสิ่งที่แบรนด์อยากฝากไว้เสมอคือ Art Toys ไม่ได้เป็นเพียงแค่ของเล่นธรรมดา แต่คือผลงานศิลปะที่รวบรวมความคิด จิตวิญญาณ และความฝันของศิลปินที่หล่อหลอมออกมาเป็นผลงานคาแรคเตอร์ที่ทุกคนหลงรัก เพื่อสร้างความสุข สร้างแรงผลักดันเพื่อให้ทุกคนกล้าเดินตามความฝันของตัวเอง และคุณค่างานศิลป์อาร์ตทอยเหล่านี้ ยังได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งของศิลปะบำบัดที่จะเยียวยาจิตใจจากสภาวะจิตใจที่อ่อนล้า หรือแม้กระทั่งผู้ป่วยโรคซึมเศร้าให้มีอาการที่ดีขึ้นได้อีกด้วย
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- นักช้อปตัวจริง ห้ามพลาดโค้งสุดท้าย เซเว่น อีเลฟเว่น จัดเต็ม!!! “ยกทัพสินค้า ช่วยลดค่าครองชีพ” หั่นโปรโมชันลดสูงสุด 50% 15 ก.ค. 2568
- เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ สภากาชาดไทย เปิดจุดรับบริจาคโลหิตทุก 3 เดือน 15 ก.ค. 2568
- “ซูเลียน” เปิดเกมรุกภาคใต้ โชว์ยอดครึ่งปีแรงทะลุเป้า พร้อมแจกโบนัสกระหน่ำทั่วประเทศ 15 ก.ค. 2568
- เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกพันธมิตร กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล และ Bangkok Hot Rod จัด “Thailand Diecast Expo 2025” 15 ก.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
แมคโดนัลด์ เสิร์ฟมื้อเช้าเมนูใหม่! ‘แมคโจ๊กไก่ไข่เค็ม’เข้มข้นหอมมัน อร่อยจากไข่เค็มแท้ๆ 17:47 น.
- ‘เอ็ม ดิสทริค’ จับมือบัตรเครดิต Bangkok Bank M Visa มอบความพิเศษตลอดเดือน กรกฎาคม 19:21 น.
- ซีพีเอฟหนุน SMEs ยกระดับ Supply Chain โปร่งใส สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน 16:29 น.
- บิ๊กซี ผนึกเครื่องใช้ไฟฟ้า Simplus จัดงานแฟนมีท“Simplus x Butterbear Exclusive Edition” 15:31 น.
- ‘ทานตะวันอุตสาหกรรม’นำเสนอผลิตภัณฑ์ “ถุงเติมบุญ” เจาะตลาดสายบุญอย่างมีสไตล์ 13:02 น.