การตลาด
ชาอู่หลงทีพลัส เปิดตัวรสชาติใหม่ “ชาบาร์เลย์อู่หลง กลิ่นบราวน์ชูการ์” ในงาน Hug To Heal TEA+ Pop Up Café พร้อมชวนพรีเซนเตอร์สุดอบอุ่น
วันอังคาร ที่ 09 เมษายน พ.ศ. 2567, 16.55 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

ชาอู่หลงทีพลัส เปิดตัวรสชาติใหม่ “ชาบาร์เลย์อู่หลง กลิ่นบราวน์ชูการ์”
ในงาน Hug To Heal TEA+ Pop Up Café พร้อมชวนพรีเซนเตอร์สุดอบอุ่น
“เจเจ กฤษณภูมิ” ร่วมกิจกรรม ใจกลางสยาม
ชาอู่หลงพร้อมดื่มทีพลัส (TEA+) โดยบริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าเสิร์ฟความสุขรับซั มเมอร์เมืองไทยแบบจัดเต็ม ในงาน Hug To Heal TEA+ Pop Up Café ที่ชวน พรีเซนเตอร์หนุ่มตี๋ขวัญใจคนรุ่ นใหม่ เจเจ - กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม ร่วมเปิดคาเฟ่ฮีลใจในสไตล์โคซี่ สุดอบอุ่น เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุ ด ทีพลัส ชาบาร์เลย์อู่หลง กลิ่นบราวน์ชูการ์ (TEA+ Barley Oolong Tea - Brown Sugar Flavor) อีกขั้นของการจับคู่กันของกลิ่ นบราวน์ชูการ์ที่หลายคนชื่นชอบ กับข้าวบาร์เลย์คั่วจากญี่ปุ่ นและกลิ่นอะโรมาจากชาอู่หลงที่ ผสานรสชาติกันอย่างลงตัว เพื่อส่งมอบประสบการณ์ใหม่ ของการดื่มชาอู่หลงพร้อมดื่มรู ปแบบใหม่แก่ผู้บริโภค โดยภายในงานอัดแน่นด้วยกิ จกรรมสร้างสีสันและเล่นเกมกั บแฟนคลับผู้โชคดีแบบเอกซ์คลูซิฟ ก่อนปิดท้ายกิจกรรมด้วยโชว์พิ เศษจาก เจเจ เล่นเอาแฟน ๆ ฟิน สนุกสนาน รีเฟรชความสดชื่น และฮีลใจไปกับความหอมหวานที่ จะเยียวยาทุกสิ่งได้แบบจัดเต็ม ณ ลิโด้ คอนเน็คท์ เมื่อวันก่อน

นายจูนิชิโร ทาคาตะ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์ซันโทรี่ บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในปีนี้ ทีพลัส ยังคงเดินหน้าสร้างการเติบโตอย่ างต่อเนื่อง ผ่านกลุ่มสินค้าฮันนี่เลมอน ซึ่งเป็นเซกเมนต์รสชาติที่ใหญ่ ที่สุดในตลาดชาพร้อมดื่ม แต่ในขณะเดียวกันก็ยังเน้ นการขยาย พอร์ตโฟลิโอเพิ่มเติม โดยมีเป้าหมายเพื่อนำเสนอผลิตภั ณฑ์ที่มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้ น เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ บริโภคในตลาด โดยเรามองเห็นทิศทางการเติ บโตของเซกเมนต์เครื่องดื่มชาข้ าวคั่ว (Genmai) ที่มีส่วนแบ่งตลาดประมาณ 8%* และมียอดการเติบโตสูงขึ้นกว่า 12%* เมื่อเทียบกับปีก่อน เนื่องจากมีกลิ่นหอมจากการคั่ว มีรสชาติหวานที่โดดเด่น เสริมด้วยคุณประโยชน์ที่ช่วยให้ ผ่อนคลาย จึงทำให้เป็นที่ต้ องการในตลาดเพิ่มมากขึ้น ดังนั้น ทีพลัสจึงเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ล่าสุด ‘ทีพลัส ชาบาร์เลย์อู่หลง กลิ่นบราวน์ชูการ์’ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ บริโภค ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่ การมอบประสบการณ์ใหม่ผ่ านประสาทสัมผัสด้วยส่วนผสมที่ เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ แต่เรายังมุ่งมั่งที่ จะมอบความผ่อนคลายรูปแบบใหม่ เพื่อเติมเต็มอรรถรสทางอารมณ์ ให้แก่ผู้บริโภคได้ตั้งแต่ครั้ งแรกที่ลอง นอกจากนี้ เรายังสื่อสารกับผู้บริโภคผ่ านการใช้แมสคอตเป็นพี่หมีตั วใหญ่ชื่อว่า ‘บราวน์ซัง’ ที่จะคอยมอบอ้อมกอดอันอบอุ่น เพื่อช่วยเยียวยาความรู้สึ กของทุกคนอย่างอ่อนโยน ซึ่งเราหวังว่าจะช่วยสร้างสีสั นและความคึกคักให้กับตลาดชาพร้ อมดื่มในช่วงหน้าร้อนนี้ พร้อมส่งมอบผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เต็ มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพและเติมเต็ มความสุขจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ทีพลั สแก่ผู้บริโภค”
ด้าน เจเจ - กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม พรีเซนเตอร์ของแบรนด์ทีพลัส กล่าวว่า “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากที่ ได้เป็นสมาชิกของครอบครัวชาอู่ หลงพร้อมดื่มทีพลัสมาอย่างต่ อเนื่อง เพื่อส่งมอบประสบการณ์ความหอม หวาน กลมกล่อมรูปแบบใหม่ให้กับทุ กคนที่ชื่นชอบการดื่มชาในระหว่ างวัน ซึ่งผมลองชิมแล้วบอกได้เลยว่ าอร่อยสดชื่นและผ่อนคลายมาก เพราะรู้สึกได้ถึงความหอมของข้ าวบาร์เลย์คั่ว ผสานกลิ่นหอมของชาอู่หลง และรสชาติหวาน ๆ ฟิน ๆ จากกลิ่นบราวน์ชูการ์ ที่ให้ความรู้สึกเหมือนดื่ มชานมไข่มุกจริง ๆ ดังนั้นอยากให้ทุกคนได้ลองชิม และเปิดใจเพื่อสัมผัสรสชาติใหม่ ที่แตกต่างแต่ลงตัวด้วยกันเยอะ ๆ บอกเลยว่าความหอมหวานของทีพลัส ชาบาร์เลย์อู่หลง กลิ่นบราวน์ชูการ์ และความน่ารักของพี่หมีบราวน์ซั งจะเยียวยาทุกสิ่ง พร้อมฮีลใจของทุกคนได้อย่างแน่ นอน”
โดยภายในงาน Hug To Heal TEA+ Pop Up Café ชวนทุกคนมาร่วมดื่มด่ำไปกับกิ จกรรมฮีลลิ่ง ฮีลใจมากมายที่ทีพลั สขนขบวนมาให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกั นแบบจัดเต็มระหว่างวันที่ 6 – 8 เมษายน 2567 เท่านั้น อาทิ "TEA+ Photobooth" ซึ่งผู้เข้าร่วมกิจกรรม 50 คนแรกต่อวัน จะได้รับพวงกุญแจทีพลัสสุดชิก, อินเทอร์แอคทีฟแสนสนุกที่ให้คุ ณสวมบทบาทเป็น บราวน์ซัง ก่อนจะไปสดชื่น ดับกระหายด้วยเครื่องดื่มพิเศษ “Sweet Hug” เมนูสุดเอกซ์คลูซิฟจากทีพลัสที่ มีให้ชิมเฉพาะในงาน Hug To Heal TEA+ Pop Up Café ที่เดียว นอกจากนี้ผู้โชคดียังได้รับที่ นั่งฟรอนต์โรว์ เพื่อร่วมกิจกรรมบนเวที และสนุกไปกับมินิคอนเสิร์ ตจากเจเจอย่างใกล้ชิด ก่อนจะปิดท้ายความอบอุ่นในวันที่ 7 – 8 เมษายน 2567 ด้วยเสียงเพลงเพราะ ๆ ที่จะมาช่วยเยียวยาทุกสิ่งกับมิ นิคอนเสิร์ตจาก 2 ศิลปิน ได้แก่ “Slap Kiss” และ “Serious Bacon”
สำหรับ ทีพลัส ชาบาร์เลย์อู่หลง กลิ่นบราวน์ชูการ์ เป็นการผสมผสานกันของชาอู่หลง ข้าวบาร์เลย์คั่ว และกลิ่นบราวน์ชูการ์ที่ หลายคนชื่นชอบอย่างลงตัว ทำให้ได้ชาพร้อมดื่มที่รสชาติ กลมกล่อม หอมกลิ่นใบชาอู่หลงและข้าวบาร์ เลย์คั่วตั้งแต่ครั้งแรกที่เปิ ดขวด โดยวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในขนาด 500 มิลลิลิตร เฉพาะที่ร้าน 7-Eleven จนถึงกลางเดือนมิถุนายน 2567 และทยอยวางจำหน่ายในซูเปอร์มาร์ เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้าปลีก-ส่ง และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่ วประเทศ ซึ่งทีพลัส ชาบาร์เลย์อู่หลง กลิ่นบราวน์ชูการ์ พร้อมแล้วที่จะดึงดูดหั วใจและเติมเต็มอรรถรสของผู้บริ โภคทุกคน
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เบทาโกร คว้าประกาศนียบัตรจากพอช. และสสส. ในการมอบอุปกรณ์จัดการไฟป่าต้นเหตุของฝุ่น PM2.5 มูลค่า 5.6 ล้านบาท 22 พ.ค. 2568
- ‘EVEANDBOY’ จัดงาน “BEST SELLING AWARDS 2024” การันตีสินค้ายอดขายพุ่ง ตั้งเป้าเติบโต 30% เร่งเปิดสาขาใหม่อีก 25 สาขา 22 พ.ค. 2568
- โกโก้ไทยระดับโลก! รวมตัวท๊อปแบรนด์คราฟต์โกโก้ไทย และ Chocolate makers ทั่วโลก 22 พ.ค. 2568
- JerHigh x ‘พี่จอง-คัลแลน’ เปิดตัว Bacon - Strip - Cookie ขนมสุดพิเศษที่น้องหมารอคอย 22 พ.ค. 2568
- Mitsubishi Electric ขยายฐานธุรกิจในกัมพูชา ตอกย้ำความเชื่อมั่นต่อศักยภาพของภูมิภาคอาเซียน 22 พ.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
“ฐาปณี” แม่ทัพหญิง BJC ร่วมเสวนาเวที AWS ExecLeaders 2025 20:34 น.
- โฟลวฟิก Triple Biotic ตัวท็อปจากไต้หวัน แบรนด์แรกของไทย มาแล้ว! มีครบ จบ ทุกมิติ สุขภาพลำไส้และตับ 20:33 น.
- โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่นจัดโปรกลางปีราคาดีสบายกระเป๋า Mid-Year Escape Deal 14:07 น.
- “MAMA OK BIG CUP” โฉมใหม่ ใหญ่กว่าเดิมกับ 3 รสชาติสุดฮอต โดนใจสายเกาหลี 14:01 น.
- สนามกอล์ฟ ที่ไม่ได้มีดีแค่กอล์ฟ “ไพน์เฮิร์สท”ใกล้แค่รังสิตแต่ให้ ฟิลลิ่งแบบเขาใหญ่ 13:51 น.