การตลาด
“MAGURO Group” โตแรงเปิด “Hitori Shabu” พรีเมียมชาบู-สุกี้ยากี้ต้นตำรับสไตล์คันไซ สาขาที่ 7 พาราไดซ์ พาร์ค
วันศุกร์ ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2567, 11.53 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
“MAGURO Group” โตแรงเปิด “Hitori Shabu” พรีเมียมชาบู-สุกี้ยากี้ต้นตำรั บสไตล์คันไซ
สาขาที่ 7 พาราไดซ์ พาร์ค จับกลุ่มลูกค้าย่านบางนา ศรีนครินทร์ พร้อมโปรแรงลด 30%
บริษัท มากุโระ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจร้านอาหารพรีเมียม เดินหน้าขยายธุรกิจต่อเนื่อง สาขาร้านอาหารในเครือ ร้าน HITORI SHABU ชาบูและ สุกียากี้พรีเมียม เป็นสาขาที่ 7 ณ พาราไดซ์ พาร์ค ชั้น G
บริษัท มากุโระ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ “MAGURO” ได้เปิดร้าน HITORI SHABU พรีเมียมชาบูและสุกี้ยากี้สไตล์ คันไซต้นตำรับจากประเทศญี่ปุ่ นสาขาที่ 7 ที่มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษช่ วงเปิดร้าน ลดพิเศษ 30% สำหรับเซตที่ 2 เมื่อซื้อเซตแรกในราคาปกติ และ GIVE MORE Paradise Set เมนูพิเศษที่เสิร์ฟแค่เฉพาะสาขา พาราไดซ์ พาร์ค เริ่มเสิร์ฟตั้งแต่ 1 พฤษภาคม - 30 มิถุนายน 2567 เท่านั้น พร้อมซุปพิเศษ Fillets x HITORI Soup ซุปสูตรเฉพาะที่เริ่มเสิร์ฟตั้ งแต่วันนี้ - 15 มิถุนายน 2567 เท่านั้น
คุณเอกฤกษ์ แสงเสรีดำรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท มากุโระ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ หลังจากที่เราประสบความสำเร็ จอย่างล้นหลามกับสาขาแรกที่สยาม พารากอนในปี 2565 เราได้เปิดเพิ่มอีก 5 สาขาในระยะเวลาไม่ถึง 2 ปี โดยเปิดสาขาล่าสุดที่ ศูนย์การค้า Emsphere เมื่อปลายปี 2566 ที่ผ่านมา เราได้รับการตอบรับจากกลุ่มลู กค้าที่ชื่นชอบชาบูและสุกี้ยากี้ ระดับพรีเมียมสไตล์คันไซอย่างล้ นหลาม จึงทำให้ทางบริษัทฯ ตัดสินใจเดินหน้าขยายสาขาที่ 7 อย่างต่อเนื่อง ที่ พาราไดซ์ พาร์ค เพื่อรองรับลูกค้าย่านบางนา ศรีนครินทร์ซึ่งเป็นย่านที่มี กำลังซื้อสูง โดยในสาขานี้มีความพิเศษคือนำซุ ปสูตรพิเศษรังสรรค์จากเชฟแรนดี้ แห่ง Fillets เป็นน้ำซุปที่เข้ากันได้ดีกั บเนื้อพรีเมียมที่คัดสรรมาอย่ างตั้งใจ เมื่อรับประทานคู่กันแล้วรั บรองว่าเข้ากันอย่างลงตัวสุดๆ และด้วยวัตถุดิบพรีเมียมที่ ทางร้านคัดสรรมาอย่างดีเพื่อลู กค้าทุกท่าน ทำให้ทางบริษัทฯ มั่นใจว่าจะมีกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ที่ติดใจในวัตถุดิบและรสชาติกลั บมารับประทาน HITORI SHABU ซ้ำอย่างแน่นอน”
ปัจจุบันร้านอาหารในเครื อของมากุโระ กรุ๊ป ดำเนินกิจการร้านอาหารรวมทั้ งหมด 27 สาขา คือ MAGURO ร้านอาหารญี่ปุ่นและซูชิสไตล์ Modern Luxury Fine Dining ที่มีการนำเข้าวัตถุดิบพรีเมี ยมจากประเทศญี่ปุ่น 14 สาขา, SSAMTHING TOGETHER ร้านปิ้งย่างสไตล์เกาหลีวัตถุดิ บพรีเมียม รสชาติถูกปากคนไทย 6 สาขา และ HITORI SHABU ร้านชาบูและสุกี้ยากี้หม้อเดี่ ยวสไตล์คันไซ 7 สาขา โดยภายในปี 2567
บริษัทฯ มีแผนตั้งเป้าจะขยายสาขาร้ านอาหารในเครือเพิ่มอีกกว่า 10 สาขา เพื่อรองรับความต้องการของฐานลู กค้าที่เพิ่มมากขึ้นในอนาคตด้านแผนการเข้าตลาดหลักทรัพย์ mai ขณะนี้ทางบริษัทฯ อยู่ในขั้นตอนของการยื่นไฟลิ่ง เพื่อเตรียมเสนอขายหุ้นสามัญต่ อประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) เพื่อเข้าจดทะเบียนในตลาดหลั กทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) โดยในช่วง 9 เดือนแรกของปี 2566 MAGURO มีรายได้รวม 768 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 59 ล้านบาท ซึ่งเป็นการเติบโตอย่างต่อเนื่ อง
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- โคโคเลิฟ แท็กทีม "เบลล่า ราณี” พรีเซนเตอร์สาวฮอต บุกบิ๊กซี ชวนเติมความเฟรช ในงาน “COCOLOVE Event @ Big C” เปิดประสบการณ์ ENJOY On The Beach 29 เม.ย. 2567
- 7 ไฮไลต์ห้ามพลาด!! SOFT POWER ความเป็นไทยสู่สายตานานาชาติที่เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ 29 เม.ย. 2567
- เจซี ขึ้นแท่นผู้นำของโลกและที่ 1 ของประเทศไทย ในการสนับสนุนความเสมอภาคทางเพศ 29 เม.ย. 2567
- 2C2P รุกตลาดโรงแรม 29 เม.ย. 2567
- ศึกนี้มีซ่า! M-150 Sparkling ผนึกกำลัง RoV เขย่าวงการอีสปอร์ตร่วมสนับสนุนการแข่งขันตลอดปี 29 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- Captain Cook High – Tech Ceramic Skeletonผสานพลังธรรมชาติเข้ากับชีวิตในเมืองใหญ่ 08:50 น.
- เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดทัพกิจกรรมเอาใจขาช้อป ชิม ชิล 08:01 น.
- แพรนด้า ได้รับการรับรอง RJC ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 3 03:47 น.
- “สุเมธ งามเจริญ” แชร์บทเรียนบุกตลาดฮาลาลต่างประเทศ 17:40 น.
- เดอะมอลล์ กรุ๊ป ขานรับโครงการ “พาณิชย์สั่งลุย ลดราคา Back To School 2024” 14:35 น.