วันอังคาร ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2567 00:37 น.

การตลาด

“MAGURO Group” โตแรงเปิด “Hitori Shabu” พรีเมียมชาบู-สุกี้ยากี้ต้นตำรับสไตล์คันไซ สาขาที่ 7 พาราไดซ์ พาร์ค

วันศุกร์ ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2567, 11.53 น.
“MAGURO Group” โตแรงเปิด “Hitori Shabu” พรีเมียมชาบู-สุกี้ยากี้ต้นตำรับสไตล์คันไซ
สาขาที่ 7 พาราไดซ์ พาร์ค จับกลุ่มลูกค้าย่านบางนา ศรีนครินทร์ พร้อมโปรแรงลด 30%
 
บริษัท มากุโระ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจร้านอาหารพรีเมียม เดินหน้าขยายธุรกิจต่อเนื่อง สาขาร้านอาหารในเครือ ร้าน HITORI SHABU ชาบูและ สุกียากี้พรีเมียม เป็นสาขาที่ 7 ณ พาราไดซ์ พาร์ค ชั้น G
 
บริษัท มากุโระ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ “MAGURO” ได้เปิดร้าน HITORI SHABU พรีเมียมชาบูและสุกี้ยากี้สไตล์คันไซต้นตำรับจากประเทศญี่ปุ่นสาขาที่ 7 ที่มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษช่วงเปิดร้าน ลดพิเศษ 30% สำหรับเซตที่ 2 เมื่อซื้อเซตแรกในราคาปกติ และ GIVE MORE Paradise Set เมนูพิเศษที่เสิร์ฟแค่เฉพาะสาขา พาราไดซ์ พาร์ค เริ่มเสิร์ฟตั้งแต่ 1 พฤษภาคม - 30 มิถุนายน 2567 เท่านั้น พร้อมซุปพิเศษ Fillets x HITORI Soup ซุปสูตรเฉพาะที่เริ่มเสิร์ฟตั้งแต่วันนี้ - 15 มิถุนายน 2567 เท่านั้น
 
 
 
คุณเอกฤกษ์ แสงเสรีดำรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท มากุโระ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ หลังจากที่เราประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามกับสาขาแรกที่สยาม พารากอนในปี 2565 เราได้เปิดเพิ่มอีก 5 สาขาในระยะเวลาไม่ถึง 2 ปี โดยเปิดสาขาล่าสุดที่ ศูนย์การค้า Emsphere เมื่อปลายปี 2566 ที่ผ่านมา เราได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบชาบูและสุกี้ยากี้ระดับพรีเมียมสไตล์คันไซอย่างล้นหลาม จึงทำให้ทางบริษัทฯ ตัดสินใจเดินหน้าขยายสาขาที่ 7 อย่างต่อเนื่อง ที่ พาราไดซ์ พาร์ค เพื่อรองรับลูกค้าย่านบางนา ศรีนครินทร์ซึ่งเป็นย่านที่มีกำลังซื้อสูง โดยในสาขานี้มีความพิเศษคือนำซุปสูตรพิเศษรังสรรค์จากเชฟแรนดี้ แห่ง Fillets เป็นน้ำซุปที่เข้ากันได้ดีกับเนื้อพรีเมียมที่คัดสรรมาอย่างตั้งใจ เมื่อรับประทานคู่กันแล้วรับรองว่าเข้ากันอย่างลงตัวสุดๆ และด้วยวัตถุดิบพรีเมียมที่ทางร้านคัดสรรมาอย่างดีเพื่อลูกค้าทุกท่าน ทำให้ทางบริษัทฯ มั่นใจว่าจะมีกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ที่ติดใจในวัตถุดิบและรสชาติกลับมารับประทาน HITORI SHABU ซ้ำอย่างแน่นอน”
 
ปัจจุบันร้านอาหารในเครือของมากุโระ กรุ๊ป ดำเนินกิจการร้านอาหารรวมทั้งหมด 27 สาขา คือ MAGURO ร้านอาหารญี่ปุ่นและซูชิสไตล์ Modern Luxury Fine Dining ที่มีการนำเข้าวัตถุดิบพรีเมียมจากประเทศญี่ปุ่น 14 สาขา, SSAMTHING TOGETHER ร้านปิ้งย่างสไตล์เกาหลีวัตถุดิบพรีเมียม รสชาติถูกปากคนไทย 6 สาขา และ HITORI SHABU ร้านชาบูและสุกี้ยากี้หม้อเดี่ยวสไตล์คันไซ 7 สาขา โดยภายในปี 2567
 
 
บริษัทฯ มีแผนตั้งเป้าจะขยายสาขาร้านอาหารในเครือเพิ่มอีกกว่า 10 สาขา เพื่อรองรับความต้องการของฐานลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นในอนาคตด้านแผนการเข้าตลาดหลักทรัพย์ mai ขณะนี้ทางบริษัทฯ อยู่ในขั้นตอนของการยื่นไฟลิ่ง เพื่อเตรียมเสนอขายหุ้นสามัญต่อประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) เพื่อเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) โดยในช่วง 9 เดือนแรกของปี 2566 MAGURO มีรายได้รวม 768 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 59 ล้านบาท ซึ่งเป็นการเติบโตอย่างต่อเนื่อง
 

หน้าแรก » การตลาด