การตลาด
“โอนิซึกะ-ดอยตุง”เปิดตัวคอลเลกชันรองเท้า-เสื้อผ้าสุดพิเศษรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

“โอนิซึกะ ไทเกอร์” ร่วมกับ “ดอยตุง” เปิดตัวคอลเลกชันรองเท้าและเสื้อผ้าสุดพิเศษ รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นสะท้อนความยั่งยืนที่มีต้นกำเนิดในไทย…ดึงดูดความสนใจจากทั่วโลก
การกลับมาอีกครั้งกับความร่วมมือครั้งสำคัญ เป็นครั้งที่ 2 ระหว่างแบรนด์รองเท้าระดับโลกสัญชาติญี่ปุ่น โอนิซึกะไทเกอร์(Onitsuka Tiger) และ ดอยตุง (DoiTung) แบรนด์ธุรกิจเพื่อสังคมระดับประเทศสัญชาติไทย รังสรรค์สนีกเกอร์และเสื้อผ้าคอลเลกชันพิเศษที่สะท้อนความยั่งยืน ด้วยการตอกย้ำจุดยืนด้าน เซอร์คูล่า ดีไซน์ (Circular Design) ของทั้งสองแบรนด์ด้วยวัสดุรีไซเคิล และกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สร้างสรรค์งานมือที่มีดีไซน์เหนือกาลเวลา เกิดคุณค่าในเวทีระดับโลก
โอนิซึกะ ไทเกอร์ ภูมิใจนำเสนอการร่วมมือกันเป็นครั้งที่ 2 กับโครงการพัฒนาดอยตุง (พื้นที่ทรงงาน) อันเนื่องมาจากพระราชดำริ ภายใต้การดำเนินงานของ มูลนิธิแม่ฟ้าหลวงในพระบรมราชูปถัมภ์ สร้างสรรค์สินค้าผ่าน แบรนด์ดอยตุง โดยความร่วมมืออย่างต่อเนื่องนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของโอนิซึกะ ไทเกอร์ และดอยตุง ที่มีต่อการเคลื่อนไหวเพื่อความยั่งยืนระดับโลกที่กำลังเติบโต
สินค้าในคอลเลกชันนี้เป็นการผสมผสานระหว่างงานฝีมือแบบดั้งเดิมของช่างฝีมือในประเทศไทย จากลวดลายผ้าทอออริจินัลของดอยตุง โดยออกแบบลวดลายและผลิตผ้าทั้งหมดด้วยการทอมืออย่างพิถีพิถัน ตั้งแต่การปั่นด้าย ไปจนถึงขึ้นรูปแบบของลวดลาย ผลงานหัตถกรรมของแบรนด์ดอยตุงแต่ละชิ้นเป็นภูมิปัญญาท้องถิ่นล้ำค่า มีความปราณีต และเป็นเอกลักษณ์ที่เกิดจากสองมือของคนในชุมชน ซึ่งเป็นผ้าทอมือออริจินัลที่ทำขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับโอนิซึกะ ไทเกอร์โดยเฉพาะ ซึ่งมีการใช้วัสดุที่ได้รับการออกแบบและพัฒนาใหม่เพื่อให้เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้มากขึ้น โดยมีการดีไซน์ให้เข้ากับรองเท้ารุ่นไอคอนิกตลอดจนเสื้อผ้าอันเป็นเอกลักษณ์ของ โอนิซึกะ ไทเกอร์ โดยมีเป้าหมายคือการแสวงหาผลิตภัณฑ์ที่มีดีไซน์เหนือกาลเวลา โครงสร้างที่ทนทานและมอบความสบายเมื่อสวมใส่เหมาะสมกับผู้คนที่หลากหลายทั่วโลก
ที่สำคัญรองเท้าและเสื้อผ้าคอลเลกชันพิเศษนี้ทั้งหมดนี้ถูกสร้างขึ้นผ่านกระบวนการผลิตที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมและวัสดุที่ยั่งยืนจากเส้นด้าย PET รีไซเคิล 100 % และเสริมความแข็งแรงด้วยนวัตกรรมรองเท้าจากญี่ปุ่นออกมาเป็นสนีกเกอร์รุ่นไอคอนิกของโอนิซึกะ ไทเกอร์ มีให้เลือก 4 แบบได้แก่ MEXICO 66 Thai-Exclusive Model มีจำหน่ายเฉพาะที่ประเทศไทยเท่านั้น ราคา 5,800 บาท MEXICO 66ราคา 5,800 บาท SERRANO CLราคา 5,800 บาท MEXICO 66 PARATYราคา 4,900 บาท
นอกจากนี้ยังพิเศษสุดๆ กับการเปิดตัวครั้งแรกของเสื้อผ้าลิมิเต็ดเอดิชั่นคอลเลกชันพิเศษระหว่าง โอนิซึกะ ไทเกอร์ และ ดอยตุง สู่แฟชั่นเพื่อคนรุ่นใหม่ที่มุ่งหวังให้โลกนี้ดีขึ้น ดีไซน์พิเศษจากผ้าทอมือของดอยตุงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของการออกแบบลายผ้าโดยดีไซเนอร์รุ่นใหม่และเทคนิคการทอมือปราณีตภูมิปัญญาของชาวดอยตุง สู่ลวดลายผ้าทอที่มีมิติ และสีสันที่สดใส ผสานดีไซน์เสื้อผ้าสไตล์มินิมอล เรียบง่าย แต่โดดเด่น ในแบบฉบับของโอนิซึกะ ไทเกอร์ ได้อย่างลงตัว
โดยเสื้อผ้าลิมิเต็ดเอดิชั่นคอลเลกชันพิเศษนี้ออกแบบมาเป็น เสื้อเชิ้ตแขนสั้น เสริมดีเทลจากผ้าทอมือที่กระเป๋าเสื้อและกระดุม ราคา 4,700 บาท กางเกงขายาวทรงม้งแพทเทิร์นที่เป็นเอกลักษณ์ของดอยตุง เอวยางยืดสวมใส่สบาย พร้อมกระเป๋าหลัง ราคา 6,000 บาท กางเกงขาสั้นสี OFF WHITE เสริมดีเทลจากผ้าทอมือที่กระเป๋าด้านข้างและด้านหลัง สวมใส่สบายด้วยเอวยางยืดและปรับกระชับได้ด้วยเชือกผูกเอว ราคา 3,900 บาท กางเกงขาสั้นพร้อมกระเป๋าด้านข้างและด้านหลัง ตัดเย็บจากผ้าทอมือทั้งชิ้น สวมใส่สบายด้วยเอวยางยืดและปรับกระชับได้ด้วยเชือกผูกเอว ราคา 5,200 บาท วางจำหน่ายเฉพาะที่ร้านดอยตุงไลฟ์สไตล์ในประเทศไทยและร้านค้าออนไลน์ของดอยตุงเท่านั้น
เปิดจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกแล้ววันนี้ที่ร้าน โอนิซึกะ ไทเกอร์ รวมไปถึงที่ร้านดอยตุงไลฟ์สไตล์ทุกสาขา หรือแอปพลิเคชัน Line: @doitung_lifestyleและ Website: Shop.doitung.com สอบถามเพิ่มเติมติดต่อเฟซบุ๊ก DoiTung Club
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- “คายาริ”ส่งสเปรย์กันยุง Flash & Cool ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แอคทีฟ 26 มิ.ย. 2568
- เริ่มแล้ว! “สหกรุ๊ป แฟร์ & เฟส ครั้งที่ 29” มหกรรมช็อปคุ้ม ลดค่าครองชีพ 26 มิ.ย. 2568
- เซ็นทรัลพัฒนา ชวนคนไทยทุกพื้นที่จุดพลังความหลากหลายทั่วประเทศ จัด “Pride Parade” ยิ่งใหญ่ 26 มิ.ย. 2568
- โค้งสุดท้ายศุกร์ 27 มิ.ย. นี้! ช้อปให้คุ้มกับแคมเปญ “Friday ต้องเปย์ด้วยมาสเตอร์การ์ด” 26 มิ.ย. 2568
- 61 ปีแห่งแรงบันดาลใจ “นิวซิตี้” เสริมแกร่งแบรนด์ “Cherilon” สู่อนาคต ด้วย Deep Care Collagen นวัตกรรมที่เข้าใจผู้หญิงอย่างแท้จริง 26 มิ.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ล็อกซเล่ย์-เอเอสเอ็ม ผนึก ICF สานต่อ "โค้ชเพื่อน้อง ซีซั่น3 สตรองคูณสาม" สร้างแรงบันดาลใจเยาวชนบ้านมุทิตา 00:00 น.
- AESTELLAR ร่วมกับ Cynosure Lutronicจัดงานประชุมวิชาการระดับนานาชาติด้านความงาม 08:31 น.
- รักษ์โลกแบบใจฟูด้วยกัน กับ ถุงผ้าสุดคิ้วท์ “พี่จอง” และ “คัลแลน” แถมได้คะแนน All Member เพิ่มทันที!!! 08:05 น.
- 137 ดีกรี® ชวนเด็กไทยดื่มนม 2 แก้วทุกวัน 20:11 น.
- เซียงเพียว จับมือ BOYdPOD จัดทำยาดมชุดพิเศษ “BOYdPOD” Limited Edition 18:02 น.