การตลาด
เริ่มแล้ว! “สหกรุ๊ป แฟร์ & เฟส ครั้งที่ 29” มหกรรมช็อปคุ้ม ลดค่าครองชีพ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

เริ่มแล้ว! “สหกรุ๊ป แฟร์ & เฟส ครั้งที่ 29” มหกรรมช็อปคุ้ม ลดค่าครองชีพ
ช็อปออนไซต์ที่ไบเทค ออนไลน์ที่ BIGXSHOW และ FRIDAY FAIR
พร้อมขับเคลื่อนเศรษฐกิจด้วยเอ็มโอยู 16 ดีลใหญ่
เครือสหพัฒน์ เปิดฉากงาน “สหกรุ๊ป แฟร์ & เฟส ครั้งที่ 29” Big Shop Big Show อย่างยิ่งใหญ่ ชวนผู้สนใจมาช็อปปิ้งลดค่าครองชีพกับสินค้าราคาสุดคุ้มกว่า 1,000 รายการ พร้อมด้วยกิจกรรมความบันเทิง เวิร์กช็อป สัมมนา และการเซ็นเอ็มโอยูครั้งใหญ่เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ จัดเต็ม 4 วัน ตั้งแต่ 26–29 มิถุนายน 2568 ช็อปออนไซต์ที่ฮอลล์ 98-100 ไบเทค บางนา เวลา 10.00-21.00 น. ช็อปออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง ที่แอป BIGXSHOW และ FRIDAY FAIR
นายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการและประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และประธานจัดงานสหกรุ๊ป แฟร์ & เฟส กล่าวว่า สถานการณ์เศรษฐกิจในปัจจุบันยังคงชะลอตัวจากหลายปัจจัย โดยเฉพาะต้นทุนการผลิตที่ปรับตัวสูงขึ้น ส่งผลให้ราคาสินค้าเพิ่มขึ้นตาม ทำให้ผู้บริโภคส่วนใหญ่ต้องคำนึงถึงความคุ้มค่าในการซื้อสินค้า งานสหกรุ๊ป แฟร์ & เฟส ปีนี้จึงมุ่งตอบโจทย์สถานการณ์ปัจจุบัน ด้วยการระดมสินค้าอุปโภคบริโภคจากบริษัทในเครือสหพัฒน์มาจำหน่ายในราคาพิเศษ เพื่อให้ประชาชนได้ซื้อสินค้าที่มีคุณภาพในราคาที่เข้าถึงได้ ซึ่งมีให้เลือกทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ของใช้ในครัวเรือน สินค้าเพื่อสุขภาพ และผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมอีกมากมายกว่า 1,000 รายการ โดยจัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ Big Shop Big Show
“Big Shop” เปิดประสบการณ์การช็อปปิ้งที่คุ้มค่า พบกับ
• โปรโมชันเหนือคาด มอบความคุ้มค่าผ่าน Big Deal Set จากแบรนด์ดัง ทั้งเครื่องสำอาง เสื้อผ้า ชุดชั้นใน อุปกรณ์กีฬา ของใช้เด็ก ของใช้สัตว์เลี้ยง และยังมี Big Special Price ที่นำสินค้ามาลดราคาเป็นพิเศษ
• นวัตกรรมการช็อปยุคดิจิทัล เปิดตัว 2 แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ได้แก่ BIGXSHOW ที่ผสานความบันเทิงจาก การถ่ายทอดสดกับการช็อปปิ้งเรียลไทม์ และ FRIDAY FAIR แพลตฟอร์มการค้าออนไลน์ฝีมือคนไทย 100%
• เปิดตัวสินค้าใหม่ ทั้งอาหารและเครื่องดื่ม ผลิตภัณฑ์ความงาม แฟชั่นและเครื่องแต่งกาย สินค้าเพื่อสุขภาพ ของใช้ภายในบ้าน และสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน
“Big Show” ความบันเทิงเต็มรูปแบบ พบกับ
• รวมพลอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง มาไลฟ์สตรีมมิ่งรีวิวและจำหน่ายสินค้า สร้างคอนเทนต์แบบเรียลไทม์ พร้อมการไลฟ์สด สินค้าจากทุกแบรนด์
• กิจกรรมพิเศษผสานแฟร์และเฟสติวัล ยกระดับความบันเทิงสู่มิติใหม่ด้วยแฟชั่นโชว์ มินิคอนเสิร์ต การประกวด และกิจกรรมอื่น ๆ ตลอดทั้ง 4 วัน
• สัมมนาและเวิร์กช็อป เปิดให้ผู้สนใจมาเพิ่มพูนความรู้และทักษะใหม่ ๆ ผ่านสัมมนาและเวิร์กช็อปหลากหลายหัวข้อ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
นายธรรมรัตน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า อีกหนึ่งกิจกรรมสำคัญในงานสหกรุ๊ป แฟร์ & เฟส ปีนี้ คือ พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ระหว่างบริษัทในเครือสหพัฒน์กับพันธมิตร ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อขยายโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ และยกระดับขีดความสามารถของบุคลากรและการแข่งขันให้กับธุรกิจของไทย ซึ่งจะเป็นกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศในหลายมิติ
โดย MOU ดังกล่าวมีทั้งสิ้น 16 ฉบับ ประกอบด้วย 1) การสร้างโรงแรม 5 ดาวบนถนนราชดำริ 2) การสร้างโครงการดุสิต สวีท เจ-พาร์ค ศรีราชา 3) ความร่วมมือทางธุรกิจระหว่างไทย-จีน 4) การสนับสนุนอุตสาหกรรมการบินและยกระดับบุคลากรด้านการบินของไทย 5) การเปิดร้านไลฟ์สไตล์ธีมแมวภายใต้ชื่อ Kamakura Neco Salon 6) การสร้างความเชื่อมั่นในการซื้อสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับผ่านช่องทางดิจิทัล 7) การขยายตลาดสินค้าฮาลาล 8) การส่งเสริมการใช้ AWS Cloud และ Data Center ในเครือสหพัฒน์ 9) การสร้างศักยภาพด้าน AI ให้กับครู 10) การใช้สื่อเพื่อขยายธุรกิจสู่ตลาดต่างประเทศ 11) การต่อยอดธุรกิจอีคอมเมิร์ซ และสนับสนุนการขับเคลื่อนห่วงโซ่อุปทาน 12) การศึกษาความเป็นไปได้ในธุรกิจอากาศยานไฟฟ้าขึ้นลงแนวดิ่ง eVTOL 13) การส่งเสริมการตลาดผลิตภัณฑ์สุขภาพ 14) การทำตลาดอินฟลูเอนเซอร์ในภูมิภาคเอเชีย 15) การพัฒนาบุคลากรสายวิชาการ 16) การศึกษาและพัฒนาโครงการผลิตไฟฟ้าจากพลังงานสะอาด
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- “คายาริ”ส่งสเปรย์กันยุง Flash & Cool ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แอคทีฟ 26 มิ.ย. 2568
- เริ่มแล้ว! “สหกรุ๊ป แฟร์ & เฟส ครั้งที่ 29” มหกรรมช็อปคุ้ม ลดค่าครองชีพ 26 มิ.ย. 2568
- เซ็นทรัลพัฒนา ชวนคนไทยทุกพื้นที่จุดพลังความหลากหลายทั่วประเทศ จัด “Pride Parade” ยิ่งใหญ่ 26 มิ.ย. 2568
- โค้งสุดท้ายศุกร์ 27 มิ.ย. นี้! ช้อปให้คุ้มกับแคมเปญ “Friday ต้องเปย์ด้วยมาสเตอร์การ์ด” 26 มิ.ย. 2568
- 61 ปีแห่งแรงบันดาลใจ “นิวซิตี้” เสริมแกร่งแบรนด์ “Cherilon” สู่อนาคต ด้วย Deep Care Collagen นวัตกรรมที่เข้าใจผู้หญิงอย่างแท้จริง 26 มิ.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ล็อกซเล่ย์-เอเอสเอ็ม ผนึก ICF สานต่อ "โค้ชเพื่อน้อง ซีซั่น3 สตรองคูณสาม" สร้างแรงบันดาลใจเยาวชนบ้านมุทิตา 00:00 น.
- AESTELLAR ร่วมกับ Cynosure Lutronicจัดงานประชุมวิชาการระดับนานาชาติด้านความงาม 08:31 น.
- รักษ์โลกแบบใจฟูด้วยกัน กับ ถุงผ้าสุดคิ้วท์ “พี่จอง” และ “คัลแลน” แถมได้คะแนน All Member เพิ่มทันที!!! 08:05 น.
- 137 ดีกรี® ชวนเด็กไทยดื่มนม 2 แก้วทุกวัน 20:11 น.
- เซียงเพียว จับมือ BOYdPOD จัดทำยาดมชุดพิเศษ “BOYdPOD” Limited Edition 18:02 น.