การตลาด
บาร์บีคิวพลาซ่า X เลย์ เอาใจสายกินเล่น และสายกินจุ ผสานความอร่อยเข้มข้นคูณสองของ 2 ตัวจริงแห่งวงการ Collaboration
วันจันทร์ ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2567, 21.25 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

บาร์บีคิวพลาซ่า X เลย์
เอาใจสายกินเล่น และสายกินจุ ผสานความอร่อยเข้มข้นคูณสองของ 2 ตัวจริงแห่งวงการ Collaboration
พร้อมเสิร์ฟแล้ วตั้งแต่วันที่ 18 มิถุนายน 2567 ถึง 21 กรกฎาคม 2567 ที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่า ทุกสาขา

"บาร์บีคิวพลาซ่า" ฉีกกฎเขย่าวงการอาหารควงแขน "เลย์" ผู้นำวงการมันฝรั่งทอดกรอบแห่ งวงการสแน็ค ลุยกลยุทธ์ Collaboration Marketing ประกาศเปิดแคมเปญ "ผสานความอร่อยเข้มข้นคูณสอง ของตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง และตัวจริงมันฝรั่งทอด" หวังขยายกลุ่มเป้าหมายใหม่มั ดใจลูกค้าของทั้งสองแบรนด์ ด้านบาร์บีคิวพลาซ่า เสิร์ฟเซตเมนูใหม่ The Extra BBQ บาร์บีคิวรสชาติซอสที่เข้มข้ นและสะท้อนความอร่อยตัวจริ งสไตล์ปิ้งย่างบาร์บีคิว ด้านเลย์ปล่อยมันฝรั่งทอด 2 รสชาติใหม่ด้วย น้ำจิ้มบาร์บีคิวพลาซ่า และบาร์บีกอนพ่นไฟ ให้ความอร่อยสไตล์บาร์บีคิ วพลาซ่าติดตัวได้ง่าย ไปได้ทุกที่

คุณรัฐ ตระกูลไทย ประธานเจ้าหน้าที่บริ หารสายงานการตลาด บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด กล่าวถึงการสร้างสรรค์มันฝรั่ งทอดทั้ง 2 รสชาติจากเลย์ว่า สำหรับการทำ Collaboration Marketing ครั้งนี้ โจทย์แรกของเราคือทำอย่างไรให้ ไม่เหมือนที่ผ่านมา และทำยังไงให้แบรนด์เข้าใกล้ผู้ บริโภคได้มากยิ่งขึ้น เพราะผลประโยชน์จากการทำร่วมกั นครั้งนี้เป็นของผู้บริโภค การที่มีเลย์เป็นพาร์ทเนอร์แน่ นอนว่าทำให้แบรนด์เข้าถึงลูกค้ าได้ง่ายขึ้นด้วยช่องทางจั ดจำหน่ายที่แข็งแรงของทางเลย์ และยังเพิ่มประสบการณ์ใหม่ๆ ให้แก่ลูกค้าบาร์บีคิวพลาซ่าได้ ลองชิมน้ำจิ้มของเราในรูปแบบมั นฝรั่งที่ต่างออกไปจากที่เคย และที่สำคัญกินได้ในไลฟ์สไตล์ชี วิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นการจัดปาร์ตี้หรื อชมซีรีส์ที่บ้านก็เหมือนได้ ทานบาร์บีคิวพลาซ่าไปด้วย นอกจากนี้เรายังสร้างแลนด์มาร์ คใหม่ให้กับทางเลย์ ด้วยการเปลี่ยนประสบการณ์การกิ นในร้านบาร์บีคิวพลาซ่ าสาขาสยามสแควร์วัน ให้กลายเป็นร้าน Store Model for Collaboration เพื่อทำให้คอนเซ็ปต์ของการ Co-Branding แข็งแรงมากยิ่งขึ้น
คุณพรรณทิพา พงศ์ชัยฤกษ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์เลย์ บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวเสริมถึง 2 รสชาติใหม่ที่ได้รับแรงบั นดาลใจจากบาร์บีคิวพลาซ่าว่า เลย์เองเป็นผู้นำวงการมันฝรั่ งทอดกรอบในไทยเจาะกลุ่ มตลาดแมสที่ค่อนข้างกว้ างและครอบคลุม นอกจากเราจะมีรสชาติหลักที่ติ ดตลาดครองใจผู้บริโภคมาเนิ่ นนานแล้ว เลย์เองก็คอยเพิ่มความแปลกใหม่ ให้ผู้บริโภคด้วย ลิมิเต็ด อิดิชั่นอันหลากหลาย โดยแรงบันดาลใจที่คอยมาเขย่ าตลาดขนมนี้ไม่ใช่แค่เทรนด์ใหม่ ๆ อย่างเดียว แบรนด์เองก็พยายาม

มองหาพาร์ทเนอร์ที่มีความสนุก ตื่นเต้น เพื่อร่วมมือกันรังสรรค์ คิดค้นรสชาติที่เปิดประสบการณ์ ใหม่ๆ ให้ทุกคนได้เอนจอยกัน ปีนี้เลย์เองก็ได้จับมือกั บทางบาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ซึ่งถ้าใครนึกถึงบาร์บีคิวพลาซ่ า ก็ย่อมต้องเป็นน้ำจิ้มสูตรพิ เศษอันเป็นเอกลักษณ์ที่ใครๆ ก็ติดใจ โดยทีมผู้เชี่ยวชาญของเลย์ได้ดึ งจุดเด่นของน้ำจิ้มซิก
เนเจอร์ของทางบาร์บีคิวพลาซ่าคื อ น้ำจิ้มต้นตำรับ และบาร์บีกอนพ่นไฟ นำทั้งสองรสมาผสมผสานให้เข้ากั บความหอม กรอบอร่อยของมันฝรั่งทอดได้อย่ างเข้มข้นลงตัว แบบที่ชิ้นเดียวไม่เคยพอ ซึ่งถือว่าทางเลย์เองได้ช่ วยเพิ่ม visibility นอกร้านให้กับทางบาร์บีคิวพลาซ่ าทั่วประเทศ รวมถึง drive traffic ให้กับทางร้านเองด้วยโปรโมชั่ นบนซองเลย์เพีย แกะ-กรอก-เก็ต-สแกน เพื่อนำโค้ดในซองเลย์มาแลกซื้ อเป๊ปซี่รีฟิล 1 แถม 1 ในราคา 49 บาท จากปกติ 98 บาทได้ที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่า และยังไม่หมดเพียงแค่นั้นเรามี กิจกรรม Meet & Greet กับนนน กรภัทร์ “เลย์ก้อนเปย์ยกโต๊ะ” ให้ทุกคนได้มาทานบาร์บีก้อนฟรี กันไปเลย ง่ายๆ เพียงซื้อเลย์ รสน้ำจิ้มบาร์บีคิวพลาซ่า หรือบาร์บีกอนพ่นไฟรสใดก็ได้พร้ อมใบเสร็จแล้วมาตอบคำถาม ที่เฟซบุ๊ค เพจ LaysThailand คำตอบที่โดนใจที่สุดก็ได้ มาจอยกับนนน กันไปเลยเพียง 40 ที่เท่านั้น
นอกจากการเปิดประสบการณ์นอกร้ านที่ทำร่วมกันกับทางเลย์ข้างต้ นแล้ว ทางบาร์บีคิวพลาซ่าเองก็ได้จั ดเมนูสุดพิเศษเฉพาะของแบรนด์เพื่ อชวนลูกค้ากลับเข้าร้าน ด้วยการจัดเซตอาหารสำหรับผู้ที่ ชื่นชอบความเข้มข้น รักความสนุกของการมาปาร์ตี้บาร์ บีคิว ด้วยการเสิร์ฟเซตหมู The Extra BBQ ซอสยิ่งเข้ม BBQ ยิ่งข้น ที่จัดเซตพร้อมเปิดตี้ให้เลือก ทั้งเซตเล็ก และเซตใหญ่
“แบรนด์เองเล็งเห็นถึ งกระแสความนิยมของรสบาร์บีคิ วในตลาดขนมขบเคี้ยว ที่เน้นผงเข้มข้น และเมนูเด็ดที่หลายคนไม่น่ าพลาดในปาร์ตี้อย่างเมนูบาร์บี คิวเสียบไม้ที่ราดด้วยซอสฉ่ำๆ เข้มข้นๆ ซึ่งเป็นสไตล์ที่เราถนัดอยู่แล้ ว จึงออกมาเป็นเมนูใหม่ The Extra BBQ ที่มีทั้งผงและซอสเข้มข้ นอยากให้ทุกคนได้ลองกัน รับประกันได้ถึงความเข้มข้น และความสนุกตลอดทั้งแคมเปญที่ กำลังจะเกิดขึ้น”
คุณรัฐกล่าวทิ้งท้ายถึงวิธีคิ ดเมนูใหม่ในบาร์บีคิวพลาซ่า
เตรียมพบกับความสนุกใน Party และ Festival ที่จะเกิดขึ้นกับแคมเปญนี้ และอย่าลืมมารองท้องก่อนกั บเซตเมนูใหม่ The Extra BBQ ซอสยิ่งเข้ม BBQ ยิ่งข้น ที่ประกอบไปด้วย
- ชุดหมู Extra BBQ Party เซตเล็กเสิร์ฟมาพร้อมกับหมู 10 ชิ้น เห็ด 1 ชิ้น พริกหยวก 2 ชิ้น สับปะรด 2 ชิ้น หอมใหญ่ 1 ซีก พร้อมราดผงและซอส BBQ เหมาะสำหรับทานคนเดียว ในราคา 169 บาท
- ชุดหมู Extra BBQ Festival เซตใหญ่เสิร์ฟมาพร้อมกับหมู 19 ชิ้น เห็ด 2 ชิ้น พริกหยวก 2 ชิ้น สับปะรด 4 ชิ้น หอมใหญ่ 1 ซีก พร้อมราดผงและซอส BBQ เหมาะสำหรับทาน 1-2 คน ในราคา 299 บาท
- สิทธิพิเศษ สำหรับ GON Gang Member เท่านั้น สามารถแลกซื้อกรานิตาสับปะรดพริ กเกลือได้ ในราคาเพียง 39 บาท (จากปกติ 59 บาท) ***จำกัด 5,000 สิทธิ์เท่านั้น พร้อมเสิร์ฟแล้วตั้งแต่วันที่ 18 มิถุนายน 2567 ถึง 21 กรกฎาคม 2567 ที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่า ทุกสาขา มาร่วมกันทำมื้อนี้ให้ดีที่สุด กับ Bar B Q Plaza
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- นักช้อปตัวจริง ห้ามพลาดโค้งสุดท้าย เซเว่น อีเลฟเว่น จัดเต็ม!!! “ยกทัพสินค้า ช่วยลดค่าครองชีพ” หั่นโปรโมชันลดสูงสุด 50% 15 ก.ค. 2568
- “ซูเลียน” เปิดเกมรุกภาคใต้ โชว์ยอดครึ่งปีแรงทะลุเป้า พร้อมแจกโบนัสกระหน่ำทั่วประเทศ 15 ก.ค. 2568
- เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ สภากาชาดไทย เปิดจุดรับบริจาคโลหิตทุก 3 เดือน 15 ก.ค. 2568
- เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกพันธมิตร กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล และ Bangkok Hot Rod จัด “Thailand Diecast Expo 2025” 15 ก.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
แมคโดนัลด์ เสิร์ฟมื้อเช้าเมนูใหม่! ‘แมคโจ๊กไก่ไข่เค็ม’เข้มข้นหอมมัน อร่อยจากไข่เค็มแท้ๆ 17:47 น.
- ‘เอ็ม ดิสทริค’ จับมือบัตรเครดิต Bangkok Bank M Visa มอบความพิเศษตลอดเดือน กรกฎาคม 19:21 น.
- ซีพีเอฟหนุน SMEs ยกระดับ Supply Chain โปร่งใส สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน 16:29 น.
- บิ๊กซี ผนึกเครื่องใช้ไฟฟ้า Simplus จัดงานแฟนมีท“Simplus x Butterbear Exclusive Edition” 15:31 น.
- ‘ทานตะวันอุตสาหกรรม’นำเสนอผลิตภัณฑ์ “ถุงเติมบุญ” เจาะตลาดสายบุญอย่างมีสไตล์ 13:02 น.