การตลาด
“โออิชิ” แคมเปญ “โออิชิ เบิร์ทเดย์ 25 ปี มีแต่ไฮ้”
วันศุกร์ ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2567, 11.27 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

“โออิชิ” แคมเปญ “โออิชิ เบิร์ทเดย์ 25 ปี มีแต่ไฮ้”
"โค้งสุดท้าย!! “โออิชิ” ชวนลุ้นรางวัลทองคำ 25 บาท มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท กับแคมเปญ “โออิชิ เบิร์ทเดย์ 25 ปี มีแต่ไฮ้” จับรางวัล 10 ก.ย. 67 นี้
โออิชิ ไฮ้!จริง แจกจริง แจกไปแล้ว กับแคมเปญพิเศษ “โออิชิ เบิร์ทเดย์ 25 ปี มีแต่ไฮ้” แจกรางวัลทองคำมูลค่า 10,000 บาท จำนวน 50 รางวัล และได้ส่งมอบให้ผู้โชคดีไปเมื่ อวันที่ 29 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา โดยยังมีรางวัลใหญ่ให้ลุ้น กับรางวัลทองคำหนัก 25 บาท มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท และรางวัลทองคำมูลค่า 10,000 บาท รวมทั้งหมด 26 รางวัล ซึ่งจะจับรางวัลผู้โชคดีครั้งสุ ดท้ายพร้อมประกาศรายชื่อผู้ โชคดีในวันที่ 10 กันยายน 2567 นี้
ลุ้นรางวัลใหญ่ในช่วงโค้งสุดท้ าย แฟน ๆ โออิชิสามารถสะสมพ้อยท์ลุ้ นของรางวัลได้ 3 ช่องทาง ดังนี้
ช่องทางที่ 1 อิ่มอร่อยกับร้านอาหารญี่ปุ่ นในเครือโออิชิ ได้แก่ โออิชิ แกรนด์, โฮว ยู, ซาคาเอะ, โออิชิ อีทเทอเรียม, โออิชิ บุฟเฟต์, ชาบูชิ, นิกุยะ, โออิชิ ราเมน, คาคาชิ, โออิชิ บิซโทโระ และ โออิชิ คิทเช่น ทั้งรับประทานที่ร้านและซื้อกลั บบ้าน รวมทั้งการสั่งซื้อออนไลน์ผ่ านเว็บไซต์ www.oishidelivery.com แล้วสะสมคะแนนผ่าน แอปพลิเคชัน BevFood
ช่องทางที่ 2 เมื่อซื้อเครื่องดื่มโออิชิ กรีนที, โออิชิ โกลด์, ชาคูลล์ซ่า, จับใจ (ยกเว้นแบบขวดแก้ว) และผลิตภัณฑ์แบบกล่อง UHT ทุกขนาดทุกรสชาติ แล้วส่งรหัสชิงโชคใต้ฝาหรื อในกล่องผลิตภัณฑ์ผ่านแอปพลิ เคชัน OISHI CLUB
ช่องทางที่ 3 เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ โออิชิ อีทโตะ ซอสและซุปตราโออิชิ ทุกขนาด ทุกรสชาติ แล้วลงทะเบียนพร้อมแนบใบเสร็จร้ านค้าที่ร่วมรายการ ที่เว็บไซต์ www.oishigroup.com หรือ สแกน QR บนซองสินค้า โออิชิ
*เงื่อนไขกิจกรรมเป็นไปตามบริษั ทฯกำหนด
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ FACEBOOK.COM/OISHIDRINKSTATION และไม่พลาดทุกข่าวสาร-กิจกรรมดี ๆ จากโออิชิ กดติดตามแฟนเพจ FACEBOOK.COM/OISHIFOODSTATION และ FACEBOOK.COM/OISHIDRINKSTATION
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- นักช้อปตัวจริง ห้ามพลาดโค้งสุดท้าย เซเว่น อีเลฟเว่น จัดเต็ม!!! “ยกทัพสินค้า ช่วยลดค่าครองชีพ” หั่นโปรโมชันลดสูงสุด 50% 15 ก.ค. 2568
- เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ สภากาชาดไทย เปิดจุดรับบริจาคโลหิตทุก 3 เดือน 15 ก.ค. 2568
- “ซูเลียน” เปิดเกมรุกภาคใต้ โชว์ยอดครึ่งปีแรงทะลุเป้า พร้อมแจกโบนัสกระหน่ำทั่วประเทศ 15 ก.ค. 2568
- เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกพันธมิตร กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล และ Bangkok Hot Rod จัด “Thailand Diecast Expo 2025” 15 ก.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
แมคโดนัลด์ เสิร์ฟมื้อเช้าเมนูใหม่! ‘แมคโจ๊กไก่ไข่เค็ม’เข้มข้นหอมมัน อร่อยจากไข่เค็มแท้ๆ 17:47 น.
- ‘เอ็ม ดิสทริค’ จับมือบัตรเครดิต Bangkok Bank M Visa มอบความพิเศษตลอดเดือน กรกฎาคม 19:21 น.
- ซีพีเอฟหนุน SMEs ยกระดับ Supply Chain โปร่งใส สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน 16:29 น.
- บิ๊กซี ผนึกเครื่องใช้ไฟฟ้า Simplus จัดงานแฟนมีท“Simplus x Butterbear Exclusive Edition” 15:31 น.
- ‘ทานตะวันอุตสาหกรรม’นำเสนอผลิตภัณฑ์ “ถุงเติมบุญ” เจาะตลาดสายบุญอย่างมีสไตล์ 13:02 น.