การตลาด
หวานฉ่ำรับวาเลนไทน์! ห้างกรุงทองพลาซา สร้างปรากฏการณ์รักในงาน 'Ultimate Love'
วันจันทร์ ที่ 03 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568, 11.53 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

หวานฉ่ำรับวาเลนไทน์! ห้างกรุงทองพลาซา สร้างปรากฏการณ์รักในงาน 'Ultimate Love' พร้อม 2 คู่จิ้นสุดฮอตและโปรโมชั่นสุดพิ เศษ กระตุ้นตลาดแฟชั่นไทยปี 2025 พร้อมเผยกลยุทธ์ “Seasonal Shopping” ดึงกำลังซื้อสาวพลัสไซซ์ คาดคึกคักยาวถึงซัมเมอร์
เทศกาลแห่งความรักปีนี้เต็มไปด้ วยสีสันและความอบอุ่น เมื่อ ห้างกรุงทองพลาซา ศูนย์ค้าส่งเสื้อผ้า “พลัสไซซ์” ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ได้จัดงาน “Ultimate Love” เนรมิตพื้นที่ศูนย์การค้าให้ กลายเป็นดินแดนแห่งความโรแมนติก ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ ภายในงานเหล่านักช้อปต่างหลั่ งไหลมาร่วมงานคับคั่งท่ ามกลางบรรยากาศอบอุ่นที่ถู กออกแบบให้เต็มไปด้วยกลิ่ นอายแห่งความรัก ดอกไม้สีสันสดใส กิมมิคหัวใจขนาดใหญ่ และมุมถ่ายภาพสุดเก๋ที่ช่วยให้ ทุกคนได้เก็บความทรงจำแสนพิ เศษไว้เป็นที่ระลึก
หนึ่งในช่วงเวลาที่เรียกเสี ยงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้มากที่สุดคงหนีไม่พ้ นการปรากฏตัวของ 2 คู่จิ้นสุดฮอต “เกรซ บุศรินทร์ - โอ๋เอ๋ พรชนก” และ “ป๊อปปี้ ปาลิตา - ปุยฝ้าย นัยน์ปพร” นักแสดงนำจากซีรีส์ดัง Mate The Series ที่มาเซอร์ไพรส์แฟนๆ พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดเอ็ กซ์คลูซีฟ โดยทั้งสี่สาวได้ขึ้นเวทีเพื่ อพูดคุยกับแฟนคลับ แชร์โมเมนต์น่ารักๆ และแจกของขวัญพิเศษให้กับผู้ โชคดี งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนๆ ฟินกันไปตามๆ กัน เพราะนอกจากจะได้ใกล้ชิดกับนั กแสดงในดวงใจแล้ว ยังมีช่วงถ่ายภาพและเซลฟี่อย่ างเป็นกันเอง ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับทุ กคนที่มาร่วมงาน
นางสาวอัญชลี ตันติวงษากิจ กรรมการผู้จัดการ ห้างกรุงทองพลาซา เผยถึงแรงบันดาลใจของการจั ดแคมเปญ “Ultimate Love” ว่า “ห้างกรุงทองพลาซา มุ่งมั่นสร้างสรรค์ประสบการณ์ การช้อปปิ้งที่เหนือกว่า ไม่ใช่แค่ศูนย์ค้าส่งเสื้อผ้า แต่เป็นจุดหมายของแฟชั่นและไลฟ์ สไตล์ งาน ‘Ultimate Love’ เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมสำคัญที่ สะท้อนแนวคิดนี้ เราจึงเนรมิตบรรยากาศศูนย์การค้ าให้เต็มไปด้วยความโรแมนติก เพื่อให้ลูกค้าทุกคนได้สัมผัสช่ วงเวลาแห่งความรักและความสุข ไม่ว่าคุณจะมาเดี่ยว มาคู่ หรือมากับครอบครัว ในเทศกาลวาเลนไทน์นี้ซึ่งเป็ นหนึ่งในโอกาสสำคัญช่วงไฮซีซั่ นที่ขับเคลื่อนตลาดแฟชั่น การจัดงานนี้ไม่เพียงกระตุ้ นกำลังซื้อแต่ยังสร้ างประสบการณ์ที่ทำให้ห้างกรุ งทองพลาซาเป็นมากกว่าสถานที่ช้ อปปิ้ง เราต้องการให้ลูกค้าของเราได้ สนุกกับกิจกรรมพิเศษ สัมผัสแฟชั่นเทรนด์ล่าสุด และร่วมฉลองเทศกาลแห่งความรั กอย่างมีสีสัน พร้อมสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นที่ คัดสรรมาอย่างดี เรามองว่านี่เป็นโอกาสสำคั ญในการสานสัมพันธ์กับลูกค้า และช่วยเสริมศักยภาพให้กับร้ านค้าภายในศูนย์การค้า ด้วยกิจกรรมที่กระตุ้นการจับจ่ าย เราหวังว่าทุกท่านจะได้รั บความประทับใจและความทรงจำที่พิ เศษกลับไปจากงาน ‘Ultimate Love’ ในปีนี้”
สำหรับภาพรวมตลาดค้าส่งแฟชั่ นไทย 2025 นางสาวอัญชลี ตันติวงษากิจ กรรมการผู้จัดการ ห้างกรุงทองพลาซา กล่าวเพิ่มเติมว่า “แนวโน้มตลาดแฟชั่นค้าส่ งในประเทศไทยปี 2025 ว่ายังคงมีศักยภาพในการเติ บโตอย่างต่อเนื่อง จากปัจจัยบวกหลายด้าน ทั้งการฟื้นตัวของนักท่องเที่ยว กำลังซื้อในประเทศที่ยังมี แนวโน้มดี และพฤติกรรมของผู้บริโภคที่ให้ ความสำคัญกับแฟชั่นมากขึ้น แม้ว่าสภาพเศรษฐกิจโลกจะมี ความผันผวน แต่ดีมานด์ของผู้บริโภคในอุ ตสาหกรรมแฟชั่นยังคงแข็งแกร่ง โดยเฉพาะกลุ่มสินค้าเสื้อผ้า “พลัสไซซ์” ที่มีการเติบโตสูงขึ้นทุกปี จากกระแส Body Positivity ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก เรามองว่าในปี 2025 ตลาดแฟชั่นค้าส่งจะมีการขยายตั วทั้งจากร้านค้าปลีกและออนไลน์ ซึ่งทำให้เราเดินหน้าพั ฒนาแพลตฟอร์มการค้าของห้างให้ ตอบโจทย์ผู้ค้าและนักช้อปมากขึ้ น”
เพื่อต่อยอดการเติ บโตของตลาดและกระตุ้นกำลังซื้อ ห้างกรุงทองพลาซาได้วางกลยุทธ์ “Seasonal Shopping Campaign” ดึงดูดลูกค้าผ่านกิจกรรมที่ต่ อเนื่ องตลอดไตรมาสแรกและยาวไปจนถึงช่ วงซัมเมอร์ ตั้งแต่ เทศกาลปีใหม่ ตรุษจีน วาเลนไทน์ ไปจนถึงสงกรานต์
“ช่วงต้นปีถึงซัมเมอร์เป็นไฮซี ซั่นสำคัญของธุรกิจแฟชั่น กำลังซื้อมักจะสูงขึ้ นจากเทศกาลเฉลิมฉลองต่างๆ ห้างกรุงทองพลาซาจึงเน้นกลยุทธ์ การจัดกิจกรรมและแคมเปญส่งเสริ มการขายที่สอดรับกับแต่ละเทศกาล เช่น ตรุษจีนที่ลูกค้านิยมเสื้อผ้าสี แดง โทนมงคล วาเลนไทน์ที่เน้ นโทนหวานและโรแมนติก หรือซัมเมอร์ที่เป็นช่ วงเวลาของแฟชั่นสีสันสดใส” นางสาวอัญชลี กล่าว
เทรนด์แฟชั่นวาเลนไทน์ 2025: โทนสีหวาน-ลายดอกไม้ และสไตล์โรแมนติก
สำหรับเทรนด์แฟชั่นวาเลนไทน์ปี นี้ นางสาวอัญชลีเผยว่า เฉดสีชมพู พาสเทล และลายดอกไม้ จะยังคงเป็นไฮไลต์หลัก นอกจากนี้แนว Romantic Chic และ Soft Feminine Look ก็กำลังมาแรง โดยเฉพาะเสื้อผ้าที่มีดีไซน์ลู กไม้ ผ้าชีฟอง และการตกแต่งระบายที่จะช่วยสร้ างลุคที่ดูหวานและโรแมนติก
“ปีนี้แฟชั่นวาเลนไทน์จะเน้ นไปที่ความโรแมนติกและสดใส โทนสีพาสเทลยังคงเป็นตัวเลื อกยอดนิยม ส่วนลูกไม้และดีไซน์ที่มี ความพลิ้วไหวจะเป็นคีย์ลุคสำคัญ ทั้งเสื้อผ้าแนวหวานสำหรับสาวๆ และสไตล์มินิมอลสำหรับหนุ่มๆ”
ในด้านกลยุทธ์การตลาด ห้างกรุงทองพลาซา ได้พัฒนาแนวทางใหม่เพื่อเข้าถึ งลูกค้าทั้งกลุ่มร้านค้าปลีก แม่ค้าออนไลน์ และนักช้อปไทยและต่างชาติ ในแถบประเทศอาเซียนทั้งหมด โดยใช้ Omni-Channel Strategy เชื่อมต่อประสบการณ์การช้อปทั้ งออนไลน์และออฟไลน์ รวมถึงการสร้างกิจกรรมที่กระตุ้ น Customer Engagement
“เรามุ่งเน้นการเป็นแพลตฟอร์มที่ ช่วยสนับสนุนผู้ค้าส่งและร้านค้ าให้สามารถเข้าถึงลูกค้าได้อย่ างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ผ่านทั้งช่องทางออฟไลน์ และออนไลน์ นอกจากนี้การสร้างกิจกรรม เช่น อีเวนต์เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ หรือกิจกรรม Influencer Marketing ก็เป็นกลยุทธ์สำคัญที่ช่วยสร้ างการรับรู้และดึงดูดลูกค้ากลุ่ มใหม่”
สำหรับแผนธุรกิจปี 2025 ห้างกรุงทองพลาซาตั้งเป้าเติ บโตที่ 10% พร้อมขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่ม Young Entrepreneurs และ Online Sellers ที่ต้องการสินค้าคุณภาพดี ในราคาส่ง
“เป้าหมายของเราคือการเป็นศูนย์ กลางค้าส่งแฟชั่นที่ ครบวงจรและทันสมัยที่สุ ดในประเทศไทย ปีนี้เราวางแผนเพิ่มการสนับสนุ นผู้ค้า ทั้งการอัปเดตเทรนด์แฟชั่น การสร้างแพลตฟอร์มออนไลน์ที่แข็ งแกร่งขึ้น และการจัดกิจกรรมที่ช่วยให้ผู้ ค้าสามารถขยายฐานลูกค้าได้อย่ างมีประสิทธิภาพ” นางสาวอัญชลี กล่าวทิ้งท้าย
สำหรับความพิเศษของงาน ‘Ultimate Love’ นอกจากบรรยากาศโรแมนติ กและการพบปะกับนักแสดงชื่อดั งแล้ว อีกหนึ่งไฮไลต์ของงานคือ โซนถ่ายภาพสุดอลังการ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อต้อนรั บเทศกาลวาเลนไทน์โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นมุมหัวใจดวงโตสุ ดโรแมนติก อุโมงค์แห่งความรัก หรือซุ้มดอกไม้ที่ช่วยเติมเต็ มบรรยากาศให้ทุกภาพถ่ายพิเศษกว่ าที่เคย นักช้อปที่มาร่วมงานต่างไม่ พลาดที่จะโพสต์ภาพลงโซเชียล พร้อมติดแฮชแท็ก #UltimateLoveKrungthong ซึ่งสร้างกระแสความฮื อฮาบนโลกออนไลน์ ผู้ที่มียอดไลก์สูงสุดในวั นงานได้รับ ของที่ระลึกสุดพิเศษ พร้อมโอกาสถ่ายภาพแบบเอ็กซ์คลู ซีฟกับ 2 คู่จิ้น เกรซ-โอ๋เอ๋ และ ป๊อปปี้- ปุยฝ้าย ทำให้บรรยากาศเต็มไปด้วยความตื่ นเต้นและการแข่งขันกันอย่างสนุ กสนาน
ทุกคนที่เข้าร่วมภารกิจได้รั บของขวัญสุดพิเศษเป็นที่ระลึก ซึ่งทำให้งานนี้เต็มไปด้วยรอยยิ้ มและเสียงหัวเราะจากผู้เข้าร่ วมงานทุกเพศทุกวัย
ไม่เพียงแต่กิจกรรมความรักเท่ านั้น งานนี้ยังเอาใจสายช้อปด้วย โปรโมชั่นลดกระหน่ำสูงสุดถึง 70% จากร้านค้าภายในศูนย์การค้า นักช้อปต่างพากันเลือกซื้อสินค้ าคุณภาพเยี่ยมในราคาสุดพิเศษ นอกจากนี้ยังมีแคมเปญ “ช้อปมั่งคั่ง รับมั่งมี ลุ้นโชคทอง” เพียงช้อปครบทุก 100 บาท ก็มีสิทธิ์รับคูปองชิงโชคลุ้ นทองคำรูปพรรณรวมมูลค่ากว่า 3 บาท และของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายรวมมูลค่ากว่า 174,000 บาท โดยการจับรางวัลถูกจัดขึ้นในช่ วงบ่าย ท่ามกลางเสียงเชียร์ของผู้เข้ าร่วมงานที่ลุ้นกันแบบนาทีต่ อนาที
ตลอดทั้งวันของงาน “Ultimate Love” ห้างกรุงทองพลาซาเต็มไปด้ วยความสุข ความสนุก และความโรแมนติกที่ทุกคนต่างเก็ บไว้เป็นความทรงจำสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นของขวัญสุดพิเศษ หรือภาพสวยๆ กลับไปแชร์ในโซเชียล ร่วมถึงได้ใช้เวลาที่มีค่ากั บคนที่พวกเขารัก แม้งานนี้จะจบลง แต่ความรักและความอบอุ่นยั งคงอยู่
มาร่วมสัมผัสบรรยากาศแห่งความรั กและความโรแมนติกตลอดเดือนกุ มภาพันธ์นี้ ที่ห้างกรุงทองพลาซา ไม่ว่าจะมองหาของขวัญสุดพิเศษ เติมเต็มช่วงเวลาหวานกับคนสำคัญ หรือเก็บภาพความทรงจำสุดประทั บใจ ทุกมุมของห้างกรุงทองพลาซาถู กเติมเต็มด้วยมนต์เสน่ห์แห่งรั กที่รอให้เหล่านักช้อปมาสัมผัส แล้วมาร่วมสร้างความทรงจำสุดพิ เศษไปด้วยกันไปกับห้างกรุ งทองพลาซา
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- “คายาริ”ส่งสเปรย์กันยุง Flash & Cool ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แอคทีฟ 26 มิ.ย. 2568
- เริ่มแล้ว! “สหกรุ๊ป แฟร์ & เฟส ครั้งที่ 29” มหกรรมช็อปคุ้ม ลดค่าครองชีพ 26 มิ.ย. 2568
- เซ็นทรัลพัฒนา ชวนคนไทยทุกพื้นที่จุดพลังความหลากหลายทั่วประเทศ จัด “Pride Parade” ยิ่งใหญ่ 26 มิ.ย. 2568
- โค้งสุดท้ายศุกร์ 27 มิ.ย. นี้! ช้อปให้คุ้มกับแคมเปญ “Friday ต้องเปย์ด้วยมาสเตอร์การ์ด” 26 มิ.ย. 2568
- 61 ปีแห่งแรงบันดาลใจ “นิวซิตี้” เสริมแกร่งแบรนด์ “Cherilon” สู่อนาคต ด้วย Deep Care Collagen นวัตกรรมที่เข้าใจผู้หญิงอย่างแท้จริง 26 มิ.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ล็อกซเล่ย์-เอเอสเอ็ม ผนึก ICF สานต่อ "โค้ชเพื่อน้อง ซีซั่น3 สตรองคูณสาม" สร้างแรงบันดาลใจเยาวชนบ้านมุทิตา 00:00 น.
- AESTELLAR ร่วมกับ Cynosure Lutronicจัดงานประชุมวิชาการระดับนานาชาติด้านความงาม 08:31 น.
- รักษ์โลกแบบใจฟูด้วยกัน กับ ถุงผ้าสุดคิ้วท์ “พี่จอง” และ “คัลแลน” แถมได้คะแนน All Member เพิ่มทันที!!! 08:05 น.
- 137 ดีกรี® ชวนเด็กไทยดื่มนม 2 แก้วทุกวัน 20:11 น.
- เซียงเพียว จับมือ BOYdPOD จัดทำยาดมชุดพิเศษ “BOYdPOD” Limited Edition 18:02 น.