การตลาด
SAPPE จับมือ ‘ดอกเตอร์พงศ์’ ส่ง “Sappe Beauti x Dr.PONG” เครื่องดื่มช็อต เจาะกลุ่ม Gen Y และ Z
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

SAPPE จับมือ ‘ดอกเตอร์พงศ์’ ส่ง “Sappe Beauti x Dr.PONG” เครื่องดื่มช็อต เจาะกลุ่ม Gen Y และ Z
‘บมจ.เซ็ปเป้’ ประกาศความร่วมมือกับ ‘Dr.PONG’ (ดอกเตอร์พงศ์) ผู้นำด้านอาหารเสริมและสกินแคร์
นางสาวปิยจิต รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) หรือ SAPPE เปิดเผยถึง การประกาศการร่วมมือของ 2 แบรนด์ชั้นนำของประเทศไทยที่เป็
สำหรับ “Sappe Beauti x Dr.PONG” เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร 2 สูตร ได้แก่ ‘ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจน 5,000 มก. และแอล-กลูตาไธโอน(ตรา เซ็ปเป้ บิวติ ชอท เอ็กซ์ ดร.พงศ์)’ หรือ Colla Gluta เติมคอลลาเจนให้ร่างกายถึง 5,000 มก. และ กลูตาไธโอน 100 มก. รสแอปเปิลและสตรอเบอร์รี ดื่มง่ายไม่คาว และ ‘ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แอสตาแซนธินจากสารสกัดจากสาหร่
“หลังจากที่บริษัทฯ ได้รีแบรนด์เซ็ปเป้ บิวติ (Sappe Beauti) ใหม่ในรอบ 18 ปี เพื่อก้าวสู่แบรนด์มัลติโปรดั
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- "กลัฟเท็กซ์" ฉลอง 25 ปี ตอกย้ำนวัตกรรมความปลอดภัย พร้อมขยายสู่ความยั่งยืนระดับโลก ด้วยพันธกิจและความรับผิดชอบต่อสังคม 13 มิ.ย. 2568
- MK โชว์ยอดพุ่ง ปล่อยโปรเพียง 4 วัน ยอดขายเพิ่มขึ้นกว่า 49% 13 มิ.ย. 2568
- มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ทัวร์สนับสนุนกิจกรรมการเรียนรู้นอกห้องเรียน ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ในหัวข้อ “หนูน้อยนักประดิษฐ์” 13 มิ.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
คาร์บอนลด โลกยิ้ม “ไลอ้อน ประเทศไทย” คว้า 2 รางวัล Golden Award จากเวที Thailand-Japan Decarbonization Award ครั้งที่ 1 18:42 น.
- 4 สาวสวย คว้าตำแหน่ง “Big C Super Girl” คนล่าสุด พร้อมขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่ 18:37 น.
- ซีพีเอฟ ยกย่อง SME สร้างเครือข่ายอาหารปลอดภัยได้มาตรฐานสากล 11:44 น.
- GO Hotel x KTC เจาะตลาดคนรักสัตว์เลี้ยง ร่วมเปิดเวทีเสวนา “Paw-ssibilities: The Next Chapter of Pet Industry” 08:12 น.
- ฟิวเจอร์พาร์ค จัดงา!ฉลอง Pride Month 2025 ชูพลังความหลากหลายและความเท่าเทียม 20:16 น.