การตลาด
“เอ็มมีเน้นซ์” รุกเดินหน้า ดันแบรนด์ FURANO ครองใจกลุ่มรักสุขภาพ กับสโลแกนสุดชิค “ใช้ง่ายโน๊ะ ไวโน๊ะ สะอาดโน๊ะ”
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

“เอ็มมีเน้นซ์” รุกเดินหน้า ดันแบรนด์ FURANO ครองใจกลุ่มรักสุขภาพ กับสโลแกนสุดชิค “ใช้ง่ายโน๊ะ ไวโน๊ะ สะอาดโน๊ะ”
บริษัท เอ็มมีเน้นซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เป็นผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายอุปกรณ์ทางการแพทย์ครบวงจรที่มีประสบการณ์มากกว่า 50 ปี โดยมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่ตอบโจทย์ด้านสุขภาพและคุณภาพชีวิต ด้วยแรงบันดาลใจจากเมืองฟูราโนะในประเทศญี่ปุ่น เมืองที่โดดเด่นด้วยธรรมชาติอันงดงามและอุดมสมบูรณ์ ทำให้แบรนด์ FURANO (ฟูราโนะ) เกิดขึ้นเพื่อแสดงถึงความใส่ใจในการดูแลสุขภาพช่องปากและฟันของคนไทย
คุณสุชานันท์ อัจฉริยสุชา กรรมการผู้จัดการกลุ่มบริษัทเอ็มมีเน้นซ์ และผู้ก่อตั้งแบรนด์ FURANO กล่าวว่า “เรามุ่งมั่นที่จะตอบโจทย์ความต้องการด้านสุขภาพช่องปากอย่างต่อเนื่อง โดยแบรนด์ FURANO นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่สะท้อนถึงคุณภาพและความใส่ใจ ซึ่งจะช่วยยกระดับการดูแลสุขภาพช่องปากของผู้บริโภคในทุกวัน”
FURANO (ฟูราโนะ) มีผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมการดูแลสุขภาพช่องปากและฟันอย่างครบวงจร ไม่เพียงแต่ FURANO CLEANSING TABLETS (ฟูราโนะ เม็ดฟู่ทำความสะอาดรีเทนเนอร์ อุปกรณ์จัดฟันใส และฟันปลอม) ซึ่งมีสโลแกนที่โดดเด่นว่า “เม็ดฟู่เพื่อคนจัดฟัน เม็ดฟู่ฟูราโนะ ใช้ง่ายโน๊ะ ไวโน๊ะ สะอาดโน๊ะ” แต่ยังมีผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่พัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง ได้แก่:
-FURANO SONIC TOOTHBRUSH แปรงสีฟันไฟฟ้า 5 โหมด ชาร์จ USB TYPE-C กันน้ำ IPX7 รุ่น FU-100
-FURANO GENTLE MOUTHWASH น้ำยาบ้วนปากสูตรอ่อนโยน สารสกัดจากลูกพลับญี่ปุ่น ไม่ผสมแอลกอฮอล์
-FURANO BRACES MOUTHWASH น้ำยาบ้วนปากสำหรับคนจัดฟัน สารสกัดจากเมล็ดงาญี่ปุ่น ไม่ผสมแอลกอฮอล์
-FURANO DENTURE CLEANSING TABLETS เม็ดฟู่ทำความสะอาดรีเทนเนอร์ อุปกรณ์จัดฟัน และฟันปลอม
-FURANO ULTRASONIC CLEANER เครื่องล้างทำความสะอาดรีเทนเนอร์ อุปกรณ์จัดฟัน และฟันปลอม ระบบอัลตราโซนิก
ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของแบรนด์ FURANO ถูกออกแบบมาเพื่อให้ประสิทธิภาพสูงสุดในการดูแลสุขภาพช่องปาก โดยยึดหลักการรักษาสิ่งแวดล้อมและมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและความปลอดภัย
และเมื่อปีที่ผ่านมา ได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ คุณเรียวตะ โอมิ อินฟลูเอ็นเซอร์ชาวญี่ปุ่นที่โด่งดังในประเทศไทย มีผู้ติดตามช่องทางโซเชียลมีเดียกว่า 1.6 ล้านคน มาร่วมเปิดประสบการณ์ การดูแลสุขภาพช่องปาก และฟัน มาพร้อมกับสโลแกน เม็ดฟู่เพื่อคนจัดฟัน “เม็ดฟู่ฟูราโนะ ใช้ง่ายโน๊ะ ไวโน๊ะ สะอาดโน๊ะ” สำหรับ FURANO CLEANSING TABLETS (ฟูราโนะ เม็ดฟู่ทำความสะอาดรีเทนเนอร์ อุปกรณ์จัดฟันใส และฟันปลอม) เป็นตัวแทนของกลุ่มคนวัยรุ่น และวัยทำงาน ให้หันมาดูแลรักษาช่องปาก ด้วยผลิตภัณฑ์จาก “ฟูราโนะ” ที่ใช้ง่าย พกพาสะดวก ไปได้ทุกที่ และล่าสุดได้เปิดเว็บไซต์
: www.furanooralcare.com เพื่อให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์ความรู้ การใช้งาน และช่องทางการจัดจำหน่าย เพื่อความสะดวกของลูกค้าเพิ่มขึ้น’ คุณสุชานันท์ กล่าวทิ้งท้าย
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- “คายาริ”ส่งสเปรย์กันยุง Flash & Cool ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แอคทีฟ 26 มิ.ย. 2568
- เริ่มแล้ว! “สหกรุ๊ป แฟร์ & เฟส ครั้งที่ 29” มหกรรมช็อปคุ้ม ลดค่าครองชีพ 26 มิ.ย. 2568
- เซ็นทรัลพัฒนา ชวนคนไทยทุกพื้นที่จุดพลังความหลากหลายทั่วประเทศ จัด “Pride Parade” ยิ่งใหญ่ 26 มิ.ย. 2568
- โค้งสุดท้ายศุกร์ 27 มิ.ย. นี้! ช้อปให้คุ้มกับแคมเปญ “Friday ต้องเปย์ด้วยมาสเตอร์การ์ด” 26 มิ.ย. 2568
- 61 ปีแห่งแรงบันดาลใจ “นิวซิตี้” เสริมแกร่งแบรนด์ “Cherilon” สู่อนาคต ด้วย Deep Care Collagen นวัตกรรมที่เข้าใจผู้หญิงอย่างแท้จริง 26 มิ.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ล็อกซเล่ย์-เอเอสเอ็ม ผนึก ICF สานต่อ "โค้ชเพื่อน้อง ซีซั่น3 สตรองคูณสาม" สร้างแรงบันดาลใจเยาวชนบ้านมุทิตา 00:00 น.
- AESTELLAR ร่วมกับ Cynosure Lutronicจัดงานประชุมวิชาการระดับนานาชาติด้านความงาม 08:31 น.
- รักษ์โลกแบบใจฟูด้วยกัน กับ ถุงผ้าสุดคิ้วท์ “พี่จอง” และ “คัลแลน” แถมได้คะแนน All Member เพิ่มทันที!!! 08:05 น.
- 137 ดีกรี® ชวนเด็กไทยดื่มนม 2 แก้วทุกวัน 20:11 น.
- เซียงเพียว จับมือ BOYdPOD จัดทำยาดมชุดพิเศษ “BOYdPOD” Limited Edition 18:02 น.