การตลาด
ห้างโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล มุ่งสร้างความสุขให้ทุก ๆ วันของชีวิตเดินหน้ากลยุทธ์ “คุ้มครบทุกการช้อป” เจาะอินไซต์นักช้อปทุกครอบครัวทั่วภูมิภาค
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

ห้างโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล มุ่งสร้างความสุขให้ทุก ๆ วันของชีวิตเดินหน้ากลยุทธ์ “คุ้มครบทุกการช้อป” เจาะอินไซต์นักช้อปทุกครอบครั
เปิดตัว “สัญลักษณ์คุ้มค่าที่โรบินสั
ห้างโรบินสัน เดินเกมการตลาดเชิงรุกต่อเนื่อง ชูกลยุทธ์ ‘คุ้มครบทุกการช้อป’ เปิดตัว ‘สัญลักษณ์คุ้มค่าที่โรบินสัน การันตี’ ตอบโจทย์ความต้องการแบบอินไซต์
พร้อมตอบรับกระแสปังของซิ
‘สัญลักษณ์คุ้มค่าที่โรบินสั
นางสาวรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ห้างโรบินสัน มุ่งมั่นจะเป็นเดสติเนชันที่สร้
สำหรับ ‘สัญลักษณ์คุ้มค่าที่โรบินสั
New & Exclusive – ไอเทมสำหรับสาย FOMO ที่ไม่อยากตกเทรนด์!
กับสัญลักษณ์ชวนช้อป
1. ป้ายสินค้าใหม่ล่าสุด
2. ป้ายสินค้าที่นี่ที่เดียว ที่มีจำหน่ายเฉพาะที่ห้างโรบิ
Special Deals & Bundle Offers - ดีลพิเศษและข้อเสนอสุดคุ้ม รีบคว้าก่อนหมด!
กับสัญลักษณ์ความคุ้มที่ไม่
1. ซื้อมาก-ลดมาก (Buy More Save More)
2. คุ้มยิ่งกว่า! ซื้อ 1 แถม 1 (Buy 1 Get 1 Free)
3. คุ้มยิ่งกว่า! ซื้อ 2 แถม 1 (Buy 2 Get 1 Free)
4. หมดแล้วหมดเลย (Shock Price)
5. สินค้าราคาเดียว (One Price)
Hot Deals – ลดแรงเกินห้ามใจ!
กับสัญลักษณ์ความคุ้มขั้นสุด
1. ลดราคา 30%
2. ลดแรง 50%
3. ลดแรง 70%
อัดโปรแรงทุกสิ้นเดือนตลอดปีผ่
นายอนันต์ ตันติปัญญาคุณ กรรมการผู้จัดการ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ความสำเร็จของห้างโรบินสั
แคมเปญ “ROBINSON PAYDAY”
พร้อมอัดโปรแรงทุกสิ้นเดือน ในคอนเซ็ปต์ “ช้อปสุดมันส์ วันสิ้นเดือน”
ความคุ้มค่าและสิทธิพิเศษ
สินค้าเฉพาะรุ่น/แบรนด์ ลดสูงสุด 70%
รับคูปองส่วนลด + เครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 7,500 บาท เมื่อช้อปตามเงื่อนไขที่กำหนด
สมาชิก The 1 ใช้ 1,000 คะแนน แลกรับส่วนลด 150 บาท ตามเงื่อนไขที่กำหนด
สิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตชั้นนำ
ตั้งแต่วันที่ 28 ส.ค. 68 – 9 ก.ย. 68 พบดีลแรงลดสูงสุด 70% ที่ห้างโรบินสันทุกสาขา และทุกช่องทางการช้อป ได้แก่
Robinson Chat & Shop
Robinson Personal Shopper On Demand
Central App และ www.central.co.th (24 ชั่วโมง)
Facebook Page: Robinson Department Store
พบ สัญลักษณ์คุ้มค่าที่โรบินสั
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- ทาโร จับมือ ไปรษณีย์ไทย–PTG–SLEEK EV เปิดแคมเปญ ‘ทาโร รักษ์โลก โชคเด้ง’ เดินหน้า Circular Economy ลดขยะกว่า 1,000 ตัน/ปี 2 ก.ย. 2568
- เปิดแล้ว 5 ก.ย.นี้ โรบินสันไลฟ์สไตล์ สระบุรี โฉมใหม่ 2 ก.ย. 2568
- ห้างเซ็นทรัล และ Central App ยืนหนึ่ง! ครองบัลลังก์ออมนิชาแนลรีเทลเลอร์ เขย่าวงการค้าปลีก - อีคอมเมิร์ซ ด้วย “CENTRAL 9.9 SALE” คาดยอดช้อปพุ่งทะยานกว่า 3 เท่า 2 ก.ย. 2568
- ห้างโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล มุ่งสร้างความสุขให้ทุก ๆ วันของชีวิตเดินหน้ากลยุทธ์ “คุ้มครบทุกการช้อป” เจาะอินไซต์นักช้อปทุกครอบครัวทั่วภูมิภาค 2 ก.ย. 2568
- เซ็นทรัลพัฒนา ถ่ายทอดเรื่องราวความ “ภูมิใจที่ได้พัฒนา” ตลอด 45 ปี ผ่าน Brand Campaign สะท้อนภาพ 2 ก.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
โลตัสเดินหน้าขยายฐานลูกค้าต่างชาติ เปิดตัวแคมเปญใหญ่ดึงศิลปินบอยกรุ๊ป “NexT1DE” 19:10 น.
- แพลทินัม ผุดโปรเจกต์ “The Next Seller 2025” ค้นหาสุดยอดนักขาย ผนึกกำลัง TikTok Shop เสริมแกร่งร้านค้าสู้ศึก Social Commerce 10:06 น.
- โฟร์โมสต์ผนึกกำลังพันธมิตร “ส่งต่อรอยยิ้มให้เด็กไทย” ปีที่ 5 10:04 น.
- เวียตเจ็ทไทยแลนด์ ย้ำวิสัยทัศน์ด้านความยั่งยืนในงานSustainability Expo 2025 09:44 น.
- เซ็นทรัลพัฒนา เสิร์ฟความแซ่บสุดคุ้มในแคมเปญ "ช้อปตัวแม่ 2025" ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 28 สาขาทั่วประเทศ 21:43 น.