วันพุธ ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2568 06:23 น.

การตลาด

ห้างเซ็นทรัล และ Central App ยืนหนึ่ง! ครองบัลลังก์ออมนิชาแนลรีเทลเลอร์ เขย่าวงการค้าปลีก - อีคอมเมิร์ซ ด้วย “CENTRAL 9.9 SALE”  คาดยอดช้อปพุ่งทะยานกว่า 3 เท่า 

วันอังคาร ที่ 02 กันยายน พ.ศ. 2568, 18.31 น.

ห้างเซ็นทรัล และ Central App ยืนหนึ่ง! ครองบัลลังก์ออมนิชาแนลรีเทลเลอร์
เขย่าวงการค้าปลีก - อีคอมเมิร์ซ ด้วย “CENTRAL 9.9 SALE”  คาดยอดช้อปพุ่งทะยานกว่า 3 เท่า 

 



ห้างเซ็นทรัล และ Central App ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เร่งเครื่องเต็มสูบ สร้างสีสันเศรษฐกิจไตรมาส 3 เดินหน้าจัดแคมเปญเอาใจสายช้อปศึกวันเลขเบิ้ล (Double Digit Day) ในแคมเปญ “CENTRAL 9.9 SALE” ภายใต้แนวคิด “BEST DEALS REQUIRE NO LUCK – ดีลดี ไม่พึ่งดวง” ตอกย้ำผู้นำออมนิชาแนลรีเทลเลอร์ ที่ผสานทุกช่องทางการช้อปปิ้ง ทั้งออฟไลน์ - ออนไลน์ และโซเชียลคอมเมิร์ซไร้รอยต่อ จัดเต็ม 10 วันเท่านั้น ระหว่างวันที่ 2-11 กันยายน 2568 ตั้งเป้ากวาดลูกค้า-ดีลฮันเตอร์ทั่วประเทศ

 

 


นางสาวรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เผยว่า เพราะลูกค้าเปลี่ยนใจได้ทุกวินาที ทำให้ทุกธุรกิจในวันนี้ทำแบบเดิมไม่ได้ โดยเฉพาะในโลกค้าปลีกที่หมุนไว เราจึงต้องนั่งในใจลูกค้า ใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด ทั้ง ด้านสินค้า การบริการ และโปรโมชั่น เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าเราจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุด และเข้าสู่ปลายปีนี้เราเตรียมเทศกาลและอีเว้นต์ รับช่วงไฮซีซั่นค้าปลีก 4 เดือนสุดท้ายก่อนจบปี 2568 เริ่มเดือนกันยายนนี้ ด้วยแคมเปญช้อปวันเลขเบิ้ล ที่เป็นหนึ่งในโปรโมชันที่นักช้อปไทยให้ความสนใจในทุกครั้ง จัดต่อเนื่องมาถึงครั้งนี้ กับ “CENTRAL 9.9 SALE” ที่ตั้งใจจัดให้ลูกค้าพร้อมสร้างความสนุกให้กับวงการค้าปลีกและอีคอมเมิร์ซ ซึ่งสิ่งที่เราแตกต่างจากที่อื่นคือ ระบบ Omnichannel Ecosystem และการวางจุดยืนในการทำการตลาดบนโลกออนไลน์เป็น No.1 Omnichannel Retailer in Premium Segment อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าทุกกลุ่มช้อปง่ายๆ ผ่านแพลตฟอร์มที่ลูกค้าสะดวก และจากข้อมูลเราพบว่าห้างเซ็นทรัลมีลูกค้าที่เป็น Omni Customer (ลูกค้าที่ช้อปผ่านหลายช่องทาง มากกว่าหนึ่งแพลตฟอร์ม) เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งกลุ่มนี้มียอดช้อปสูงกว่าลูกค้าปกติถึง 3 เท่า

นางสาวรวิศรา กล่าวเสริมว่า นอกจากลูกค้า Loyalty ที่เราอยากขอบคุณในความไว้วางใจที่มีให้กันมาอย่างยาวนาน ห้างเซ็นทรัลยังคงมุ่งขยายฐานลูกค้าใหม่เพื่อสร้างโอกาสเติบโตให้กับธุรกิจ ทำการตลาดใหม่ๆ เพื่อสื่อสารกับลูกค้าทั้งสื่อใน – นอกห้าง รวมถึงเหล่า KOL, KOC และอินฟลูเอนเซอร์ ที่ช่วยนำเสนอคอนเทนต์ ไอเดียช้อปสนุก ๆ สร้างบรรยากาศการช้อปปิ้งให้มีชีวิตชีวายิ่งขึ้น รวมถึงยังได้ร่วมกับ Meta นำโซลูชัน Omnichannel Ads มาปรับใช้แคมเปญนี้ เพื่อสร้างการรับรู้ในวงกว้างให้เราเข้าถึงลูกค้าได้แม่นยำมากขึ้น



ห้างเซ็นทรัล และ Central App ชู 4 จุดแข็ง ที่ออกแบบเพื่อตอบโจทย์นักช้อป ได้แก่


• BRAND VARIETY จัดเต็ม! แบรนด์ชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศ หมุนเวียนจัด Flash Deal สุดเอ็กซ์คลูซีฟการันตีสินค้าแท้ตรงปกจากห้างเซ็นทรัล อาทิ DIOR, M.A.C., YSL, TOM FORD, VIVIENNE WESTWOOD, KENZO, ADIDAS, PUMA, NIKE, GARMIN, TEFAL, CENTRAL HOME เป็นต้น
• CREATIVITY คือหนึ่งในกิมมิกที่ดึงดูดลูกค้าให้สนใจในแคมเปญ ซึ่งพลังความสร้างสรรค์ของแคมเปญที่ไม่ใช่แค่ลดราคาแต่ต้องสร้างความสนุกและการมีส่วนร่วมในการช้อปปิ้ง ในคอนเซ็ปต์ “ดีลดี ไม่พึ่งดวง - BEST DEALS REQUIRE NO LUCK” ช่วยให้เกิดการพูดถึงในวงกว้าง รับชมความสนุก คลิก https://www.youtube.com/@CentralDepartmentStore


• THE BEST SERVICE สะดวกทุกการช้อปปิ้ง ด้วยบริการเหนือระดับที่ใส่ใจทุกรายละเอียด เช่น บริการห่อของขวัญชิ้นพิเศษ พร้อมส่งไวทันใจ ผ่าน Grab Express หรือบริการ Click & Collect


• SEAMLESS EXPERIENCE รองรับทุกไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้ง ด้วยกลยุทธ์ออมนิชาแนลที่เชื่อมต่อทุกแพลตฟอร์มอย่างไร้รอยต่อ ทั้งห้างเซ็นทรัล 29 สาขา, Central App, www.central.co.th, Central Chat & Shop (LINE: @centralofficial), หรือจะช้อปสินค้าแบบเรียลไทม์ ผ่าน LIVE ที่ เฟซบุ๊กเพจ Central Department Store, Central TikTok Shop

 

 


แคมเปญ “CENTRAL 9.9 SALE 2025” สะท้อนการทำการตลาดเต็มรูปแบบ ผ่านการสื่อสารกับลูกค้าทุกช่องทาง ผสานกับกิจกรรมส่งเสริมการขาย โปรโมชันแรง การสื่อสารแบรนด์ที่แข็งแกร่ง และการใช้ดิจิทัลแพลตฟอร์มอย่างครบวงจร เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคทุกกลุ่มอย่างทั่วถึงและมีประสิทธิภาพ การดำเนินกลยุทธ์ครั้งนี้จึงไม่เพียงกระตุ้นกำลังซื้อและสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งไร้รอยต่อ แต่ยังตอกย้ำบทบาทของห้างเซ็นทรัล ในฐานะ“ต้นแบบห้างค้าปลีกแห่งวงการรีเทล” ที่ยกระดับประสิทธิภาพงานด้านการตลาดและการปรับกลยุทธ์ได้อย่างแม่นยำ เช่น การนำนวัตกรรม Omnichannel Ads จาก Meta มาประยุกต์ใช้กับการติดตามผลจาก Multi-channel Tracking สู่ Omni-channel Tracking ส่งผลให้ธุรกิจเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน ทั้งยอดขายที่เพิ่มขึ้น การบริหารงบประมาณที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น และผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) ที่ดียิ่งขึ้น ที่สำคัญคือ การสร้างเสริมความสัมพันธ์ระยะยาว (Lifetime Value) กับลูกค้าอย่างยั่งยืน



พบกับไฮไลต์โปรโมชัน ดีลดี ไม่พึ่งดวงมากมาย (เมื่อช้อปตามเงื่อนไข) อาทิ สินค้าแบรนด์ดัง รับส่วนลดสูงสุดถึง 70% สินค้าใหม่ลดสูงสุด 30% ครอบคลุมทุกหมวดหมู่ ทั้งจากแบรนด์ไทยและต่างประเทศ รวมถึงเอ็กซ์คลูซีฟคอลเลกชันที่มีขายเฉพาะที่ห้างเซ็นทรัล


รับคูปองแทนเงินสด, ส่วนลดเพิ่ม และเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตเซ็นทรัล รวมสูงสุด 42%


รับคูปองส่วนลดจากห้างฯ 150 บาท เมื่อแลกคะแนนเดอะวัน 999 คะแนน (จำนวนจำกัด) ผ่านแอปพลิเคชัน The1 (เดอะวัน) หรือช้อปออนไลน์ ผ่าน Central App แจก Mega Code รับส่วนลด 15% สูงสุด 600 บาท รับส่วนลดสูงสุด 5,000 บาทพิเศษ 5 วันเท่านั้น! เฉพาะวันที่ 5 ก.ย. - 9 ก.ย. 68 รับคูปองส่วนลด 1,000 บาท เมื่อแลกคะแนน The1 (เดอะวัน) เพียง 9 คะแนน ผ่านแอปพลิเคชัน The1 (เดอะวัน) ใช้เป็นส่วนลดเมื่อช้อปครบ 10,000 บาทขึ้นไป (จำกัด 1 สิทธิ์ต่อท่าน / จำกัด 500 สิทธิ์ต่อวัน /รวม 2,500 สิทธิ์ ตลอดรายการ, จำกัด 1 คูปอง ต่อใบเสร็จ)


แจก Mega Code ลดเพิ่ม 25% บน Central App และพิเศษเฉพาะวันที่ 9 ก.ย.68 แลกพอยต์ลดเพิ่ม X2 ลดเพิ่ม 200 บาท เมื่อใช้ The 1 800 Point (ปกติ 100บาท)
ปักธงช้อปพร้อมกันในแคมเปญ “CENTRAL 9.9 SALE” ที่รองรับนักช้อปทุกไลฟ์สไตล์ และอย่าลืมร่วมสนุกด้วยกันผ่านแฮชแท็ก

หน้าแรก » การตลาด

Top 5 ข่าวการตลาด