การตลาด
TACC เอาใจสายเฮลท์ตี้! กลับมาอีกครั้งกับ "เครื่องดื่มรสโยเกิร์ต"เซเว่นฯทั่วไทย ระหว่างวันที่ 1 พ.ค.- 9 ก.ค.นี้
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

TACC เอาใจสายเฮลท์ตี้! กลับมาอีกครั้งกับ "เครื่องดื่มรสโยเกิร์ต"เซเว่นฯทั่วไทย ระหว่างวันที่ 1 พ.ค.- 9 ก.ค.นี้
บมจ.ที.เอ.ซี.คอนซูเมอร์ เอาใจสายสุขภาพ เสิร์ฟ "เครื่องดื่มรสโยเกิร์ต" กลับมาอีกครั้ง หลังได้รับผลตอบรับที่ดี ลงโถกดเครื่องดื่มเย็นในร้าน 7-ELEVEN ทั่วประเทศ พร้อมสั่งได้อีกช่องทางผ่าน #7DELIVERY ระหว่างวันที่ 1 พ.ค.- 9 ก.ค.นี้ ฟากบิ๊กบอส"ชัชชวี วัฒนสุข"มั่นใจช่วยอัพยอดขายไตรมาส 2 หนุนรายได้ปี 68 พุ่งแตะ 2,000 ล้านบาท ตามแผน
นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี.คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) (TACC) เปิดเผยว่า บริษัทฯส่งสินค้าใหม่เอาใจสายสุขภาพ โดยการกลับมาอีกครั้งกับ "เครื่องดื่มรสโยเกิร์ต" หลังได้รับผลตอบรับที่ดีในปีก่อน โดยได้ร่วมกันพัฒนากับ CPALL ในฐานะ Key Strategic Partner ลงในกลุ่มเครื่องดื่มเย็นในโถกด พร้อมกันทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 1 พ.ค.- 9 ก.ค. 2568 นี้ ที่ร้าน 7-ELEVEN ทั่วประเทศ และอีกช่องทางสะดวก สั่งผ่าน #7DELIVERY ซึ่งมั่นใจว่าจะช่วยกระตุ้นยอดขายในไตรมาส 2 ของปีนี้ เติบโตต่อเนื่อง เพื่อไปสู่เป้าหมายรายได้ในปี 2568 แตะที่ระดับ 2,000 ล้านบาท
ทั้งนี้ เครื่องดื่มรสโยเกิร์ต รสชาติอร่อยกลมกล่อม รสชาติหวานนำเปรี้ยวเล็กน้อย หอมกลิ่นโยเกิร์ตสดชื่นดื่มง่าย รสชาติอร่อยกลมกล่อมกำลังดี นอกจากนี้ ยังอุดมด้วยวิตามินซีสูงและมีไฟเบอร์ มีประโยชน์ต่อระบบย่อยอาหารส่งเสริมภูมิคุ้มกันได้เป็นอย่างดี
มั่นใจว่าเครื่องดื่มรสชาติใหม่ที่ออกจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคยุคใหม่ ที่ใส่ใจดูแลสุขภาพ อย่างดีเยี่ยม เนื่องจากสินค้าของเราได้ผ่านการวิจัยและพัฒนาร่วมกับ CPALLและถือเป็นการกลับมาอีกครั้งของเครื่องดื่มรสโยเกิร์ต หลังได้รับผลตอบรับที่ดีในปีก่อน "
ทั้งนี้ ช่วงไตรมาส 1 ที่ผ่านมา บริษัทฯได้เปิดตัวเครื่องดื่มรสชาติใหม่ 2 รายการ สำหรับเครื่องดื่มเย็นในโถกดที่ร้าน 7-ELEVEN ได้แก่ ชาเขียวมะลิ และน้ำผึ้งมะนาว ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างคึกคัก
ประธานกรรมการบริหาร TACC กล่าวอีกว่า บริษัทฯยังคงมุ่งเน้นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจหลัก ผ่านนวัตกรรมที่สร้างประสบการณ์ ให้กับกลุ่มลูกค้ายุคใหม่ อีกทั้งยังเน้นการสร้างกลุ่มธุรกิจผ่านผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ของบริษัท ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ และการให้ความสำคัญกับการบริหารจัดการด้านต้นทุนทั้งทางตรงและทางอ้อมให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- G/FORE เปิดตัวบูติคโฉมใหม่ล่าสุด ณ สยามพารากอน ภายใต้คอนเซปต์ 2 พ.ค. 2568
- ชวนต้อนรับเปิดเทอมสุดคุ้มกับแคมเปญ “Back to School: Joyful for the playful” 2 พ.ค. 2568
- JerHigh-Jinny ส่งต่อ 'ทุกมื้อคือความรัก' ที่งาน 'Pet Expo Thailand 2025' 2 พ.ค. 2568
- แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จับมือ BeDee by BDMS และ Health Plaza 2 พ.ค. 2568
- KEX ย้ำชัด! ไม่ปิดกิจการ ยืนยันเดินหน้าธุรกิจตามปกติ 2 พ.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
เซลล็อกซ์ เปิดตัวกระดาษเช็ดหน้า คอลเลคชั่นใหม่ “Cellox Facial Trendy Box” 11:53 น.
- เอสไอจีจับมืออำพลฟูดส์ เปิดตัวนวัตกรรมขวดกระดาษครั้งแรกของไทย 16:02 น.
- ปักหมุดของหวานราคาเบา ๆ จากร้านในเครือ CRG 14:04 น.
- วีเอส09 ออริจินอลเฮิร์บเผยสบู่ผสมสมุนไพรขายดีช่วงฤดูร้อน 11:42 น.
- เปิดใจ 4 สาวเก่ง ก้อย-นัตตี้-ดรีม และทราย ชนิกานต์กับภารกิจปั้นแบรนด์ Bitch With Brain ส่งต่อพลังบวกให้ผู้หญิงยุคใหม่สวยในแบบของตัวเอง 21:15 น.