วันพฤหัสบดี ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2568 00:59 น.

การตลาด

SNNP แตกไลน์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารรูปแบบเยลลี่ “Jele Fitt” 3 สูตรใหม่

วันอังคาร ที่ 06 พฤษภาคม พ.ศ. 2568, 09.46 น.

SNNP แตกไลน์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารรูปแบบเยลลี่ “Jele Fitt” 3 สูตรใหม่

 

 

บมจ.ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง ต่อยอดธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหารรูปแบบเยลลี่ “เจเล่ฟิตต์” แตกไลน์เพิ่มด้วยการเปิดตัว 3 สูตรใหม่ เจาะกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพได้ตรงจุด ฟากผู้บริหาร “วิโรจน์ วชิรเดชกุล”ระบุกลุ่มสินค้าเยลลี่อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ จะช่วยสนับสนุนรายได้และสร้างการเติบโตอย่างมั่นคงในระยะยาว

 

นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) (SNNP) เปิดเผยว่า “เจเล่ฟิตต์” (Jele Fitt) แตกไลน์สินค้าเพิ่ม 3 สูตรใหม่ ได้แก่ 1. สูตรรสมิกซ์เบอร์รี่ ที่มีส่วนผสมของ  คอลลาเจนไดเปปไทด์ และแอสตาแซนธิน 2. สูตรรสทรอปิคอลฟรุ๊ต ที่มีส่วนผสมของ ไฟเบอร์ คลอโรฟิลล์และสารสกัดกุหลาบ 3. สูตรรสลิ้นจี่ ที่มีส่วนผสมของ สารสกัดจากถั่วขาวและสารสกัดจากยีสต์ โดยพุ่งเป้าเจาะกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพและมองหาผลิตภัณฑ์ที่เป็น “โซลูชัน” ที่ช่วยดูแลสุขภาพได้ตรงจุด ภายใต้แนวคิด “อร่อย ฟิตครบในคำเดียว ตอบสนองครบทุกความต้องการ”

 

ทั้งนี้ ด้วยทิศทางที่ชัดเจนและผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ตรงความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ Jele Fitt กำลังก้าวขึ้นเป็นอีกหนึ่งแบรนด์เรือธงของ SNNP ในกลุ่มสินค้าเยลลี่อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ พร้อมสร้างการเติบโตระยะยาวในตลาดเสริมอาหารที่กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็ว

 

ขณะที่กลยุทธ์ด้านการตลาด SNNP เดินหน้าสื่อสารผ่านช่องทางดิจิทัลและ KOL ทั้งสายบิวตี้และสายไลฟ์สไตล์ที่ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์จริง และร่วมแชร์ประสบการณ์ตรงผ่านคอนเทนต์ออนไลน์ รวมถึงการจัดวางสินค้าให้โดดเด่นบนชั้นวางในร้าน และโปรโมชันพิเศษเพื่อดึงดูดผู้บริโภค

 

สำหรับสายสุขภาพพบกับ “เจเล่ ฟิตต์” (Jele Fitt) ทั้ง 3 สูตรได้ ในราคา 20 บาท วางจำหน่ายที่ร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven ทั่วประเทศ 

 

“หลังจาก SNNP สร้าง New S-Curve ให้กับธุรกิจใหม่ในการพัฒนาสินค้าในกลุ่มของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารภายใต้แบรนด์ “เจเล่ฟิตต์” (Jele Fitt) เจาะตลาด Premium Mass Market ในกลุ่มผู้บริโภคในปีที่ผ่านมา และมาในปีนี้ต่อยอดกับผลิตภัณฑ์สูตรใหม่ เพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้เพิ่มขึ้น บริษัทฯยังเดินหน้าออกสินค้าและนวัตกรรมความอร่อยใหม่ๆออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง และเชื่อมั่นว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารรูปแบบเยลลี่ “เจเล่ฟิตต์” (Jele Fitt) ทั้ง 3 รสชาติ จะช่วยสนับสนุนรายได้ตลาดเสริมอาหาร สำหรับคนรักสุขภาพเติบโตในระยะยาว “นายวิโรจน์กล่าวในที่สุด

 
 

หน้าแรก » การตลาด