การตลาด
เซเว่น อีเลฟเว่น เปิดว๊าป กระบอกน้ำสเตนเลส “สติทช์” สุดคิวท์ น่ารัก น่าสะสม รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับสภากาชาดไทย
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

เซเว่น อีเลฟเว่น เปิดว๊าป กระบอกน้ำสเตนเลส “สติทช์” สุดคิวท์
น่ารัก น่าสะสม รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับสภากาชาดไทย
เซเว่น อีเลฟเว่น รับกระแสปรากฎการณ์ของ “สติทช์” (Stitch) เจ้าเอเลี่ยนเพื่อนรักจากต่างดาวจอมป่วนที่มาระเบิดพลังความนุ่มฟูให้กับแฟนๆทั่วประเทศ ด้วยของพรีเมียมสติทช์คอลเลกชันมาให้เลือกสะสมผ่านแคมเปญ “สะสม Fun แลก Fin” พิเศษเฉพาะสมาชิก ALL Member รับเหรียญเมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ ไม่ว่าจะเป็นช่องทางหน้าร้าน 7-Delivery หรือช่องทาง All Online
โค้งสุดท้าย พรีเมียม สติทช์คอลเลกชัน พิเศษสำหรับเดือนมิถุนายนนี้ กับพรีเมียมใหม่สุดน่าร้ากกก กระบอกน้ำสเตนเลส (25 ออนซ์) ลายสติทช์ ที่มีให้เลือกทั้งสีดำ และสีขาวให้สะสม โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการแลกพรีเมียมกระบอกน้ำสเตนเลสจะนำไปสมทบทุนเพื่อมอบให้กับสภากาชาดไทย สมาชิก ALL member ใช้เหรียญ 179 เหรียญ + เงิน 1 บาท เท่านั้น (พรีเมียมแลกผ่านระบบการจอง)
นอกจากนี้ยังมี
กระเป๋าแรงดึงดูด (มี 2 ลายให้สะสม) : ใช้เหรียญ All Member 29 เหรียญ + 1 บาท
กระเป๋าขนนุ่ม (มี 2 ลายให้สะสม) : ใช้เหรียญ All Member 69 เหรียญ + 1 บาท
กระติกน้ำจัมโบ้ (มี 2 ลายให้สะสม) : ใช้เหรียญ All Member 79 เหรียญ + 1 บา
กล่องลิ้นชักจัดระเบียบ (มี 2 ลายให้สะสม) : ใช้เหรียญ All Member 99 เหรียญ + 1 บาท
ตุ๊กตาผ้าห่ม (มี 2 ลายให้สะสม) : ใช้เหรียญ All Member 349 เหรียญ + 1 บาท
แจกเหรียญ 24 มี.ค. - 23 มิ.ย. 2568
ใช้เหรียญ 24 มี.ค. - 30 มิ.ย. 2568
#โปรเซเว่น #สะสมFunแลกFin
#7ElevenTH #7ElevenThailand
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- ซูเลียน อุบล เนตเวิร์ค เปิดตัวยิ่งใหญ่ใจกลางอุบลฯ สู่ศูนย์กลางการเติบโตธุรกิจเครือข่ายในภาคอีสาน 28 พ.ค. 2568
- เปิดฉาก Bangkok No.1 Shopping Festival 2025 8 ศูนย์การค้า ร่วมยกระดับกรุงเทพฯ สู่ Global Shopping & Art Destination 28 พ.ค. 2568
- ท็อปส์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ชวนช้อปจุใจกลางปี ในงาน Home & Baby Fair 2025 28 พ.ค. 2568
- “THAIFEX – ANUGA ASIA 2025” เปิดฉากวันแรก ยิ่งใหญ่ระดับโลก “พิชัย” นำทัพต้อนรับผู้ซื้อจาก 140 ประเทศ หนุนไทยสู่ “ครัวโลก” 28 พ.ค. 2568
- CRG ปรับนโยบายรับมือแรงงานลด-สังคมสูงวัย ตอบโจทย์กลยุทธ์ความยั่งยืน 28 พ.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
กาแฟพันธุ์ไทย เปิดสาขาใหม่ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมเปิดตัวเมนู รัฐสภาเบลนด์ เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะสาขานี้เท่านั้น 21:59 น.
- เซเว่น อีเลฟเว่น เปิดตัว “พี่จอง” และ “คัลแลน” คู่หูพรีเซนเตอร์ใหม่สุดสดใส มาสร้างประสบการณ์น่าประทับใจ ในแคมเปญ “แวะเซเว่นฯ เมื่อไหร่ก็ใจฟู” 13:04 น.
- ‘นำวิวัฒน์” ชู 4 ยุทธศาสตร์ สู่ศูนย์กลางเครื่องมือแพทย์ตลาดอาเซียนครึ่งปีแรกดีมานด์แน่น หนุนรายได้ปีนี้เติบโตทะลุ 50% 09:18 น.
- มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เปิดร้านครบ 1,000 สาขาทั่วไทย! 07:58 น.
- JerHigh x ‘พี่จอง-คัลแลน’ เปิดตัว Bacon - Strip - Cookie ขนมสุดพิเศษที่น้องหมารอคอย 15:42 น.